10 cách diện blazer màu sắc không lo sến

Những chiếc blazer màu sắc tươi tắn sẽ giúp style năm mới của bạn thêm trẻ trung, năng động.

Độ phủ sóng của áo blazer trong mùa đông là điều không thể phủ nhận. Mẫu áo khoác này luôn chuẩn mốt và mang đến cho người diện vẻ thanh lịch, thời thượng. Blazer cũng có rất nhiều biến tấu, chứ không chỉ giới hạn trong một hai kiểu nhất định. Bên cạnh áo blazer màu trung tính, các nàng nên lưu tâm phiên bản màu sắc tươi tắn, nổi bật. Lựa chọn này sẽ giúp phong cách đón Tết 2023 thêm trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-1

Blazer màu xanh pastel rất tươi tắn, nhưng cũng toát lên sự trang nhã. Bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ với kiểu blazer này. Hãy kết hợp với các món thời trang cơ bản như áo thun trắng, quần jeans, bạn sẽ hoàn thiện được outfit năng động, trẻ trung.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-2

Áo blazer màu đỏ phù hợp với không khí Tết. Thông thường, nhiều nàng ngại diện mẫu áo này vì sợ vẻ ngoài trở nên sến sẩm. Tuy nhiên, nếu kết hợp blazer đỏ trầm với áo trắng và chân váy xếp ly, tông màu đen, tổng thể trang phục sẽ có được sự hài hòa. Chi tiết nhấn eo và đôi boots thấp cổ không chỉ cho hiệu quả tôn dáng, mà còn giúp outfit thêm sang trọng.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-3

Mẫu áo blazer tông xanh xám này hack tuổi hiệu quả, mà vẫn đem tới sự sang trọng. Để không làm giảm đi nét tinh tế của tổng thể trang phục, bạn nên kết hợp mẫu blazer này với áo và quần cùng tông màu đen.10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-4

Vẻ ngoài của bạn sẽ rất nổi bật, nếu diện combo gồm áo len màu vàng, kết hợp với blazer tông xanh và quần màu be thời thượng. Tổng thể trang phục này phá cách, nhưng không tạo cảm giác lòe loẹt. Đôi sandal quai mảnh đem tới nhiều công dụng, từ hack dáng, tăng độ sang chảnh cho đến cân bằng set trang phục.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-5

Áo blazer màu đỏ cam rất nổi bật, nhưng cách layer áo sơ mi bên ngoài áo thun cũng là một điểm nhấn quan trọng. Công thức này tạo sự phóng khoáng cho tổng thể trang phục. Với các tông màu như đỏ cam, trắng và đen, set đồ có sự hài hòa, đẹp mắt.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-6

Áo blazer màu hồng pastel rất dễ mặc. Các nàng có thể tăng thêm sự nổi bật cho vẻ ngoài bằng cách kết hợp blazer hồng pastel với váy hoa. Đôi sneaker trắng tạo sự năng động, nhưng vẫn phù hợp với nét nữ tính của set trang phục.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-7

Áo blazer màu tím là lựa chọn độc đáo. Mẫu áo này ấn tượng, nhưng cũng không kém phần trang nhã. Cách đơn giản nhất để chinh phục áo blazer màu tím chính là kết hợp cùng áo đen, quần đen. Công thức này rất lý tưởng để diện đi chúc Tết.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-8

Áo blazer màu pastel và quần jeans là bộ đôi hoàn hảo, vì giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Muốn set trang phục thêm tươi tắn thì thay vì diện bên trong blazer một chiếc áo tối màu, các nàng hãy chọn áo len trắng.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-9

Mẫu áo blazer màu xanh là điểm nhấn của outfit, tạo sự nổi bật và trẻ trung cho người diện. Đừng quên nhấn nhá một vài món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, kính mắt… để tăng vẻ sành điệu.

10 cách diện blazer màu sắc không lo sến-10

Thiết kế áo blazer dáng dài, màu cam đất được phối theo cách bụi bặm với áo thun họa tiết, và quần denim short. Set đồ thêm sang trọng nhờ đôi boots thấp cổ. Muốn style năm mới phá cách hơn, các nàng đừng bỏ qua công thức này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-dien-blazer-mau-sac-don-nam-moi-2023-20221230164302218.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.