Đụng hàng Phạm Hương, Á hậu Huyền My bại trận vì quần bó chẽn

Nhiều ý kiến so sánh khi Phạm Hương và Huyền My cùng diện một thiết kế.

Nhiều ý kiến so sánh khi Phạm Hương và Huyền My cùng diện một thiết kế.

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My đã xuất hiện và lập tức lao vào tập trung theo lịch hoạt động của cuộc thi Miss Grand International 2017. Cô tự tin giương cao lá cờ Việt Nam trong mỗi hoạt động.

Huyền My cho biết, ở thời điểm hiện tại cô cảm thấy vô cùng hào hứng và tự tin nhờ hành trang kỹ lưỡng. Đặc biệt nhất sự cổ vũ của khán giả nước nhà là bước đệm rất lớn cho Huyền My tỏa sáng. 

Mới đây, người đẹp đã có một buổi chụp ảnh thời trang để chuẩn bị cho những hoạt động của cuộc thi cùng các thí sinh khác. Xuất hiện lộng lây với bộ bodysuit đính kết đá lấp lánh với tông màu vàng ánh kim đẹp mắt.

Thế nhưng, khi di chuyển và tạo dáng để chụp ảnh, vì thiết kế này khá chật so với cơ thể của cô, nên đã tạo ra cảm giác khó chịu và không được đẹp mắt cho người đối diện. Thế nhưng, bằng thần thái của mình, mỹ nhân sinh năm 1995 lập tức biết cách thu hút sự chú ý để đánh lạc hướng lỗi thời trang. 

Set đồ của Đỗ Long này đã từng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương diện trong một sự kiện đình đám. Khi những hình ảnh của Huyền My được đăng tải, người hâm mộ và tín đồ thời trang cho rằng My đang lép vế Hương khi diện thiết kế này. 

Tuy vậy, mọi sự so sánh đều khập khiễng khi hai mỹ nhân là hai nhan sắc khác nhau, chưa kể hình ảnh của Phạm Hương được chỉnh sửa kỹ lưỡng và chụp trong một không gian sang trọng. Huyền My lại đang tham gia phần thi ngoài trời và ảnh là do fans chụp nên chúng không thể so sánh được. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 1

Á hậu Huyền My đang là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc  Miss Grand International 2017. Cô vừa xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn để chụp ảnh thời trang trong  khuôn khổ cuộc thi. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 2

Tuy nhiên do lựa chọn trang phục có phần chật nên set đồ này bị bó chẽn, tạo nên những ánh nhìn không đẹp cho người đối diện. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 3

Tuy vậy, thần thái của người đẹp sinh năm 1995 vẫn rất thu hút và nổi bật. Cô khéo léo chọn giày cao gót thời thượng đế đỏ trứ danh  Christian Louboutin để nâng cấp set đồ. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 4

Liên tục tạo dáng dưới ánh nắng nóng, gương mặt được makeup khá kỹ càng và thu hút. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 5

Lỗi thời trang đã khiến đại diện Việt Nam trông không được lung linh và rạng ngời như mọi ngày. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 6

Bôk bodysuit này cũng đã được Phạm Hương diện trước đó, nó còn khiến Hương xuất hiện trên hàng loạt bảng xếp hạng sao đẹp. Tuy nhiên, hình ảnh của cô đã được xử lý và Huyền My thì chỉ được người hâm mộ chụp bằng điện thoại nên không thể so sánh. 

dung hang pham huong, a hau huyen my bai tran vi quan bo chen - 7

Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Phạm Hương khi đụng hàng với đàn em. 

Nói về mục tiêu của bản thân đặt ra khi đến với Miss Grand International 2017, Huyền My cho biết, cô sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng để không làm khán giả Việt Nam phải thất vọng. Ngoài sự cố gắng, Huyền My còn hy vọng một chút may mắn có thể mỉm cười với mình để có thể giúp Việt Nam tạo nên một dấu ấn mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo Khám phá


HH Phạm Hương

Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.