1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm 'lạc quẻ'

Từng "đụng hàng" nhiều mỹ nhân VTV nhưng đây là lần hiếm hoi Hồng Diễm nhận về "bàn thua" trông thấy.

Sau thành công Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, câu chuyện thời trang và vóc dáng của cô nàng lại càng thu hút công chúng.

Từng chăm mặc đồ cắt xẻ, ôm body chứng minh vóc dáng thon gọn, mới đây, nữ diễn viên bất ngờ "quay xe" chuyển sang phong cách bánh bèo, kín cổng cao tường, giấu nhẹm hình thể của mình. 

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-11 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-21 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-3

Phương Oanh vừa đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân với phong cách có phần đằm thắm, điệu đà. 

Điều đáng nói, nhiều netizen tinh ý nhận ra trang phục lần này của Phương Oanh có phần... quen quen. Hóa ra set đồ dạ tweed sang xịn này giống hệt bộ đồ mà Hồng Diễm mặc trước đó khi cô chụp ảnh Noel.

Trong khi Phương Oanh phối với áo xanh cùng tông thì Hồng Diễm phối set đồ với áo đỏ mang đậm không khí Giáng sinh.

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Hồng Diễm lại chính là đôi boots màu be "lạc quẻ". Lỗi sai cơ bản trong mix&match trang phục đã khiến Hồng Diễm nhận về "bàn thua" trong lần đụng hàng này.

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-4

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-5

Trước đó, không ít lần Hồng Diễm bị phát hiện diện những bộ váy giống với các mỹ nhân xinh đẹp khác. Vậy nhưng nữ diễn viên lại được khen ngợi về nhan sắc và đặc biệt là lối lên đồ bắt mắt hơn.

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-6
Từng là người mẫu của một nhãn hiệu thời trang Việt, Hồng Diễm và Lương Thu Trang có lần diện giống nhau chiếc váy màu hồng nổi bật. Tuy nhiên trong khi Thu Trang bị nhận xét là nhạt nhòa thì Hồng Diễm lại được khen nhờ mix cùng đôi giày hồng ton sur ton khiến vẻ ngoài thêm bắt mắt

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-7
Một lần khác, Hồng Diễm tiếp tục đụng hàng với một nữ đồng nghiệp VTV, chính là nữ diễn viên Quách Thu Phương. Ở lần này, Hồng Diễm diện chiếc váy xoè nổi bật với hoạ tiết kẻ ở một sự kiện thì diễn viên Quách Thu Phương lại chụp trong nhà. Cả hai được nhận xét không ai kém ai dù chênh nhau nhiều tuổi

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-8

1 bộ đồ 2 số phận: Phương Oanh quá sang, Hồng Diễm lạc quẻ-9
Hồng Diễm từng rất bạo dạn khi diện một chiếc váy đỏ rực hở vai và khá ngắn, để lộ đôi chân thon dài. Mẫu váy này cũng từng được Ninh Dương Lan Ngọc và cả Elly Trần mặc ở sự kiện.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/1-bo-do-2-so-phan-phuong-oanh-qua-sang-hong-diem-lac-que-n-290699.html

Hồng Diễm

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.