Phạm Băng Băng khiến fan "hết hồn" vì thời trang "xuống dốc không phanh" tại Cannes 2017

Phạm Băng Băng thể hiện gu ăn mặc rất thất thường và tối qua cô đã trình diễn một bộ váy phô bày nhiều nhược điểm cơ thể.

Năm nay, Phạm Băng Băng xuất hiện liên tục trên thảm đỏ LHP Cannes với tư cách là giám khảo tuy nhiên cô khiến người hâm mộ nhiều lần thất vọng với những bộ cánh kém nổi bật.

Tối ngày 24/5, Phạm Băng Băng lại một lần nữa xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 8 với tư cách là giám khảo. Khác với mọi năm đi "khoe sắc là chính", năm nay cô đào nổi danh bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ đến Cannes với một vai trò quan trọng hơn. Tuy nhiên, có lẽ vì thế mà Phạm Băng Băng thể hiện gu ăn mặc rất thất thường và tối qua cô đã trình diễn một bộ váy phô bày nhiều nhược điểm cơ thể.

Phạm Băng Băng khiến fan hết hồn vì thời trang xuống dốc không phanh tại Cannes 2017 - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 8. Mặc một bộ đồ của nhà mốt Valentino 2017 và diện nhiều trang sức đắt giá, tuy nhiên Phạm Băng Băng bị chê là "không nhìn thấy eo đâu", "người vuông" và kém nổi bật với thiết kế này. Phạm Băng Băng vốn có vóc dáng đẫy đà mập mạp nên dáng váy này không thực sự phù hợp với cô.

Phạm Băng Băng khiến fan hết hồn vì thời trang xuống dốc không phanh tại Cannes 2017 - Ảnh 2.

Không những vậy, nữ diễn viên còn chọn cách trang điểm môi trầm, tóc buộc cao trông khá già dặn.

Phạm Băng Băng khiến fan hết hồn vì thời trang xuống dốc không phanh tại Cannes 2017 - Ảnh 3.

Cận cảnh làn da không được đẹp và sáng như sau khi chỉnh sửa của Phạm Băng Băng. Phong cách thời trang thể hiện sự sang chảnh, quyền lực nhưng lại làm cho Phạm Băng Băng già đi tới 5 tuổi.

Phạm Băng Băng khiến fan hết hồn vì thời trang xuống dốc không phanh tại Cannes 2017 - Ảnh 4.

Nữ diễn viên có vẻ khá lạc lõng trên thảm đỏ. Năm nay, Phạm Băng Băng chưa có bộ trang phục nào thực sự tạo được ấn tượng và gây ngạc nhiên cho khán giả như các năm trước đó.

Phạm Băng Băng khiến fan hết hồn vì thời trang xuống dốc không phanh tại Cannes 2017 - Ảnh 5.
Ngày hôm qua Phạm Băng Băng mặc một bộ váy hồng "bánh bèo" được ví như đồ ngủ

Theo Trí Thức Trẻ

Phạm Băng Băng

LHP Cannes 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.