Xử phạt cô gái uống rượu say rồi gọi tổng đài 113 để… trêu đùa

Sau khi uống rượu say, chị Đ.T.N (sinh năm 1995, trú tỉnh Hòa Bình) đã gọi điện đến số trực ban 113 để trêu đùa rồi tắt máy. Trong khi đó, bản thân chị N. không bị đánh đập, hành hạ như đã trình báo.

Xử phạt cô gái uống rượu say rồi gọi tổng đài 113 để… trêu đùa-1

Cơ quan công an làm việc với chị Đ.T.N. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 16.10, Trực ban Cảnh sát 113 (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được cuộc gọi đến số máy khẩn cấp 113 từ số điện thoại của một người phụ nữ với nội dung cầu cứu do đang bị đánh đập, hành hạ và sau đó tắt máy.

Trực ban cố liên lạc lại với người trình báo để xác minh, xác định danh tính, địa chỉ nhưng không được.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) và các đơn vị chức năng triển khai lực lượng, phương tiện tiến hành rà soát, xác minh làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 15h ngày 20.10, lực lượng chức năng đã xác định và tìm thấy người trình báo tin trên đang ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh là chị Đ.T.N (SN 1995, lao động tự do, hộ khẩu trường trú tại Mai Châu, Hòa Bình).

Qua làm việc với cơ quan công an, chị N khai nhận, ngày 16.10, sau khi uống rượu say đã gọi điện đến số trực ban 113 để trêu đùa rồi tắt máy, bản thân không bị đánh đập, hành hạ.

Hiện, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH (Công an tỉnh Bắc Giang) đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị N về hành vi “Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền” số tiền là 2,5 triệu đồng.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/xu-phat-co-gai-uong-ruou-say-roi-goi-tong-dai-113-de-treu-dua-1107547.ldo?fbclid=IwAR08eki8IfyLDZNUUyME-QZsXekCFJ8x-qmG8Xp7lp4kUHs0e1g-XMx6zKw

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.