YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai

Không được vào trong khu vực xét xử, hàng trăm người dân tập trung theo dõi phía trước cổng. Trong đó, hàng chục YouTuber miệt mài livestream.

YouTuber bủa vây các luật sư sau phiên tòa Tịnh thất Bồng Lai. Sau khi tạm hoãn phiên xét xử vụ án Tịnh thất Bồng Lai, nhiều người dân và YouTuber đứng chờ trước cổng để theo dõi.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-1
Sáng 30/6, TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đưa ra xét xử sơ thẩm trong vụ án xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai. Do vụ án có tính chất phức tạp, chỉ những người có có nhiệm vụ, quyền và nghĩa vụ liên quan và phóng viên được vào tòa.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-2
Cảnh sát cắt cử khoảng 100 cán bộ giữ an ninh, bảo vệ phiên tòa.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-3
An ninh được kiểm soát nghiêm ngặt. Những người không có phận sự theo dõi từ cổng.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-4
Hàng trăm người khác đội nắng đứng ngoài đường quan sát. Trong số đó, có những người từ các tỉnh, thành lân cận đến. Họ đi từ sáng sớm nên tỏ ra mệt mỏi.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-5
"Tôi theo dõi Tịnh thất Bồng Lai đã 3 năm rồi. Nay tòa xét xử nên tôi đi xe từ Bà Rịa - Vũng Tàu lên TAND huyện Đức Hòa, nhưng tòa thông báo hoãn. Tôi mong phiên xử tới sẽ xử đúng người, đúng tội", bà Nguyễn Thị Linh, 56 tuổi, chia sẻ.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-6
Phía bên ngoài tòa, hàng chục YouTuber hoạt động hết công suất.YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-7
Nam thanh niên 2 tay 2 máy điện thoại để livestream.

YouTuber kéo đến livestream vụ xử nhóm Tịnh thất Bồng Lai-8
Thấy một luật sư bước ra khỏi tòa án, nhiều YouTuber xúm lại hỏi diễn biến cũng như quan điểm của luật sư này về việc hoãn phiên tòa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/youtuber-keo-den-livestream-vu-xu-nhom-tinh-that-bong-lai-post1331215.html?fbclid=IwAR0EUybHvDAZzo4R0_sQhbGAP5PNi4zEQ2OE-SabUB0V5KvxBYyJB9Jl6os

Tịnh thất Bồng Lai

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.