Nghệ An: Xót xa bé sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường giữa đêm lạnh giá, bên cạnh có bức thư nhờ nuôi

Bé gái sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ bên lề QL46C trong đêm đông lạnh giá.

Vào khoảng 19h45 ngày 11/1, Ban Công an xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân báo tin có 1 bé sơ sinh bị bỏ lại bên lề đường QL46C đoạn dốc đồi thông thuộc xóm 5, xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương.

Nghệ An: Xót xa bé sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường giữa đêm lạnh giá, bên cạnh có bức thư nhờ nuôi-1

Bé được cán bộ chăm sóc

Sau khi nhận được nguồn tin, lực lượng Công an xã có mặt tại hiện trường. Bên cạnh bé gái sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi, nặng khoảng 3,5kg có 1 làn nhựa màu đỏ trong đó có các đồ dùng sơ sinh cho bé như quần, áo, tã, khăn, bông tai, sữa... và 1 bức thư.

Nội dung bức thư: “Vì hoàn cảnh gia đình nên không nuôi được cháu. Nhờ ai đó nhận được đứa trẻ này nhờ nuôi hộ. Tôi rất chân thành cảm ơn! Mẹ có lỗi với con”.

Nghệ An: Xót xa bé sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường giữa đêm lạnh giá, bên cạnh có bức thư nhờ nuôi-2

Ban Công an xã đã đưa bé sơ sinh cùng làn nhựa đỏ về Trạm Y tế xã để thăm khám cho bé. Hiện tình trạng sức khỏe của bé ổn định. Trong khi chờ cơ quan chức năng tìm người thân, tạm thời các cán bộ, chiến sỹ Ban Công an xã đang nuôi dưỡng và chăm sóc cháu.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-an-xot-xa-be-so-sinh-bi-bo-roi-ben-le-duong-giua-dem-lanh-gia-ben-canh-co-buc-thu-nho-nuoi-161211201142244403.htm

bé sơ sinh bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.