10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị "sến"

Áo blouse tay bồng là xu hướng thời trang của mùa thu năm nay.

Cùng với áo len cộc tay, áo blouse tay bồng trở thành món thời trang "phủ sóng" trong năm 2023.

Vốn dĩ, áo blouse là item đậm chất công sở, luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Và khi có thêm chi tiết tay bồng, mẫu áo blouse sẽ mang đến cho người diện nét ngọt ngào xen lẫn vẻ yêu kiều. Lưu ý rằng khi chọn áo blouse tay bồng, bạn nên ưu tiên thiết kế tay phồng vừa phải để tránh trở nên "sến sẩm", lỗi mốt.

Và muốn chinh phục xuất sắc áo blouse tay bồng mà không phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hãy tham khảo 10 cách phối đồ sang xịn mịn dưới đây:

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-1

Mẫu áo tay bồng mang tông màu hồng pastel mang đậm nét nữ tính, bay bổng. Khi kết hợp mẫu áo với quần jeans xanh, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Kiểu giày búp bê tối giản rất phù hợp với outfit, mẫu giày này giúp tổng thể trang phục có sự hài hòa, tinh tế.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-2

Công thức áo blouse trắng tay bồng và quần dài cùng tông mang đến vẻ trang nhã, thanh lịch cho người diện. Để set đồ không trở nên đơn điệu, các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai đã tạo điểm nhấn long lanh, sang trọng cho người mặc.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-3

Để có được outfit đi làm chuẩn thanh lịch trong tích tắc, bạn hãy tham khảo công thức gồm áo blouse tay bồng cổ tròn kết hợp với quần đen. Công thức này tuy đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng ở nét nữ tính, bay bổng.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-4

Mẫu áo blouse tay bồng mang tông màu đen không hề khiến vẻ ngoài "dừ" hơn. Đặc biệt là khi kết hợp mẫu áo với quần trắng, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên trẻ trung, thời thượng. Các chi tiết như đường nhấn eo hay thiết kế cổ vuông cho hiệu quả thu gọn vóc dáng, cải thiện chiều cao tối ưu.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-5

Áo blouse tay bồng, tông màu trắng kết hợp rất ăn ý với quần ống đứng, tông màu đen. Bạn có thể hoàn thiện set trang phục với một đôi giày búp bê hai tông màu để tăng vẻ ngọt ngào, đồng thời đảm bảo nét tinh tế cho cả bộ đồ.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-6

Mẫu áo tay bồng, cổ buộc khăn giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật và sang chảnh. Để cân bằng outfit, chị em hãy kết hợp mẫu áo cùng quần jeans xanh và đừng bỏ qua thao tác sơ vin. Đôi khuyên tai tròn dù chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng góp phần tăng vẻ long lanh cho người diện.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-7

Chị em nên ghim bộ trang phục gồm áo blouse tay bồng kết hợp với chân váy màu xám để xây dựng phong cách công sở thanh lịch. Set đồ trên không quá cầu kỳ, nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật và yêu kiều. Công thức áo blouse trắng và chân váy chữ A cũng rất dễ mặc, nàng nào cũng có thể áp dụng được.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-8

Chân váy ngắn cũng được coi là "nửa kia" hoàn hảo của áo blouse trắng. Bộ đôi này ghi điểm ở sự nữ tính, ngọt ngào. Bên cạnh đó, combo áo blouse tay bồng và chân váy ngắn còn cho hiệu quả "hack" dáng tối ưu, đặc biệt là khi bạn sơ vin gọn gàng.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-9

Bạn có thể tận dụng những chiếc áo blouse tay bồng để kết hợp với váy gile. Công thức này không mới nhưng luôn "hot" mỗi khi mùa thu về. Áo blouse tay bồng và váy gile có sự trẻ trung, ngọt ngào. Tổng thể trang phục thêm phần sang trọng khi được hoàn thiện bằng một đôi boots cao cổ.

10 cách diện áo blouse tay bồng sang trọng, không bị sến-10

Muốn lên đồ phá cách hơn, bạn hãy tham khảo công thức gồm áo blouse tay bồng kết hợp với áo hai dây dáng crop top và quần jeans. Tổng thể trang phục này có sự phóng khoáng, thời thượng. Ngoài ra, set trang phục còn ghi điểm sang trọng, tinh tế chứ không hề "sến" chút nào. Quý cô trên đã gợi ý một kiểu tóc lý tưởng khi diện áo blouse tay bồng, đó là tóc búi thấp. Kiểu tóc búi giúp vẻ ngoài thêm sang xịn mịn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-dien-ao-blouse-tay-bong-sang-trong-khong-bi-sen-2023100813010145.htm

áo blouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.