Xót xa dòng chia sẻ của người thân sau khi tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi: "Con đi thanh thản..."

Người nhà thông báo bé L.G.H. (2 tuổi, Bình Dương) sau 5 ngày mất tích đã được tìm thấy dưới con suối gần nhà. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Vụ việc bé trai 2 tuổi mất tích tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của người dân trên cả nước.

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé H. đang chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi trước sân nên chị N. đi vào trong nhà, khi vào nhà được một lúc và quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, rất nhiều người đã tiến hành tìm kiếm tung tích của bé nhưng không có kết quả.

Đến ngày 20/10, người thân cho biết đã tìm được bé L.G.H. (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) bị mất tích trước đó. Tuy nhiên, phép màu đã không xảy ra. Thi thể bé được tìm thấy nằm dưới con suối gần nhà.

Clip: Hiện trường nơi tìm thấy cháu bé

Ngay sau khi nhận được tin bé mất, chị H.L. một người thân của bé đã thông báo trên trang cá nhân bày tỏ sự đau xót trước tin buồn này cũng như cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng trong thời gian qua.

Đồng thời, người này cũng cho biết lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của bé:

"Con đi thanh thản ... cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến gia đình cũng như cháu...

Em cũng xin thông báo đã kiếm được xác bé ở suối, bây giờ công an đang điều tra..."

Xót xa dòng chia sẻ của người thân sau khi tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi: Con đi thanh thản...-1

Theo thông tin từ PV, bé H. được tìm thấy vào khoảng 10h cùng ngày tại một con suối sau nhà, cách khoảng 300m. Thi thể cháu bị mắc lại tại một cành cây.

Ông Nguyễn Phương Linh - Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng xác nhận đã tìm được bé trai lúc khoảng 10h cùng ngày. Hiện ông đã chỉ đạo lãnh đạo xã Minh Tân xem xét hỗ trợ ban đầu cho gia đình bé.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-dong-chia-se-cua-nguoi-than-sau-khi-tim-thay-thi-the-be-trai-2-tuoi-con-di-thanh-than-162212010140739669.htm

mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.