Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao "yêu thương và bảo vệ phụ nữ" nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?

Thậm chí, trang web này còn đăng tải công khai thông tin "công ty" và người sáng lập.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện không ít group kín để các "bố đường" tìm kiếm "con gái nuôi" và ngược lại. Mặc cho những ý kiến trái chiều nhưng dịch vụ môi giới sugar daddy, sugar baby vẫn nở rộ.

Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao yêu thương và bảo vệ phụ nữ nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?-1

Gianluca Vacchi - Sugar daddy nổi tiếng thế giới, gây nhiều tranh cãi. (Ảnh minh họa)

Mới đây, một website môi giới sugar daddy - sugar baby xuất hiện công khai khiến không ít người bất ngờ.

Truy cập vào trang web này, dễ dàng bắt gặp vô vàn những lời đường mật nghe cực hấp dẫn. Điển hình, ở giao diện của trang chủ là mấy dòng mô tả: "Vip đẳng cấp quá không thể miêu tả bằng lời", "Hiểu đơn giản là muốn gì được cái đó"...

Cuộn tiếp xuống phía dưới, là những mục tìm baby, mời gọi daddy đăng kí vào CLB vip.

Lấy tôn chỉ "Yêu thương và bảo vệ phụ nữ" nhưng phân cấp sugar baby theo giá tiền không khác gì hàng hóa?

Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao yêu thương và bảo vệ phụ nữ nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?-2

Các baby dễ dàng tìm được daddy chu cấp khi đăng kí thành viên của website này. (Ảnh chụp màn hình)

Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao yêu thương và bảo vệ phụ nữ nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?-3

Website này công khai giá để các daddy đăng kí gói thành viên cùng các quyền lợi của từng gói. Gói ít tiền nhất là 3 triệu và gói đắt tiền nhất lên tới 100 triệu. (Ảnh chụp màn hình)

Với mục đích kết nối các cô gái trẻ cần vật chất và các quý ông nhiều tiền, trang web này cam kết không thu tiền chiết khấu, chỉ thu tiền xây dựng cộng đồng từ các daddy.

Tự đưa ra những quy định cho sugar baby - sugar daddy

Đối với baby:

- Được đăng kí thành viên miễn phí

- Không văng tục chửi bậy.

- Không quan hệ tình dục khi chưa tìm hiểu.

- Không mua bán, trao đổi mại dâm dưới mọi hình thức.

- Không nhận tiền rồi biến mất.

- Không sai thời gian hẹn gặp mặt.

- Không xen vào cuộc sống cá nhân của đối phương.

- Tôn trọng, bảo mật thông tin của đối phương.

Với sugar daddy:

- Mất phí xây dựng cộng đồng.

- Không thất hẹn tiền chu cấp.

- Không bùng tiền quà gặp mặt trong thời gian hẹn hò tìm hiểu.

- Tôn trọng sugar baby trong mọi trường hợp.

Ngoài ra, trang web này yêu cầu người dùng phải đăng kí số điện thoại thật, danh tính thật. Website này khẳng định sẽ bảo mật thông tin cho thành viên đăng kí.

Để đăng kí được cũng không phải đơn giản mà cần qua kha khá bước. Đối với sugar baby cần chứng minh được danh tính thật, mặt mộc và có admin xác nhận. Với sugar daddy thì cần... tiền. Cụ thể là phải mua gói vip của website này để được bảo lãnh.

Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao yêu thương và bảo vệ phụ nữ nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?-4

Khi đăng kí thành viên, sugar baby phải call video với admin, cung cấp ảnh mặt mộc. Với sugar daddy phải mua gói vip để được bảo lãnh. (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, admin của website này còn đưa ra lời tự thuật sáo rỗng và mâu thuẫn: "Cộng đồng Sugar Baby Việt Nam là nơi đầu tiên tạo ra văn hóa - giá trị cốt lõi về việc yêu thương và bảo vệ phụ nữ."

Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao yêu thương và bảo vệ phụ nữ nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?-5

Tiêu chí yêu thương, bảo vệ phụ nữ được admin nhắc đi nhắc lại nhiều lần. (Ảnh chụp màn hình)

Website môi giới sugar baby - sugar daddy khẳng định không phải website cung cấp dịch vụ mại dâm. Cũng không hỗ trợ, làm việc, kết nối các mối quan hệ vi phạm pháp luật.

Xuất hiện website môi giới sugar baby - sugar daddy, rêu rao yêu thương và bảo vệ phụ nữ nhưng kêu gọi nạp tiền đổi tình?-6

Website ***baby khẳng định chỉ kết nối người yêu qua tìm hiểu, làm quen. Họ không phải trang web cung cấp dịch vụ mại dâm hay kết nối các mối quan hệ vi phạm pháp luật. (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù những điều này admin website liên tục khẳng định vậy, song có hay không chuyện biến tướng thành môi giới mại dâm chẳng ai biết.

Không chỉ vậy, sugar baby - sugar daddy thường được đánh giá là những mối quan hệ đổi tình lấy tiền. Tuy nó nở rộ trong những năm gần đây, tuy nhiên mọi người vẫn có cái nhìn không mấy tốt đẹp về chuyện này. Vậy nên, việc website môi giới các "bố nuôi", "con nuôi" xuất hiện tại Việt Nam cũng bị nhiều người chỉ trích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-website-moi-gioi-sugar-baby-sugar-daddy-reu-rao-yeu-thuong-va-bao-ve-phu-nu-nhung-keu-goi-nap-tien-doi-tinh-162212402120025260.htm

Sugar Baby

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.