Xuất hiện dấu vết bất thường vụ 2 cháu nhỏ đuối nước, bà nội mất tích

Công an tỉnh Đắk Nông đang vào cuộc xác minh, làm rõ nguyên nhân khiến 2 cháu nhỏ (3 tuổi và 4 tháng tuổi) tử vong dưới ao cá; đồng thời truy tìm tung tích bà nội của 2 nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 14/12, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc bà nội mất tích, 2 cháu nhỏ tử vong dưới ao cá gần nhà xảy ra trên địa bàn xã Đắk Nang, huyện Krông Nô.

Hai nạn nhân tử vong là anh em họ với nhau. Các nạn nhân gồm: T.T.P.D. (3 tuổi) và T.T.D. (4 tháng tuổi, cùng trú thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô).

Xuất hiện dấu vết bất thường vụ 2 cháu nhỏ đuối nước, bà nội mất tích-1
Công an thu thập thông tin tại gia đình hai cháu nhỏ vừa tử vong

Trước đó, ngày 10/12, bố mẹ hai cháu T.T.P.D. và T.T.D. có công việc nên gửi con cho bà V.T.S (57 tuổi, bà nội) trông coi. Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy 2 cháu nhỏ và bà nội ở nhà nên trình báo Công an xã Đắk Nang tổ chức tìm kiếm.

Đến sáng 11/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cháu nhỏ ở một hồ cá gần nhà còn bà nội 2 cháu là V.T.S (57 tuổi) đã mất tích. Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang truy tìm bà V.T.S nhưng chưa có kết quả.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang cho biết, tại hiện trường vụ đuối nước, lực lượng chức năng phát hiện có một sợi dây thừng và nhiều dấu vết bất thường. "Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin khi có đủ cơ sở", lãnh đạo UBND xã Đắk Nang thông tin.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/xuat-hien-dau-vet-bat-thuong-vu-2-chau-nho-duoi-nuoc-ba-noi-mat-tich-400319.html

đuối nước

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.