Xót xa hiện trường vụ cháy cửa hàng vải khiến 4 người cùng gia đình thiệt mạng: 2 vợ chồng ôm chặt con thơ đến giây phút cuối cùng

Khi dập tắt đám cháy thì phát hiện cả 4 người trong gia đình anh T. đều tử vong ở tầng trệt. Thi thể người mẹ ôm một đứa con, còn người chồng cũng cố ôm một đứa con vào lòng tới giây phút sau cùng.

Ngày 7/12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh- Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN (Công an tỉnh Kiên Giang) xác nhận, có 4 người đã thiệt mạng (đều cùng 1 gia đình) trong vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại tiệm kinh doanh nệm, màn cửa, vải và quần áo may sẵn tại trung tâm thương mại ven quốc lộ 80 thuộc khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương.

Video: Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Đại tá Nhanh thông tin thêm, theo lời kể của nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy bùng phát sau khoảng 20 phút thì bùng lên dữ dội. Khoảng 3 giờ sáng 7/12, lửa đã gần như thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên, sau đó lan sang ít nhất 4 căn nhà lân cận. Một số người dân sống đối diện với hiện trường cho biết, đây là khu căn hộ dân cư liền kề với kết cấu xây dựng là 1 trệt và 2 tầng lầu. Vụ cháy khởi phát tại căn nhà ngay góc cua. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để kêu người bên trong chạy ra ngoài, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

"Lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường. Bên trong căn nhà đang cháy liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực", một người dân sống gần hiện trường bàng hoàng kể lại.

Xót xa hiện trường vụ cháy cửa hàng vải khiến 4 người cùng gia đình thiệt mạng: 2 vợ chồng ôm chặt con thơ đến giây phút cuối cùng-1
Hiện trường vụ hoả hoạn

Người dân cho biết thêm, khi dập tắt đám cháy thì phát hiện cả 4 người trong gia đình anh T. đều tử vong ở tầng trệt. Đau lòng nhất là cảnh thi thể người mẹ ôm một đứa con, còn người chồng cũng cố ôm một đứa con vào lòng tới giây phút sau cùng.

Như tin đã đưa, vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng cùng ngày (7/12) tại tiệm kinh doanh nệm, màn cửa, vải và quần áo may sẵn thuộc trung tâm thương mại Ba Hòn, ven quốc lộ 80 (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương). Vụ hoả hoạn khiến 4 người trong gia đình chủ cửa hàng tử vong gồm: anh Nguyễn Duy T. (36 tuổi), chị Nguyễn Ngọc Y. (32 tuổi, vợ anh T.) và 2 con nhỏ (8 tuổi và 3 tuổi). Hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-hien-truong-vu-chay-cua-hang-vai-khien-4-nguoi-cung-gia-dinh-thiet-mang-2-vo-chong-om-chat-con-tho-den-giay-phut-cuoi-cung-162210712125239688.htm

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.