Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm

Sau lễ viếng, Thủ tướng đến chia buồn, động viên gia đình các chiến sĩ Nguyễn Huy Thịnh, Phạm Công Huy, Dương Đức Hoàng Quân.

Sau lễ viếng, Thủ tướng đến chia buồn, động viên gia đình các chiến sĩ Nguyễn Huy Thịnh, Phạm Công Huy, Dương Đức Hoàng Quân.

XEM VIDEO:

Tại nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội), sáng nay, trong niềm xúc động và tiếc thương vô hạn, lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm (Mỹ Đức) được tổ chức theo nghi thức của lực lượng CAND.

Linh cữu được quàn tại vị trí trang trọng, chính giữa đài lễ, phủ hoa tươi. Chính giữa đài lễ là dòng chữ “Vô cùng thương tiếc các liệt sỹ: Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại úy Phạm Công Huy, Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân”, phía dưới là đài hoa.

Di ảnh cùng bảng gắn huân chương, huy chương, các phần thưởng cao quý sát cạnh linh cữu và ban thờ đặt lư hương, phủ đài hoa trang trọng.

Trong niềm tiếc thương vô hạn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã vào viếng 3 liệt sĩ.

Trong sổ tang, Thủ tướng đã xúc động viết: “Vô cùng thương tiếc các đồng chí: Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại uý Phạm Công Huy, Thượng uý Dương Đức Hoàng Quân là những cán bộ sỹ quan Công an nhân dân dũng cảm hy sinh thân mình để bảo vệ an ninh quốc gia, an toàn cho xã hội và đất nước. Các đồng chí là những tấm gương sáng cho cán bộ lực lượng vũ trang học tập".

Sau khi viếng 3 liệt sĩ, Thủ tướng thăm hỏi động viên gia đình. Hình ảnh Thủ tướng ân cần hỏi thăm gia đình và con gái mới 6 tháng tuổi của vợ chồng liệt sĩ Phạm Công Huy khiến nhiều người xúc động.

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-1Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-2Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-3

Thủ tướng thăm hỏi, động viên từng gia đình

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-4

Thủ tướng dừng lại khá lâu để hỏi thăm tình hình con gái 6 tháng tuổi của liệt sĩ Phạm Công HuyXót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-5

Cử trỉ ân cần của Thủ tướng dành cho con gái liệt sĩ

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-6

Trong nền nhạc “Hồn tử sỹ” trầm buồn, toàn thể cán bộ, chiến sĩ người dân đến viếng đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các liệt sĩ.

Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc (Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban lễ tang), trong bài điếu văn tiễn đưa các chiến sĩ chia sẻ, suốt quá trình công tác và chiến đấu, các chiến sĩ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh chính trị.

Trong gia đình, các chiến sĩ luôn là người con hiếu thảo, người chồng thủy chung, người cha mẫu mực, hết lòng chăm lo cho gia đình, thực sự là chỗ dựa tinh thần, là nguồn động viên to lớn, là tấm gương sáng để các em, con, cháu phấn đấu noi theo, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-7

Trong sổ tang, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an phát động phong trào học tập, noi gương để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong tình hình mới, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân, an toàn cho đất nước

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-8

Đồng thời Bộ và các đơn vị có liên quan phối hợp địa phương làm tốt chính sách cho các đồng chí đã hy sinh

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-9Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-10

Vợ liệt sĩ Nguyễn Huy Thịnh

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-11

Vợ và gia đình liệt sĩ Phạm Công Huy

Xót xa dải tang trắng trong lễ tang 3 liệt sĩ hy sinh ở Đồng Tâm-12

Gia đình liệt sĩ Dương Đức Hoàng Quân


Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/clip-nong/xot-xa-dai-tang-trang-trong-le-tang-3-liet-si-hy-sinh-o-dong-tam-609795.html

tranh chấp đất đai

Đồng Tâm

sân bay Miếu Môn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.