Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn

Nhìn di ảnh của 6 người trong gia đình xếp thành hai hàng tại cơ sở tang lễ khiến nhiều người nghẹn ngào không nói nên lời. Đặc biệt di ảnh bé trai mới 2 tháng tuổi nhoẻn cười làm người thân và hàng xóm không cầm được nước mắt.

Giữa tiết trời nắng nóng của Sài Gòn vào ban trưa khiến không khí tại cơ sở tang lễ, nơi lo hậu sự cho 6 nạn nhân trong vụ cháy càng thêm ngột ngạt, u buồn.

Lúc này, nhiều người đang tất bật chăm lo hậu sự cho 6 nạn nhân trong vụ cháy nhà (phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM) cũng nghẹn đắng cổ họng khi nhìn 6 di ảnh đang đặt trên bàn.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Bà Bùi Thị L. (52 tuổi), anh Lục Kiến O. (27 tuổi, con trai bà L.), chị Lục Tuyết Tr. (25 tuổi, con gái bà L.), chị Bùi Thúy A. (24 tuổi, con dâu bà L.), cháu Thái Ngh. (7 tuổi, cháu nội bà L.) và Cháu Lục Kiến P. (2 tháng tuổi, cháu ngoại bà L.).

Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn-1

Di ảnh 6 người trong gia đình trong vụ cháy

Những bông hoa trắng được mọi người kết thành vòng xung quanh di ảnh từng nạn nhân, mong cả gia đình được siêu thoát. Ai cũng xót xa khi chứng kiến cảnh 6 người trong một nhà ra đi mãi mãi.

Ngồi bên cạnh là người thân của 6 nạn nhân đang đau đớn vô cùng, trong đó có bà Võ Thị Biết (73 tuổi, mẹ ruột của bà L.) gào khóc liên tục gọi tên con và các cháu. Bà cụ ở tuổi "thất thập cổ lai hy" gần như đứng không vững vì quá đau đớn khi con cháu trong nhà không còn nữa.


Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn-2

Người thân và hàng xóm đến cơ sở tang lễ lo hậu sự cho các nạn nhân trong vụ cháy

Rất nhiều người thân và hàng xóm tập trung lại để động viên an ủi bà cụ, tuy nhiên, tất cả đều không cầm được nước mắt. Hình ảnh cả gia đình mất trong trong đám cháy cứ ám ảnh trong tâm trí mỗi người.

Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn-3

Di ảnh chị Thuý A. (vợ anh Kiến O.)

Thời điểm xảy ra cháy, nhiều người có nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết của những người bên trong nên đã cố gắng tìm cách cứu, vậy nhưng, do ngọn lửa cháy quá lớn cửa lại khóa trái nên đành bất lực. Sau đó tiếng kêu cứu lịm dần trong ngọn lửa quá tàn khốc.

"Chúng tôi đang mong ngóng họ về để nhìn mặt lần cuối. Đau lòng lắm, cả gia đình chị L. đều sống hiền lành, các con cũng ngoan nhưng cuộc sống khó khăn nên sống trong căn nhà tạm lụp xụp đó. Bây giờ họ đi hết rồi, chỉ còn mỗi anh Tâm còn sống nhưng bị thương, không biết ảnh sống làm sao nữa", một người thân đang có mặt tại tang lễ chia sẻ.

Được biết mọi chi phí mai táng cho các nạn nhân đều được hỗ trợ miễn phí.

Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn-4

Người dân lo hậu sự cho các nạn nhân
Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn-5

Người mẹ già khóc thương con cháu
Xót xa di ảnh 6 người trong 1 gia đình được đặt cạnh nhau sau đám cháy kinh hoàng ở Sài Gòn-6

Người thân đau buồn ngồi chờ thi thể các nạn nhân được đưa về

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xot-xa-di-anh-6-nguoi-trong-1-gia-dinh-duoc-dat-canh-nhau-sau-dam-chay-kinh-hoang-o-sai-gon-161213003143307073.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.