10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở

Áo thun dài tay là món thời trang phù hợp để diện trong thời tiết se lạnh.

Trong thời tiết se lạnh, áo thun dài tay là lựa chọn thích hợp để chị em hoàn thiện phong cách. Kiểu áo này đủ ấm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi diện. Ưu điểm của áo thun dài tay còn là sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, áo thun dài tay lý tưởng để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến đi làm. 

Tuy nhiên, nếu diện áo thun dài tay tới công sở, chị em cần phối đồ khéo léo để vẻ ngoài có được sự chỉn chu, thanh lịch. Dưới đây là 10 cách diện áo thun dài tay đáng để các quý cô công sở tham khảo:

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-1

Áo thun dài tay và chân váy xếp ly to bản sẽ tạo nên bộ trang phục nữ tính, trẻ trung. Nhờ thao tác sơ vin và đôi boots, vẻ ngoài của người mặc còn thêm phần sang trọng. Nàng công sở có thể tô điểm một sợi dây chuyền vàng và đôi khuyên tai để vẻ ngoài thêm long lanh, nhưng vẫn có sự tinh tế.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-2

Công thức áo thun đen và quần âu trắng ghi điểm trẻ trung, thanh lịch, rất thích hợp để diện tới công sở. Chị em nên giữ nguyên sự trang nhã và tinh tế của bộ đồ bằng cách chọn túi xách, giày mang tông màu trung tính.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-3

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần jeans xanh đã không còn xa lạ với chị em. Bộ đôi này rất trẻ trung và năng động. Để nâng điểm thanh lịch cho bộ đồ, thao tác sơ vin là không thể bỏ qua. Chị em có thể tô điểm một chiếc áo len quàng vai để bộ đồ thêm nổi bật, thời thượng.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-4

Áo thun cổ cách điệu sẽ giúp phong cách thêm mới mẻ. Ngoài ra, thiết kế áo này còn rất nữ tính, yêu kiều. Ngay cả khi không phối đồ cầu kỳ, chỉ kết hợp áo thun cách điệu với quần đen và giày da, chị em vẫn có được bộ trang phục sang xịn mịn.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-5

Áo thun là món thời trang dễ phối đồ layer. Các nàng có thể diện bên ngoài áo thun một chiếc áo hai dây len, rồi kết hợp cùng chân váy xẻ tà. Bộ trang phục trên có sự nữ tính, trang nhã nhưng cũng rất nổi bật. Công thức này không chỉ hợp diện đi làm mà còn có thể áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-6

Ưu điểm của áo thun màu xanh pastel là sự trẻ trung, xen lẫn vẻ trang nhã. Khi kết hợp mẫu áo thun này với chân váy màu trung tính, tô điểm thêm chiếc thắt lưng mảnh, chị em sẽ có được bộ trang phục chỉn chu, sang trọng.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-7

Áo thun và quần âu là công thức thú vị. Sự kết hợp này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch đúng chất công sở. Chị em nên sơ vin gọn gàng để vóc dáng thêm cao ráo, đồng thời ghi điểm chỉn chu và chuyên nghiệp.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-8

Những lúc không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản lên đồ, các nàng hãy áp dụng công thức gồm áo thun trắng và quần ống vẩy. Dù đơn giản nhưng bộ đồ này vẫn gây ấn tượng ở nét hiện đại, trẻ trung. Đôi sneaker tạo vẻ năng động cho bộ đồ, mà không làm giảm đi sự thanh lịch.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-9

Áo thun và quần jeans đều là những món thời trang đậm chất street style. Tuy nhiên, khi kết hợp hai món đồ này với nhau, đồng thời sơ vin và tô điểm thắt lưng, chị em lại có được tổng thể trang phục thanh lịch, phù hợp để mặc tới công sở. Đôi giày mule cho hiệu quả tôn dáng tốt, và cũng rất hợp xu hướng thời trang năm nay.

10 cách mặc áo thun dài tay chuẩn thanh lịch tới công sở-10

Sự kết hợp giữa áo thun màu xám và chân váy màu be mang đến nét trẻ trung, trang nhã cho người diện. Dù hoàn thiện bộ đồ bằng đôi sneaker, người diện vẫn có vẻ ngoài thanh lịch. Vòng cổ ngọc trai khá "ăn nhập" với tổng thể trang phục. Món phụ kiện này giúp vẻ ngoài thêm nữ tính, sang trọng.

Theo Phụ nữ Việt Nam


thời trang thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.