10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến

Sao nữ Hàn sẽ gợi ý cho bạn những cách diện áo sơ mi để có được vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung và sành điệu hơn.

Áo sơ mi chính là một trong những item  được các mỹ nhân sành điệu xứ Hàn ưu ái diện từ năm này qua năm khác, từ mùa này sang mùa khác. Lý do thì rất đơn giản, item này có thể mặc được trong rất nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi dạo phố, hẹn hò hay đi du lịch.

Áo sơ mi phổ biến như vậy nhưng nhiều bạn gái vẫn lúng túng khi mặc item này, chưa tạo nên được những outfit thật sành điệu. Hè này, nếu muốn mix đồ đơn giản mà vẫn sành điệu với sơ mi, hãy tham khảo loạt outfit sau đây của sao Hàn nhé!

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-1

Irene toát lên vẻ sành điệu với combo áo sơ mi dáng oversized, tay bồng mix cùng quần jeans đen.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-2

Kang Min Kyung  hack tuổi hiệu nghiệm khi diện bộ đôi sơ mi và quần âu ống rộng mang tông màu pastel. Chiếc túi vải tote trắng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ này.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-3

Nayeon mix áo sơ mi trắng và chân váy denim để tạo nên set đồ trẻ trung, thanh lịch. Với combo này, mỹ nhân nhóm TWICE không quên sơ vin để nâng tầm cả outfit.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-4

Kim Doyeon thể hiện gu thời trang sành điệu khi chọn một mẫu áo sơ mi vàng chấm bi, kết hợp với quần jeans xanh. Dù toàn những items sáng màu, set đồ này không hề đem đến cảm giác lòe loẹt, trái lại rất sang xịn

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-5

Seulgi mix ăn ý áo sơ mi kẻ và quần jeans trắng. Combo này đem đến sự trẻ trung và thanh lịch cho cô nàng. Bên cạnh đó, để tạo vẻ thời thượng và hiệu ứng tôn dáng, cô sử dụng đôi sandal dáng mule.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-6

Jisoo phá cách ấn tượng khi diện sơ mi trắng cơ bản, layer bên trong một chiếc áo quây, thả cúc áo rồi mix cùng chân váy kẻ dáng ôm. Set đồ mix theo công thức này mang đến cho Jisoo vẻ ngoài phóng khoáng, sexy mà vẫn sang xịn.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-7

Bona (WJSN) lại đầy mạnh mẽ cá tính khi kết hợp sơ mi đen với quần jeans ống suông. Phụ kiện để cô hoàn thành set đồ chính là đôi giày thể thao khỏe khoắn.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-8

Suzy chọn diện sơ mi kẻ sọc xanh trắng thanh lịch, rồi mix cùng chân váy denim trẻ trung kèm giày bệt thoải mái.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-9

Lisa nổi bật với vóc dáng mảnh mai khi diện sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans. Việc chọn quần cạp cao cùng thao tác sơ vin gọn gàng giúp cô vừa cao ráo lại vừa tôn khéo được vòng eo thon.

10 cách diện sơ mi đơn giản mà sành điệu của dàn mỹ nhân Hàn khi hè đến-10

Jennie lại chọn sơ mi họa tiết dáng oversize phóng khoáng mix kèm quần biker shorts để tạo nên set đồ vừa thoải mái năng động lại vừa trendy.

Theo VTC News


mỹ nhân Hàn

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.