10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng

Trang phục họa tiết kẻ đang là một trong những xu hướng của mùa lạnh năm nay.

Trang phục họa tiết kẻ rất phổ biến trong mùa lạnh vì sự nổi bật, trẻ trung. Đồ họa tiết kẻ còn toát lên nét cổ điển và gần như không lỗi mốt theo thời gian. Các nàng có thể bổ sung cho tủ đồ những món thời trang họa tiết kẻ như áo khoác dáng dài, blazer kẻ, áo kẻ ngang hay chân váy kẻ ô… Tuy nhiên, trang phục họa tiết kẻ cần sự khéo léo khi phối đồ để tránh cảm giác rối mắt và "sến sẩm". Muốn mặc đẹp với trang phục họa tiết kẻ, chị em hãy tham khảo 10 cách kết hợp sau đây:

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-1

Áo kẻ ngang đang là xu hướng của mùa lạnh năm nay. Chị em hãy tạo sự cân bằng cho tổng thể trang phục bằng cách kết hợp áo kẻ ngang với áo dạ dáng dài, tông màu nâu và quần jeans xanh. Bộ trang phục này có sự hài hòa và trẻ trung. Đôi boots đen đã cộng thêm điểm sang xịn mịn cho outfit.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-2

Chân váy ngắn kẻ ô có sự đan xen giữa nét ngọt ngào và sang trọng. Chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ với mẫu chân váy này. Hãy kết hợp chân váy kẻ ô với áo cardigan màu xám, sơ vin gọn gàng và đi boots cao cổ, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục sành điệu, tinh tế. Bộ trang phục thêm phần long lanh nhờ dây chuyền và khuyên tai.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-3

Dịu dàng và trang nhã hơn là chân váy dài kẻ ô. Mẫu chân váy này kết hợp ăn ý với áo len bất đối xứng và boots đen để tạo nên bộ trang phục sang trọng, thanh lịch. Các nàng có thể diện công thức này đi làm hoặc đi chơi dịp lễ hội cuối năm.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-4

Bộ suit kẻ ô giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật hơn. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục, các nàng nên diện bên trong áo blazer một chiếc áo thun đen và sơ vin gọn gàng. Đôi sandal tăng độ phóng khoáng cho outfit nhưng không làm giảm đi nét thanh lịch.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-5

Bên cạnh quần đen, quần kẻ ô cũng rất đáng sắm vì mang đến làn gió mới cho phong cách. Khi kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi trắng, blazer đen, chị em sẽ có được bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Chiếc dây chuyền vàng đã mang đến hiệu quả nâng tầm outfit.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-6

Áo khoác kẻ gây ấn tượng ở sự trẻ trung nhưng vẫn có nét trang nhã. Chị em hãy kết hợp áo khoác kẻ với áo nỉ xám, quần jeans ống đứng và giày sneaker để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Thao tác sơ vin là cần thiết để tôn dáng tối ưu.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-7

Các món thời trang như áo len kẻ ngang, quần jeans ống đứng, giày sneaker và áo khoác đen đã tạo nên bộ trang phục rất sành điệu, sang xịn mịn. Thiết kế quần jeans ống đứng ôm gọn, độ dài trên mắt cá chân đã tạo sự cao ráo cho tổng thể.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-8

Bộ đôi áo blazer và váy liền họa tiết kẻ đã tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, thanh lịch. Set đồ càng thêm sang trọng khi được hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ. Và dù mang tông màu trầm làm chủ đạo, bộ trang phục vẫn toát lên nét hiện đại chứ không khiến người mặc trông "dừ" đi.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-9

Set trang phục kẻ trên đây gây ấn tượng ở sự trẻ trung và sang trọng. Mẫu áo hai dây layer bên trong áo vest đã mang đến nét nữ tính, quyến rũ cho người mặc. Ngoài ra, thiết kế quần ống đứng còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

10 cách diện đồ họa tiết kẻ nổi bật mà vẫn sang trọng-10

Chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế khi kết hợp áo thun kẻ ngang với áo khoác da và quần jeans xanh. Đôi sneaker là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện tổng thể trang phục bụi bặm, cá tính. Bên cạnh đó, outfit còn ghi điểm sang trọng nhờ các điểm nhấn như túi xách màu nâu, son môi đỏ đậm và thắt lưng da.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-dien-do-hoa-tiet-ke-noi-bat-ma-van-sang-trong-20231204172505163.htm

họa tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.