10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh

Vào mùa lạnh, các nàng vẫn có thể diện váy ngắn nếu mix đồ khéo léo, đủ ấm.

Váy liền/chân váy ngắn là trang phục thường thấy trong mùa hè. Dẫu vậy, bạn vẫn có thể diện váy ngắn vào mùa lạnh, nếu lựa chọn và phối đồ khéo léo. Ưu điểm của váy ngắn là sự trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, váy ngắn còn được coi là "bảo bối" của các nàng thấp bé, nhờ khả năng cải thiện chiều cao. Ngoài ra, chỉ cần thay đổi một chút trong cách mix đồ, bạn sẽ có được vẻ ngoài sang chảnh khi diện váy ngắn. Sau đây là 10 công thức diện váy ngắn lý tưởng để áp dụng trong mùa lạnh, chị em đừng bỏ qua nhé!

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-1

Blazer dáng lửng kết hợp với váy đen dáng ngắn sẽ tạo nên set trang phục sành điệu, nổi bật, dù chỉ mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Các món phụ kiện như: boots cao cổ, khăn quàng họa tiết là những lựa chọn sáng suốt. Chúng giúp cả set trang phục trông sang chảnh và thời thượng hơn.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-2

Combo áo thun đen và chân váy ngắn màu be thu hút ánh nhìn vì nét trẻ trung, thời thượng. Đây còn là công thức mix đồ cho hiệu quả cải thiện chiều cao tối ưu nhờ thao tác sơ vin và chiếc chân váy ngắn trên đầu gối. Chiếc khăn họa tiết tiếp tục phát huy hiệu quả nâng tầm outfit. Item này tạo điểm nhấn nổi bật và yêu kiều cho người mặc.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-3

Công thức áo len mỏng + áo khoác tông màu trắng + chân váy dạ trên đây mang màu sắc trang nhã, nhưng rất trẻ trung, tươi sáng. Đôi boots cao cổ không chỉ có khả năng giữ ấm, mà còn giúp tổng thể trang phục trông ấn tượng, sang xịn hơn.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-4

Chân váy kẻ là nửa kia hoàn hảo của áo thun dài tay. Combo này đem đến cho người diện sự trẻ trung, năng động. Công thức trên không khiến người diện hóa "cưa sừng làm nghé", vì mang tông màu nâu - xám rất nhã nhặn. Một trong những kiểu giày lý tưởng nhất để mix cùng chân váy chính là boots thấp cổ. Lựa chọn này không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hack dáng, và sẽ mang đến cho người diện nét sang chảnh.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-5

Trang phục màu nâu rất hợp với không khí trầm lắng của mùa thu - đông. Tông màu này tôn da sáng, nàng nào cũng có thể diện đẹp. Điều khiến nhiều nàng lăn tăn là trang phục màu nâu có thể khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng công thức gồm áo len kẻ ngang, chân váy ngắn và giày sneaker trắng trên đây, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung, năng động.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-6

Váy trắng tay bồng vốn đã rất sang chảnh, nhưng vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần long lanh nếu có những điểm nhấn như thắt lưng, boots cao cổ và túi xách cùng tông màu nâu. Outfit này sẽ đem đến hiệu quả tôn dáng tối ưu, rất đáng để chị em áp dụng, dù sở hữu chiều cao lý tưởng hay không.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-7

Váy gilet dạ rất được yêu thích trong mùa lạnh. Không khó để diện đẹp item này, các nàng chỉ cần kết hợp mẫu váy cùng áo blouse tay bồng là có được set đồ trẻ trung, thanh lịch. Để hoàn thiện outfit sành điệu hơn nữa, một đôi boots thấp cổ chính là lựa chọn lý tưởng. Công thức này không chỉ hợp diện trong mùa đông, mà bạn có thể tận dụng sang cả mùa xuân năm tới.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-8

Khi thời tiết chưa lạnh hẳn, một chiếc váy tay bồng sẽ giúp bạn hoàn thiện set trang phục nhẹ nhàng, nữ tính. Giày mũi nhọn luôn kết hợp rất ăn ý với váy, giúp tăng thêm vẻ nữ tính, sang chảnh và tôn dáng hiệu nghiệm.

10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-9

Trẻ trung, năng động mà vẫn nữ tính là ưu điểm của set đồ gồm áo nỉ kết hợp với váy xếp bèo. Cách hay nhất để tăng vẻ sang chảnh cho bộ đồ, chính là đi một đôi boots cao cổ. Tông màu trắng của đôi boots có tác dụng thắp sáng cả outfit, đem đến sự tươi tắn và nổi bật. Công thức này là gợi ý đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần.

 10 cách biến hóa với váy ngắn trong mùa lạnh-10

Đơn giản nhưng không kém phần sành điệu là combo váy ngắn màu be, kết hợp cùng boots cao cổ. Chi tiết cổ chữ V sẽ tạo hiệu ứng dáng thanh mảnh. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-bien-hoa-voi-vay-ngan-trong-mua-lanh-2022102817170547.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.