Xuất hiện đoạn clip "thời còn mặn nồng" hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?

Một đoạn clip ghi lại cảnh bà Nguyễn Phương Hằng bày tỏ sự cảm kích, lòng biết ơn đối với ông Võ Hoàng Yên vì ông Yên đã ra tay cứu giúp chồng bà (ông Dũng "lò vôi") khỏi cơn bạo bệnh khi chỉ còn "30 % sống".

Thông qua báo chí, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") cho biết ông Võ Hoàng Yên đã lạm dụng tín nhiệm của vợ chồng bà để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản… Số tiền theo đơn tố cáo của bà Hằng gửi cơ quan công an lên tới trên 150 tỉ đồng.

Đồng thời bà vợ chồng bà Hằng từng khẳng định trên báo chí, cách chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên là không có tác dụng, là phản khoa học. Riêng về cách chữa bệnh của ông Yên, bà Hằng cho rằng: "Cao thủ chưa từng có. Chữa bệnh, muốn gặp ông Yên, 1 triệu đồng biết được địa chỉ. Một group của ông là ai? Là nhóm học trò của ông, bán phiếu lấy tiền thu tiền mới được địa chỉ đi tới khám bệnh… Đây là sự thật siêu thực luôn".

Xuất hiện đoạn clip thời còn mặn nồng hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng lò vôi tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?-1

Bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn tới cơ quan công an tố cáo ông Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên tới trên 150 tỉ đồng.

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng khẳng định việc ông Võ Hoàng Yên chữa hết câm, điếc bẩm sinh một cách "thần thánh" như trong các clip triệu view nổi như cồn khắp MXH chỉ là sản phẩm dàn dựng. Người tạo nên chúng không ai khác, chính là ông Yên cùng hội nhóm của ông này.

Tuy nhiên, trong đoạn clip vừa xuất hiện trên MXH, được quay tại một buổi tiệc có sự tham gia của vợ chồng bà Hằng cùng gia đình và ông Võ Hoàng Yên (thời điểm mối quan hệ đôi bên còn tốt đẹp) bà Hằng đã không tiếc lời khen tài năng của ông Yên. Đặc biệt, những gì bà Hằng nói trong clip còn tiết lộ chính chồng bà - ông Dũng "lò vôi" đã có lúc mắc trọng bệnh, "bác sĩ nói chỉ còn 30% sống" đã được ông Yên cứu sống chỉ bằng 6 thang thuốc nam.

Xuất hiện đoạn clip "thời còn mặn nồng" hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?

"Tôi nói nghiêm túc cho anh em nghe, tới đỉnh điểm giờ chót, giữa sự sống còn, phải nói tôi là người suy sụp nhất. Tôi lạy lục thầy Yên cứu anh Dũng. Vì sao? Lúc đó giữa cái sống và cái chết, công ty rất là ngổn ngang, nếu anh Dũng đi Nhật, giờ này không biết chuyện gì đã xảy ra rồi", bà Hằng nói trong đoạn clip. Đồng thời khẳng định: "Thầy Yên xuất chiêu 1 phát thôi, là anh Dũng khỏe hơn chưa từng".

Xuất hiện đoạn clip thời còn mặn nồng hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng lò vôi tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?-2

Trong bữa tiệc, bà Hằng từng chia sẻ: "Thầy Yên xuất chiêu 1 phát thôi, là anh Dũng khỏe hơn chưa từng"!

Khi được bà Hằng khen ngợi hết lời, ông Yên cũng không quên tỏ ra khiêm tốn và "tung hứng", khen ngược lại gia đình bà Hằng: "Tôi nói thật là với những người có phước như anh Dũng, không gặp tôi cũng gặp vị khác mà thôi, vì anh quá có phước mà".

"Tôi cũng không dám nghĩ anh Dũng dám uống thuốc nam của tôi, bởi cái đẳng cấp anh Dũng sợ không chịu uống thuốc nam, tôi mới nói chị Hằng, để anh Dũng sử dụng hết phác đồ của bác sĩ xong, khó lắm! Tôi nói anh tin tôi anh uống 6 thang, được thì được, không được tính sau. Và chỉ trong vòng 6 ngày. Đây là trời thương, chứ không phải tôi giỏi, đây là cái phước của anh Dũng, chứ tôi không nói nịnh đâu. Tại là cái phước của anh ấy chứ không phải cái tài không", ông Võ Hoàng Yên chia sẻ trong buổi tiệc.

Xuất hiện đoạn clip thời còn mặn nồng hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng lò vôi tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?-3

Bà Hằng chia sẻ từng lạy lục, van xin ông Yên cứu chồng mình!

Về phía bà Hằng cũng phải thốt lên: "Thầy quá khiêm tốn, tại vì thầy Yên là thầy chữa bệnh nên thầy quá khiêm tốn. Nếu như không có duyên gặp thầy Yên, thì tôi không biết chuyện gì xảy ra với Đại Nam, gia đình tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra.

"Lúc bác sĩ nói ông Dũng còn 30 phần trăm sự sống còn, tôi hoàn toàn suy sụp, bởi nó ngổn ngang vô cùng. Tôi là người đã năn nỉ thầy Yên, lạy lục thầy Yên để thầy cứu anh Dũng. 1 người như tôi mà lạy lục ổng, van xin ổng đểu cứu anh Dũng, chuyện đó không phải vừa", bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

Những "lời có cánh" giữa đôi bên cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ vào thời điểm đó. Điều này cho thấy, bà Hằng hẳn phải "uất ức" lắm, mới mạnh mẽ lên tiếng tố cáo ông Võ Hoàng Yên - người từng là "ân nhân cứu mạng" chồng mình lừa đảo. Trong khi tiền, rõ ràng không phải là vấn đề với vợ chồng bà.

Trong những lần trả lời truyền thông trước đây, hay trong các video livestream, bà Hằng chưa bao giờ đề cập tới câu chuyện này. Chia sẻ với báo chí, bà Hằng nói lý do vợ chồng bà "nên duyên" với Võ Hoàng Yên là bởi cảm kích việc ông Yên chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Vì thế mà vợ chồng ông Dũng "lò vôi" không tiếc giao hàng trăm tỷ (dưới nhiều hình thức như xây chùa, từ thiện, thậm chí trả nợ cá nhân) cho Võ Hoàng Yên.

Xuất hiện đoạn clip thời còn mặn nồng hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng lò vôi tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?-4

Ông Dũng "lò vôi" và ông Võ Hoàng Yên thời còn có mối quan hệ thân thiết

Phản hồi về đoạn clip nói trên, thông qua trang cá nhân Facebook, bà Hằng cho biết đoạn clip được ông Yên "quay lén" tại buổi tiệc tân gia của ông Yên. 

"Ông ấy đã quay lén khi chúng tôi còn trong mối quan hệ tốt và vui vẻ với nhau. Nhưng bây giờ thì mọi sự dối trá đã được lột trần. Vậy một lần nữa cho quý vị thấy ông Yên rất thủ đoạn và rất biết tranh thủ. Khi giao tiếp hoặc nói chuyện qua điện thoại đều ghi âm. Nhưng chính những điều này đã tố cáo bản chất gian và dối để mị thiên hạ. Khi ông xuất hiện ở đâu, đều có người của ông quay lại, quay lén tất cả. Một con người tử tế có làm vậy không? Muốn chứng minh điều gì? 

Và quý vị thừa biết clip này do chính ông quay khi giả vờ cầm điện thoại để trên bàn trước mặt chúng tôi. Ngồi với chúng tôi còn quay lén như vậy. Họ đã có chủ ý! Và riêng ông Yên là luôn ghi âm và chụp hình để làm bằng chứng bất cứ việc gì", bà Hằng chia sẻ.

Trong một diễn biến mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận được giấy mời làm việc từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM liên quan tới đơn tố cáo Võ Hoàng Yên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-doan-clip-thoi-con-man-nong-he-lo-ly-do-thuc-su-khien-vo-chong-ong-dung-lo-voi-tin-tuong-giao-tram-ty-cho-vo-hoang-yen-162211003154245713.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.