Xúc động hình ảnh chú chó buồn rầu nằm trước bàn thờ sau khi người chủ bị cẩu tặc dùng súng điện bắn chết

Trong khi diễn ra tang lễ của ông Hải - nạn nhân bị nhóm đối tượng trộm chó dùng súng điện bắn chết thì chú chó của gia đình đã lại gần, nằm im lặng trước bàn thờ chủ như để tiễn biệt khiến nhiều người xúc động.

Những ngày gần đây, vụ việc người đàn ông bị bắn tử vong khi truy bắt nghi can trộm chó khiến nhiều người bàng hoàng, thương tiếc. Được biết, do nhiều lần bị trộm mất chó, gia đình ông Huỳnh Thanh Hải (ngụ huyện Tân Hưng, Long An) quyết canh bắt cho bằng được thủ phạm nhưng trong lúc vây bắt giằng co với nghi phạm, người đàn ông trên đã bị bắn.

Sau khi dùng súng điện bắn chủ nhà, một tên trộm chó đã cùng gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tên còn lại đã gọi đồng bọn đến đưa đi trốn ở tận Đồng Tháp trước khi sa lưới.

Các đối tượng tham gia trộm chó được xác định là Nguyễn Quốc Trầm (33 tuổi), Nguyễn Văn Chơn (28 tuổi) và Trần Văn Thuận (20 tuổi, cùng quê Đồng Tháp).

Xúc động hình ảnh chú chó buồn rầu nằm trước bàn thờ sau khi người chủ bị cẩu tặc dùng súng điện bắn chết-1
Hàng xóm láng giềng đến chia buồn (Ảnh: Tân An)

Trong căn nhà lá xập xệ có thể nhìn từ cửa trước thấy cửa sau của gia đình ông Huỳnh Thanh Hải, nhiều người lặng lẽ đến thắp nén nhang tiễn đưa nạn nhân và chia buồn cùng gia đình.

Đặc biệt, trong lễ viếng người đàn ông xấu số, hình ảnh một chú chó lặng lẽ nằm trước bàn thờ, ngước mắt nhìn lên di ảnh của chủ nhà được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Dường như cảm giác được nỗi mất mát, sự ra đi của chủ nhân nên chú chó cứ nằm lặng im ở đó như thể tiễn đưa đoạn đường cuối. Cho dù chỉ là động vật, chúng không biết nói, nhưng hành động của chú chó khiến mọi người không khỏi cảm động.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rưng rưng, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động liều lĩnh của các đối tượng trộm chó.

Xúc động hình ảnh chú chó buồn rầu nằm trước bàn thờ sau khi người chủ bị cẩu tặc dùng súng điện bắn chết-2
Hình ảnh chú chó nằm im trước bàn thờ chủ khiến nhiều người xúc động

Trước đó, khoảng 23h30 đêm 26/3, Nguyễn Quốc Trầm chạy xe máy chở Nguyễn Văn Chơn đi trộm chó. Chơn ngồi sau dùng chĩa nối với súng xung điện để chích điện bắt trộm chó của người dân.

Khi đi qua xã Vĩnh Lợi (huyện Tân Hưng, tỉnh Long An), cả hai đã bắn được 2 con chó cho vào bao tải treo trên xe máy.

Khoảng hơn 0 giờ ngày 27/3, Trầm phát hiện thấy 2 con chó nằm trong sân nhà ông Hải nên dừng xe để Chơn dùng súng điện chích điện để trộm.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, anh Huỳnh Tấn Thành ngồi bần thần ở hiên nhà nhớ lại, do nhà đã 2 lần bị trộm mất chó nên khi nghe thấy có tiếng xe chạy dừng trước nhà và 2 chú chó của gia đình ở trước hiên sủa liên tục rồi im bặt, anh Thành cùng ông Hải lao ra kiểm tra.

"Nghi hai con chó bị trộm chích điện nên tôi và ba mở cửa ra sân kiểm tra. Thấy một đối tượng đang kéo con chó lên xe máy nên 2 ba con tôi chạy đến ngăn lại", anh Thành kể lại. Lúc đó, ba anh Thành kéo yên chiếc xe máy không cho các đối tượng bỏ chạy và truy hô.

Trong lúc giằng co với nghi can trộm chó, một tên cầm cây súng tự chế bắn vào ngực ông Hải khiến ông tử vong sau đó. Ngay trong đêm, hai tên trộm chó đã tẩu thoát.

Anh Hải rơi nước mắt, đau xót không nói nổi hết câu: "Không ngờ chưa bắt được trộm thì ba đã...".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xuc-dong-hinh-anh-chu-cho-buon-rau-nam-truoc-ban-tho-sau-khi-nguoi-chu-bi-cau-tac-dung-sung-dien-ban-chet-161213003000916228.htm

trộm chó


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.