Xuất hiện đoạn clip khiến dân mạng dậy sóng: Bé gái 8 tuổi ở TP.HCM vừa ăn cơm 1 mình trong phòng vừa lau nước mắt?

Theo đoạn clip đăng tải được cho là tại phòng ngủ bé V.A., bé đang ngồi ăn cơm 1 mình dưới sàn nhà, vừa ăn vừa lau nước mắt.

>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

Những ngày qua, vụ việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, ở TP.HCM) bị "dì ghẻ" hành hạ tới chết, khiến dư luận phẫn nộ. Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang ("dì ghẻ" của bé V.A., 26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

Tối 30/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột bé V.A. để phục vụ công tác điều tra.

Xuất hiện đoạn clip khiến dân mạng dậy sóng: Bé gái 8 tuổi ở TP.HCM vừa ăn cơm 1 mình trong phòng vừa lau nước mắt?-1
Gia đình tổ chức lễ cầu siêu cho bé V.A. sáng 31/12.

Vụ việc đã xảy ra rất nhiều ngày nhưng dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng xót xa vì những gì một đứa trẻ 8 tuổi phải chịu đựng trong thời gian dài. 

Mới đây MXH xuất hiện một đoạn clip được cho là ghi lại từ phòng ngủ của bé thời điểm bé vẫn còn sống. Đoạn clp một lần nữa khiến những ai chứng kiến cũng không khỏi nghẹn ngào xót xa vì những vì bé phải chịu đựng trong thời gian ở cùng mẹ kế.

Xôn xao clip bé V.A. ăn cơm 1 mình trong phòng

Theo đoạn clip đăng tải, tại căn phòng được cho phòng ngủ của bé V.A. tại căn hộ chung cư S.G.P., một bé gái đang ngồi ăn cơm 1 mình dưới sàn nhà. Vừa ăn, bé gái vừa có hành động giống như đang lau nước mắt.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, căn phòng này có nhiều điểm giống với phòng ngủ của bé V.A. tại căn hộ chung cư S.G.P.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lại càng làm cho dư luận không khỏi xót xa. Không chỉ về mặt thể xác, mà về mặt tinh thần ắt hẳn khi còn sống bé dá phải chịu đựng rất nhiều.

Xuất hiện đoạn clip khiến dân mạng dậy sóng: Bé gái 8 tuổi ở TP.HCM vừa ăn cơm 1 mình trong phòng vừa lau nước mắt?-2
Căn phòng ngủ của bé V.A.

Bảo mẫu từng chăm sóc bé V.A. còn nhỏ cho biết, thời điểm Nguyễn Võ Quỳnh Trang dọn về sống chung cùng bé V.A., Nguyễn Kim Thái có giao cho Trang chăm sóc, dạy dỗ bé.

Tuy thời gian đầu, Trang mới chỉ "la mắng bé khi làm bài không tốt" nhưng về sau trong thời gian học online Trang đã đặt mua roi mây trên mạng về để dạy dỗ trong quá trình dạy học. Sau đó Trang còn mua cả gậy gỗ dài vì roi mây bị gãy.

Nhìn những vết bầm tím trên khắp cơ thể bé cũng đủ để thấy bé đã phải chịu đựng những điều khủng khiếp như thế nào trong thời gian sống cùng Trang.

Xuất hiện đoạn clip khiến dân mạng dậy sóng: Bé gái 8 tuổi ở TP.HCM vừa ăn cơm 1 mình trong phòng vừa lau nước mắt?-3
Những vết bầm tím trên cơ thể bé V.A. khi còn sống.

Liên quan đến vụ việc, sáng 31/12, gia đình cũng đã tổ chức lễ cầu siêu cho bé V.A. tại một ngôi chùa quận 4. Rất đông người dân dù không quen biết cũng đã đến cùng gia đình làm lễ cho bé.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-doan-clip-khien-dan-mang-day-song-be-gai-8-tuoi-o-tphcm-vua-an-com-1-minh-trong-phong-vua-lau-nuoc-mat-162213112165733989.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.