Chọn nhầm váy áo mà vòng eo "bất hủ" của Ngọc Trinh trông như ngấn mỡ thế này

Diện một bộ đầm ôm sát nhưng lần này Ngọc Trinh lại bị chính thiết kế này "phản chủ".

Diện một bộ đầm ôm sát nhưng lần này Ngọc Trinh lại bị chính thiết kế này "phản chủ".

Vẫn luôn là người đẹp sở hữu vòng eo con kiến thắt chặt cùng những đường công chữ S siêu nóng bỏng, chưa có một thiết kế nào làm khó được Ngọc Trinh. Chính vì lợi thế vóc dáng như vậy mà Ngọc Trinh cũng thường xuyên diện những thiết kế đầm ôm sát để khoe triệt để sự quyến rũ chết người của mình.

Thế nhưng tại một sự kiện gần đây, như thường lệ nữ hoàng nội y chọn một thiết kế đầm ôm sát để khoe dáng thì bộ váy lại vô tình "dìm hàng" khiến vòng eo 56 của cô có cảm giác như thiếu thon gọn hơn hẳn bình thường.

Vòng eo Ngọc Trinh bất hủ là thế mà tự nhiên bị phản chủ bởi một thiết kế váy ôm sát - Ảnh 1.

Ngọc Trinh vốn sở hữu vòng eo thon bất hủ, thế mà khi diện thiết kế này, vòng eo của cô lại như to, thiếu thon gọn hơn bình thường.

Vòng eo Ngọc Trinh bất hủ là thế mà tự nhiên bị phản chủ bởi một thiết kế váy ôm sát - Ảnh 2.
Vòng eo Ngọc Trinh bất hủ là thế mà tự nhiên bị phản chủ bởi một thiết kế váy ôm sát - Ảnh 3.

Càng nhìn càng thấy, bộ đầm tuy có ôm sát nhưng lại không thể giúp Ngọc Trinh khoe dáng. Phần đai nhấn eo cao vô tình khiến vòng 2 của cô bị thắt lại, nhìn có cảm giác không được thon gọn như vòng eo 56 mà Ngọc Trinh vẫn luôn tự hào.

Cũng là những thiết kế đầm ôm sát nhưng so với những thiết kế trước đây Ngọc Trinh từng mặc thì rõ ràng bộ đầm đen lệch vai này không tôn được vòng 2 cũng như vóc dáng của Ngọc Trinh. Chính bởi phần đai thắt eo cao cộng thêm đường viền thanh mảnh mà vô tình khiến vòng 2 của cô trông to và đầy đặn hơn bình thường.

Đây chắc hẳn là do thiết kế váy chứ thực tế với vóc dáng của mình, Ngọc Trinh vẫn thỏa sức diện đầm thậm chí là ôm sát và cut -out ở eo mà vẫn tôn được vòng eo thon đáng ngưỡng mộ của mình.

Vòng eo Ngọc Trinh bất hủ là thế mà tự nhiên bị phản chủ bởi một thiết kế váy ôm sát - Ảnh 4.
Vòng eo Ngọc Trinh bất hủ là thế mà tự nhiên bị phản chủ bởi một thiết kế váy ôm sát - Ảnh 5.
Vòng eo Ngọc Trinh bất hủ là thế mà tự nhiên bị phản chủ bởi một thiết kế váy ôm sát - Ảnh 6.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.