Xót xa bé gái 2 tuổi mất cả bố mẹ và anh trai trong vụ 5 người tử vong bất thường sau bữa cơm: "Cháu vừa mới cai sữa mẹ được vài hôm..."

Bé gái 2 tuổi cùng lúc mất bố, mẹ và anh trai, khiến người thân vô cùng xót xa. Hiện bé tạm được gia đình bên nội chăm sóc và nuôi dưỡng.

Công an tỉnh Hưng Yên cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc 4 người tử vong sau bữa cơm trưa, một người khác dù không đến ăn cũng mới tử vong. 

Sáng 18/1, ông Nguyễn Văn Tươi, 50 tuổi, trú tại xã Đồng Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết gia đình vừa lo xong hậu sự cho anh Nguyễn Văn Dũng. Anh Dũng là chồng chị Nguyễn Thị Tươi, trưa 26/12/2021 không đến nhà vợ ăn cơm trưa, nhưng tử vong sau gần 20 ngày hôn mê sâu.

Ông Tươi cho hay, anh Dũng và chị Tươi đều là công nhân, sinh được 2 người con, gồm bé trai N.V.H.N. (8 tuổi) và bé gái N.T.T. (2 tuổi). Cuộc sống vợ chồng không xích mích hay cãi cọ gì.

Gia đình ông đau đớn tột cùng khi vừa lo ma chay cho cháu nội, rồi đến con dâu và con trai. Cô con gái út 2 tuổi của anh Dũng chị Tươi hiện được bên nhà nội nuôi dưỡng và chăm sóc.

Xót xa bé gái 2 tuổi mất cả bố mẹ và anh trai trong vụ 5 người tử vong bất thường sau bữa cơm: Cháu vừa mới cai sữa mẹ được vài hôm...-1
Thương tâm bé gái 2 tuổi mất cả bố, mẹ và anh trai

Theo ông, đến hiện tại, gia đình vẫn chưa thể biết nguyên nhân 4 người, trong đó có con dâu và cháu trai ông, tử vong bất thường sau bữa cơm trưa. 

"Kể từ hôm xảy ra sự việc đến nay tôi thương nhất là con bé út của vợ chồng nó. Cháu mới 2 tuổi nhưng đã phải chịu cảnh mất mẹ, mất bố và mất anh", ông Tươi kể bé T. thường chỉ vào di ảnh của anh trai rồi gọi tên khiến cả nhà rất thương xót. Mỗi chiều, bé đều hỏi "bố mẹ đâu?", "anh trai đâu?" - những câu hỏi hồn nhiên nhưng không ai có thể trả lời, càng thêm xót xa.

Ông Tươi nói, thời gian qua, một số người biết hoàn cảnh của gia đình, đã đến ủng hộ sữa, bỉm cho bé gái. "Cháu vừa mới cai sữa mẹ được vài hôm thì gia đình xảy ra chuyện đau lòng. Vợ chồng tôi chỉ làm nông, giờ chỉ biết chung tay nuôi cháu khôn lớn để cháu đỡ khổ, chứ biết làm sao được", ông Tươi nghẹn ngào. 

Lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên sáng cùng ngày cho biết, vợ chồng anh Dũng chị Tươi thuộc hộ làm nông trong xã. Cùng lúc mất bố, mẹ và anh trai, bé gái 2 tuổi rất thương tâm và khó khăn. 

Hiện, xã Ngọc Thanh đang làm thủ tục đưa bé gái vào diện được hưởng trợ cấp nhưng đang gặp khó khăn vì chưa thể khai tử cho người thân của cháu, vẫn phải chờ cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong. 

Xót xa bé gái 2 tuổi mất cả bố mẹ và anh trai trong vụ 5 người tử vong bất thường sau bữa cơm: Cháu vừa mới cai sữa mẹ được vài hôm...-2
Căn nhà của ông Sản nơi cả gia đình ăn cơm trưa trước khi 4 người thân tử vong bất thường

Trước đó, trưa 26/12/2021, tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản, 50 tuổi, trú tại thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động tổ chức ăn cơm trưa với gia đình 2 con gái.

Bữa cơm có 9 người gồm vợ chồng ông Sản, chị Nguyễn Thị Tươi và 2 con (cùng trú ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động), vợ chồng chị Nguyễn Thị Tình và 2 con (cùng trú ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động). 

Chiều cùng ngày, 4 nạn nhân gồm 2 mẹ con chị Tươi và 2 mẹ con chị Tình có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị. Đến tối, hai cháu nhỏ tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong. Riêng chồng chị Tình sau khi xét nghiệm không có dấu hiệu ngộ độc, sức khoẻ bình thường.

Ngày 29/12, Bộ Công an phối hợp với Bộ Y tế và Công an tỉnh Hưng Yên vào cuộc điều tra vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Dũng ngày 28/12, sau khi lo xong hậu sự cho con rồi lên Hà Nội đưa thi thể vợ về nhà, anh bị ngất, hôn mê sâu, được cấp cứu ở Hà Nội. Sau gần 20 ngày hôn mê sâu, tối 15/1, anh Dũng cũng không qua khỏi. Thi thể anh được đưa về Trung tâm Y tế huyện Kim Động để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Người nhà cho biết, bữa cơm bình thường chỉ có các món như thịt lợn, chả lợn, đậu phụ, rau cần và trứng, không có gì bất thường và trong lúc nấu ăn không có ai đến chơi, vào bếp. Người thân khẳng định những thông tin đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng gia đình ăn "lẩu ếch" hay "nấm" dẫn đến ngộ độc là hoàn toàn sai sự thật.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Mọi sự giúp đỡ, quý độc giả có thể gửi về:

STK: 103873538038.

Ngân hàng Vietinbank.

Chủ tài khoản: Ông Nguyễn Văn Tươi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xot-xa-be-gai-2-tuoi-mat-ca-bo-me-va-anh-trai-trong-vu-5-nguoi-tu-vong-bat-thuong-sau-bua-com-chau-vua-moi-cai-sua-me-duoc-vai-hom-161221801104005169.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.