10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023

Các thí sinh Miss Grand International 2023 đã có màn trình diễn trang phục dạ hội mãn nhãn trong đêm bán kết (22/10) tại TP Hồ Chí Minh.

Mở màn đêm bán kết với phần thi trang phục dạ hội, các cô gái lần lượt xuất hiện trên sân khấu của Miss Grand International 2023 với những thiết kế đầm dạ hội quyến rũ trên nền nhạc lãng mạn. Hầu hết thí sinh đã trình diễn đầy chuyên nghiệp và tự tin. Không có sự cố nào xảy ra.

Dưới ánh đèn sân khấu, với thần thái kiêu sa trong những bộ váy lấp lánh, hơn 70 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới nhận được những tiếng vỗ tay, hò reo không ngớt từ phía khán đài.

Điểm đặc biệt ở phần thi trang phục dạ hội là nhiều thí sinh đã lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam.

Dưới đây là 10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Miss Grand International 2023 theo bình chọn của phóng viên Văn hóa - Giải trí, Báo Điện tử VTV News:

Miss Grand Angola:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-1

Hoa hậu đến từ Angola mở màn đêm thi trong bộ trang phục dạ hội màu đen huyền bí và không kém phần lộng lẫy. Mỗi sải bước vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển của cô trong bộ váy có phần tà tựa như đôi cánh thiên nga đen khiến hàng nghìn khán giả hò reo không ngớt.

Miss Grand Czech Republic:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-2

Mang vẻ đẹp được ví như nữ thần, bộ trang phục dạ hội bay bổng với tông màu hồng đêm qua thực sự rất phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của Miss Grand Czech Republic.

Miss Grand Brazil:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-3

Trang phục dạ hội của Brazil luôn rất đẳng cấp trong mỗi mùa thi Miss Grand International. Năm nay cũng vậy, bộ dạ hội xanh bắt mắt với họa tiết tinh tế này thực sự gây ấn tượng mạnh trên sân khấu.

Miss Grand Vietnam:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-4

Thêm một "nàng thiên nga" tung cánh trên sân khấu bán kết Miss Grand International 2023. Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương tỏa sáng trong bộ trang phục dạ hội có thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế, kết hợp cùng chất liệu bay bổng tạo sự uyển chuyển cho người mặc.

Miss Grand Costa Rica:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-5

Cô gái đến từ Trung Mỹ gây thiện cảm với khán giả trong bộ váy khoe cơ thể gợi cảm và nước da khỏe khoắn. Những chuỗi hạt đung đưa lấp lánh theo mỗi bước chân, khiến Miss Grand Costa Rica vô cùng nữ tính.

Miss Grand Nepal:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-6

Vừa bước ra sân khấu, người đẹp Nepal nhận được những tràng vỗ tay không dứt. Bộ váy đỏ lạ mắt cùng màu son đỏ ăn ý giúp cô thực sự nổi bật và quyến rũ.

Miss Grand Indonesia:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-7

Bộ trang phục được kết đính cầu kỳ giúp Miss Grand Indonesia khoe thân hình rất đẹp. Trên sân khấu, bộ trang phục khiến người đẹp lấp lánh tựa pha lê.

Miss Grand Colombia:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-8

Một bộ váy đen nữa cũng ghi điểm tối qua là trang phục dạ hội của Miss Grand Colombia. Màu đen huyền bí, lấp lánh tôn lên gương mặt tuyệt đẹp của một trong những ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Miss Grand Ecuador:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-9

Sắc trắng cũng không hề nhạt nhòa mà như hấp thụ ánh sáng xung quanh để thí sinh đến từ Ecuador trở nên nổi bật trên sân khấu. Chiếc váy đính kết cầu kỳ của cô có thể gọi là tuyệt phẩm.

Miss Grand Argentina:

10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023-10

Bộ trang phục màu thiên thanh bay bổng, gợi cảm mà vẫn rất thanh lịch của đại diện Argentina cũng xứng đáng được tôn vinh trong đêm bán kết. (Ảnh trong bài: VietQuy team)

Theo vtv.vn


trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.