Xuất hiện "cô Trang siêu 3 vòng" tự xưng... cô giáo, công khai mở "lớp học khiêu dâm" livestream khoe thân phản cảm thu "học phí" 300 nghìn/tháng

Lớp học của "cô Trang siêu 3 vòng" hiện thu hút đến hàng trăm "học viên" mỗi lần lên sóng.

Thời gian gần đây, trên MXH xuất hiện một nhân vật "lạ" khiến không ít dân mạng sục sôi tìm kiếm với những cái tên đầy "đoan trang" như "cô giáo Trang", "cô Trang siêu 3 vòng"...

Đáng chú ý, mặc dù đang là một cái tên hot trên mạng nhưng "cô Trang" lại không nổi tiếng bởi tài năng đặc biệt, cũng không bởi sự sang chảnh, giàu có... mà "danh tiếng" của cô này lại đến từ những hình ảnh khoe thân phản cảm được cô đăng nhan nhản lên trang cá nhân.

Tự xưng "cô giáo", thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe thân

Trên các trang cá nhân Facebook, Instagram và cả kênh Youtube riêng với hàng chục nghìn lượt theo dõi, "cô Trang" thường xuyên đăng tải hình ảnh trong những bộ trang phục ngắn cũn cỡn, hở hang với mục đích khoe triệt để những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Không chỉ vậy, "cô Trang" còn tự nhận mình có kiến thức uyên thâm về tình dục. Trên các kênh MXH của mình, "cô Trang" cũng thường tổ chức các buổi talkshow về tình dục thông qua hình thức livestream. Trong các clip livestream này, tất nhiên, luôn tràn ngập những lời nói, ngôn từ nhạy cảm, 18+ và thậm chí là tục tĩu.

Xuất hiện cô Trang siêu 3 vòng tự xưng... cô giáo, công khai mở lớp học khiêu dâm livestream khoe thân phản cảm thu học phí 300 nghìn/tháng-1

Trang cá nhân trên Instagram với gần 100.000 lượt theo dõi

Xuất hiện cô Trang siêu 3 vòng tự xưng... cô giáo, công khai mở lớp học khiêu dâm livestream khoe thân phản cảm thu học phí 300 nghìn/tháng-2Xuất hiện cô Trang siêu 3 vòng tự xưng... cô giáo, công khai mở lớp học khiêu dâm livestream khoe thân phản cảm thu học phí 300 nghìn/tháng-3

Trang cá nhân tràn ngập hình ảnh khoe thân phản cảm.

Ngang nhiên tổ chức "lớp học khiêu dâm" có thu phí

Mới đây, "cô Trang" thêm một lần khiến dân mạng dậy sóng khi công khai đăng thông tin "tuyển sinh" cho "lớp học" đặc biệt, được hứa hẹn là có nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn, "video hay hơn bên ngoài nhiều".

Xuất hiện cô Trang siêu 3 vòng tự xưng... cô giáo, công khai mở lớp học khiêu dâm livestream khoe thân phản cảm thu học phí 300 nghìn/tháng-4

Thông báo "tuyển sinh" đăng trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, để được nhận vào lớp học đặc biệt này, theo thông tin được đăng tải trên trang cá nhân của "cô Trang" thì những người muốn "theo học" phải chuyển khoản "tiền học phí" là 300.000 đồng vào tài khoản của cô. Số tiền này là "học phí" trong vòng 1 tháng, hết thời gian này nếu muốn "học" tiếp thì lại phải đóng thêm đợt tiền mới.

Theo tìm hiểu, "lớp học" của "cô giáo Trang" thực chất là một nhóm kín trên MXH, nơi mà chỉ những "học viên" đã đóng tiền như vừa đề cập ở trên mới được gia nhập.

Xuất hiện cô Trang siêu 3 vòng tự xưng... cô giáo, công khai mở lớp học khiêu dâm livestream khoe thân phản cảm thu học phí 300 nghìn/tháng-5Xuất hiện cô Trang siêu 3 vòng tự xưng... cô giáo, công khai mở lớp học khiêu dâm livestream khoe thân phản cảm thu học phí 300 nghìn/tháng-6

Hình ảnh 1 buổi livestream trong "lớp học" của "cô giáo Trang".

Một trong số các đoạn clip được các thành viên nhóm kín này tuồn ra ngoài cho thấy hình ảnh "cô giáo Trang" đang mặc đồ trắng mỏng tang uốn éo... dưới vòi hoa sen. Không chỉ khoe thân mà "cô Trang" cũng rất chịu khó nói cười, tương tác với các "học viên" bằng những ngôn từ gợi dục, trong khi thản nhiên khoe hết những gì nhạy cảm nhất trên cơ thể. Mỗi clip livestream trong "lớp học" luôn có hàng trăm người theo dõi, bình luận.

Có dấu hiệu vi phạm pháp luật

Ngay sau khi thông tin về "lớp học khiêu dâm" xuất hiện nhan nhản trên MXH, bên cạnh sự cười cợt xen lẫn tò mò thì cũng có rất đông dân mạng bày tỏ bức xúc, lên án mạnh mẽ "cô Trang" bởi những nội dung nhạy cảm mà cô này đang truyền bá. Nhiều người lo ngại những hình ảnh này bằng cách nào đó tiếp cận tới con em mình và gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của chúng.

Hơn nữa, về mặt pháp lý, việc tài khoản "cô Trang siêu 3 vòng" tổ chức "lớp học" thu phí để phát tán những hình ảnh khiêu dâm của bản thân đã có dấu hiệu vi phạm pháp luật của hành vi "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy". Với hành vi này, nếu bị xử lý, "cô Trang" sẽ phải đối mặt với mức phạt tiền và thậm chí bị xử lý hình sự.

Theo Điều 326 Bộ luật hình sự số 100/2015/QH13 ngày 27 tháng 11 năm 2015:

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB);

b) Sách in, báo in có số lượng từ 50 đơn vị đến 100 đơn vị;

c) Ảnh bản giấy có số lượng từ 100 ảnh đến 200 ảnh;

d) Phổ biến cho 10 người đến 20 người: Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-co-trang-sieu-3-vong-tu-xung-co-giao-cong-khai-mo-lop-hoc-livestream-khoe-than-phan-cam-thu-phi-300-nghin-162200810104215413.htm

cô giáo

khiêu dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.