Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé!

Khắp các con phố đâu đâu cũng xuất hiện những thiết kế váy áo với họa tiết kẻ ca rô kinh điển này.

Khắp các con phố đâu đâu cũng xuất hiện những thiết kế váy áo với họa tiết kẻ ca rô kinh điển này. Vậy sao lại trì hoãn việc sắm sửa cho mình những item nằm trong xu hướng hot nhất hè này chứ!

Những ô vuông gingham (ca rô) luôn tạo sự cuốn hút đặc biệt bởi vẻ cổ điển, dịu dàng và mang hơi hướng đồng quê. Họa tiết kẻ caro còn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì nó không kén dáng người và dù không cần mix & match cầu kỳ vẫn vô cùng cuốn hút. Đây là một kiểu họa không quá mới nhưng thực sự mà nói chỉ đến mùa hè năm nay, những ô kẻ thú vị này mới có dịp trở lại và khuấy động giới thời trang toàn cầu. Bạn sẽ thấy khắp các con phố không đâu là không phảng phất nét cổ điển mà tươi mới của những thiết kế váy áo với họa tiết kẻ ca rô kinh điển này. Với tất cả những ưu điểm mà nó mang lại, tại sao bạn không nhanh tay sắm sửa những món đồ kẻ ca rô để update ngay cho tủ đồ của mình một trong những xu hướng hot nhất hè này.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 1.

Clothesrack giới thiệu đến các nàng một thiết kế váy đuôi cá dáng xòe rộng. Chính vì xòe rộng nên bộ váy cực kỳ thoải mái nhẹ nhàng thỏa sức diện trong những ngày hè nắng nóng. Tuy là đuôi cá nhưng phần chân váy high - low bất đối xứng tạo hiệu ứng bay bổng, bồng xòe khi diện, chiếc váy được bán với giá 440 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 2.

Thêm một thiết kế váy đuôi cá mỏng mát điểm thêm họa tiết gingham phần chân váy. Dáng váy hai dây mỏng mát khéo khoe bờ vai trần cùng đôi xương quai xanh thanh mảnh. Để sở hữu thiết kế này các nàng chỉ cần chi 400 ngàn đồng vừa hợp túi tiền lại vừa đẹp xinh dạo phố.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 3.

Nếu hai thiết kế trên là váy liền thì món đồ tiếp theo với họa tiết gingham cổ điển mà Clothesrack giới thiệu đến bàn là chân váy xếp tầng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 4.

Thiết kế váy cực hợp với những quý cô chuộng style điệu đà nữ tính bởi chi tiết xếp tầng bồng bềnh. Kết hợp cùng chân váy, các nàng có thể chọn áo trắng hoặc đen để xuyệt tông cùng gam màu đen-trắng của họa tiết. Thiết kế được bán với giá 660 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 5.

Thiết kế của Item du Jour có phần điệu hơn đôi chút với dáng áo sát nách peplum xếp tầng phần gấu váy. Họa tiết kẻ ô nhỏ xinh nhẹ nhàng điểm xuyết giúp chiếc áo càng thêm xinh xắn, đáng yêu. Thiết kế được bán với giá 345 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 6.

Cũng là một thiết kế kẻ ô nhưng to bản hơn chút, áo hai dây họa tiết kẻ xanh - trắng mát lành cùng dáng peplum xòe nhẹ, thiết kế cứ đơn giản như này thôi nhưng cũng khiến bao quý cô mê mẩn khi ngắm nhìn.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 7.

Chiếc áo được bán với giá 355 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 8.

Một thiết kế hai dây mỏng mát nhẹ bẫng khoe trọn bờ vai mềm mại dưới nắng hè. Thiết kế của D.Chic lúc nào cũng tập trung khai thác tối đa sự nữ tính, gợi cảm của các nàng. Thiết kế được bán với giá 500 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 9.

Không nổi bật với những ô kẻ đậm màu, hai gam màu nude-trắng như thêm nét nhẹ nhàng, thùy mị cho các nàng khi diện. Thiết kế còn điểm thêm chi tiết peplum giúp nàng ngay cả chưa tự tin mấy với vòng eo thì vẫn có thể diện vô cùng thon thả. Áo được bán với giá 500 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 10.

Vẫn là một thiết kế kẻ gingham dáng peplum nhưng mẫu áo này lại có phần tay lửng nhẹ nhàng, phần chân áo cũng có đồ xếp bèo bồng xoè và điệu hơn thiết kế ở trên. Chính vậy mà nó có mức giá nhỉnh hơn đôi chút 650 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 11.

Một thiết kế với những ô kẻ đen-đỏ nổi bật hơn hẳn bình thường. Thiết kế váy liền dáng suông nhẹ nhàng với chi tiết buộc vạt ngược tinh tế. Bộ váy hội tụ đầy đủ nét thanh lịch cần thiết khi đến công sở và sự sang trọng kiêu kỳ cho những dịp quan trọng khác mà bạn sẽ góp mặt. Thiết kế này được bán với giá 850 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 12.

Thiết kế áo sơmi cách điệu mà Cocosin giới thiệu có thể đồng hành cùng các nàng từ dạo phố điệu đà đến chỉn chu, thanh lịch nơi công sở. Áo sơmi dài tay họa tiết kẻ caro cổ điển điểm xuyết chi tiết đai thắt eo khéo tôn vòng eo cùng vóc dáng thon thả của các nàng khi diện. Chiếc áo có thể hợp với rất nhiều kiểu quần/váy có sẵn trong tủ đồ của bạn từ dáng cơ bản đến bồng xòe điệu đà. Và chỉ mất có 580 ngàn đồng là ban đã có thể sở hữu thiết kế này cho riêng mình.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 13.

Thiết kế áo sơmi ở trên hợp với môi trường công sở thì set đồ culottes và crop-top lại như dành riêng cho những chuyển du lịch hè của các nàng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 14.

Quần culottes lưng cao điểm xuyết chi tiết tua rua xinh xắn ở gấu quần, thêm vào đó là thiết kế crop-top vừa khoe eo thon vừa khoe lưng trần mướt mắt, chuyến du lịch hè của bạn sẽ gợi cảm và nổi bật hơn cả khi diện set đồ này. Giá của bộ đồ này là 650 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 15.

Thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần điệu đà chính là thiết kế chân váy mini xếp bèo này của Cocosin. Chính nhờ chi tiết xếp bèo lệch một bên khá điệu này mà dáng váy bút chì mini ôm sát không còn quá đứng dáng như thường thấy. Thiết kế được bán với giá 580 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 16.

Dottie thì lại mang đến một thiết kế áo tay loe vô cùng xinh xắn điệu đà dành cho những cô nàng thích làm điệu. Thiết kế áo chỉ đơn thuần là họa tiết gingham và dáng tay loe nhưng chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn. Điều tuyệt vời hơn cả là chiếc áo cũng được bán với giá cực kỳ nhẹ nhàng chỉ 345 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 17.

Xu hướng chân váy mùa hè năm nay tập trung tối đa vào những thiết kế váy midi với độ xòe vừa phải và điểm xuyết thêm chi tiết xếp bèo dọc thân váy. Với thiết kế khá điệu này bạn chỉ cần mix cùng một chiếc áo phông đơn giản thôi là đủ, giống như gợi ý mix đồ của Dottie chẳng hạn. Thiết kế được bán với giá 395 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 18.

Quần shorts cũng là một item không thể thiếu mỗi mùa hè. Cùng với xu hướng họa tiết đang là tâm điểm: Gingham, Dottie cho ra mắt một thiết kế short khá điệu với đường viền bèo nhúm siêu nữ tính. Giá của thiết kế này cũng rất vừa phải, chỉ với 295 ngàn đồng là bạn có thể sô hữu riêng cho mình item xinh xắn này rồi.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 19.

Một item nữa không thể không nhắc đến mỗi khi mùa hè bắt đầu, đó là áo trễ vai. Thiết kế đơn giản chỉ duy nhất chi tiếp vạt mềm mại trước ngực là đủ giúp nàng dạo phố duyên dáng, nữ tính cực kỳ rồi. So với các thương hiệu khác thì sản phẩm của Dottie có mức giá vừa phải hơn, thiết kế trễ vai này cũng không ngoại lệ, chỉ với 395 ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu được rồi.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 20.

Thêm một dáng áo tay loe xinh xắn, nhưng lần này thiết kế của Kana lại điểm thêm chi tiết chia tầng cho áo, tạo cảm giác cho thiết kế bay bổng và thơ ngây hơn hẳn. Chiếc áo có khả năng tôn dáng một cách tài tình nhờ phần cổ V sâu, phom dáng rộng cùng phần tay bồng xòe nên dù vóc dáng có hơi đầy đặn thì diện áo vẫn rất thon thả nhẹ nhàng. Thiết kế được bán với giá 445 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 21.

Chiếc áo này của Kana cũng điệu dã nữ tính không kém đâu nhé. Dáng áo tuy dài tay nhưng chất vải mỏng mát nên không tạo bất kỳ cảm giác oi nóng nào. Thiết kế áo đơn giản nhưng phần tay áo điểm thêm chi tiết xếp tầng thêm nét điệu đà, duyên dáng cho thiết kế có phần tối giản này. Chiếc áo được Kana bán với giá 280 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 22.

Thiết kế váy sát nách xinh xắn với những ô kẻ hồng-trắng ngọt ngào này của Be a lady chắc chắn sẽ khiến các nàng ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ váy được bán với giá 330 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 23.

Thiết kế váy midi dáng xòe nhẹ này có những ô kẻ to bản hơn hẳn các item ở trên nên trông mẫu váy cũng nổi bật, thu hút hơn. Thiết kế tối giản nhẹ nhàng nên các nàng thỏa sức diện và mix đồ hợp mọi hoàn cảnh. Thiết kế này được bán với giá 210 ngàn đồng.

Nhanh tay sắm ngay váy áo kẻ caro bởi hè năm nay đi đến đâu cũng thấy đấy nhé! - Ảnh 24.

Nếu như các thương hiệu khác mang đến những thiết kế điệu đà với váy và áo thì Be a lady lại thanh lịch với quần culottes cạp cao. Mix cùng chiếc quần này bạn chỉ cần chọn áo đơn giản dáng ôm nhẹ là đủ tinh tế rồi. Thiết kế này tại Be a lady được bán với giá 320 ngàn đồng.

Theo Trí Thức Trẻ


họa tiết kẻ

kẻ caro

váy kẻ caro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.