Xót xa gia cảnh khó khăn của gia đình bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m

Mọi người ai cũng hướng về nơi xảy ra sự cố đáng tiếc. Chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ đang nỗ lực hết mình chạy đua với thời gian để cứu cháu bé.

Khoảnh khắc bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông sâu 35m

Đến chiều 2/1, công tác giải cứu bé trai 10 tuổi bị rơi xuống trụ bê tông rỗng sâu 35 m vẫn đang được tiếp tục. Theo PLO, 14h ngày 2/1, trao đổi với báo chí tại hiện trường giải cứu bé trai 10 tuổi, Phó Chủ tịch UBND Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu, cho biết đây là cuộc giải cứu chưa có tiền lệ, Quân khu 9 cũng đã cử lực lượng hỗ trợ.

Xót xa gia cảnh khó khăn của gia đình bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m-1

Hiện trường cứu hộ bé trai 5 tuổi bị rơi xuống trụ bê tông sâu 35m. (Ảnh: VNE)

Tính đến hiện tại đã 2 ngày sau khi bé Hạo Nam rơi xuống trụ bê tôn rỗng, sâu 35m. Mọi người ai cũng hướng về nơi xảy ra sự cố đáng tiếc. Chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ đang nỗ lực hết mình chạy đua với thời gian để cứu cháu bé.

Trước đó, trưa 31/12/2022, em Thái Lý Hạo Nam cùng 3 người bạn đã vào công trình thuộc xã Phú Lợi (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) thì bị rơi xuống trụ bê tông rỗng ruột, được đóng xuống đất sâu khoảng 35 mét, đường kính 25 cm.

Xót xa gia cảnh khó khăn của gia đình bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m-2

Hình ảnh bé Nam (áo vàng) thời điểm trước khi xảy ra sự cố. (Ảnh: cắt từ clip)

Sau khi hay tin con gặp nạn, bố mẹ cháu bé là anh Thái Văn Tấn Tài và chị Nguyễn Thị Mỹ Linh đã tức tốc chạy đến hiện trường, anh chỉ nghe con kêu cứu khoảng 10 phút, sau lại không nghe nữa. Mẹ của cháu Nam sau khi hay tin con lọt xuống cột bê thông đã ngất xỉu vì quá lo lắng.

Suốt 2 đêm vừa qua, cha bé Hạo Nam không chợt mắt nổi. Khi ai hỏi về tình trạng của con trai người đàn ông này không kìm nén nổi sự xúc động mạnh. Gương mặt anh thất thần, phờ phạc, mắt liên tục hướng về phía khu vực cứu hộ.

Xót xa gia cảnh khó khăn của gia đình bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m-3Xót xa gia cảnh khó khăn của gia đình bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m-4

Theo Thanh Niên, anh Tài lấy vợ là chị Linh sinh được 1 bé trai và một bé gái. Gia đình anh Tài thuộc diện khó khăn vì vợ chồng đều làm mướn. Trước đây vợ chồng anh Tài có 1.000m2 đất chuyên để trồng ớt, nhưng mùa vụ thất bát, trồng ớt không được, gia đình rơi vào cảnh nợ nần. Anh Tài phải đi làm thuê kiếm tiền trang trải. Bé Hạo Nam hiện đang học lớp 5 trường tiểu học ở xã. Ngoài Nam, anh còn bé gái một tuổi.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/xot-xa-gia-canh-kho-khan-cua-gia-dinh-be-trai-roi-xuong-tru-be-tong-202301021711598363.html

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.