10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở

10 cách diện áo thun dài tay sau đây không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch.

Trong thời tiết ấm áp của mùa xuân, áo len dày dặn không phải là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách. Thay vào đó, chị em nên ưu tiên các mẫu áo thun mỏng nhẹ. Kiểu áo này tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng khi diện. Bên cạnh đó, áo thun dài tay còn ghi điểm trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên, chị em sẽ cần phối đồ khéo léo với áo thun dài tay để tạo nên các set trang phục công sở thanh lịch. Sau đây là 10 cách mặc áo thun dài tay đúng chất công sở, chị em nên tham khảo nhằm tiết kiệm thời gian, công sức.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-1

Các nàng không nhất thiết phải giới hạn phong cách công sở trong những kiểu áo màu trung tính. Công thức áo len màu cam đậm, chân váy denim tối màu trên đây rất nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có sự thanh lịch. Thao tác sơ vin, chiếc thắt lưng da và boots thấp cổ đã góp phần nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-2

Áo thun dài tay màu hồng rất phù hợp với xu hướng thời trang mùa xuân. Bạn cũng có thể tạo nên những outfit thanh lịch với mẫu áo này. Cụ thể, hãy kết hợp áo thun màu hồng với quần âu ống suông màu trung tính, bạn sẽ hoàn thiện được outfit hài hòa, tinh tế nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả. Các món trang sức như khuyên tai, vòng cổ giúp bộ trang phục thêm nổi bật.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-3

Nàng công sở đừng bỏ qua áo thun kẻ ngang khi hoàn thiện phong cách. Mẫu áo này nổi bật nhưng vẫn có sự thanh lịch và luôn chuẩn mốt với thời gian. Sự kết hợp giữa áo thun kẻ ngang, quần âu và áo cardigan sẽ tạo nên tổng thể trang phục nữ tính, trang nhã đúng chất công sở.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-4

Công thức áo thun đen và quần ống suông, tông màu xám sẽ không cộng tuổi cho người diện. Thay vào đó, cách phối đồ này ghi điểm ở nét hiện đại, thời thượng. Muốn vẻ ngoài thêm long lanh và nổi bật, bạn nên nhấn nhá phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-5

Để có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch trong tích tắc, các nàng nên kết hợp áo thun dài tay với chân váy suông. Sơ vin là thao tác không thể thiếu vì giúp tôn dáng và đảm bảo sự tinh tế. Boots cao cổ giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-6

Áo thun màu xanh than, cổ thuyền sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách công sở. Mẫu áo này rất nữ tính, nổi bật nhưng vẫn có sự trang nhã. Khi kết hợp áo thun màu xanh than với chân váy trắng, nàng công sở có được bộ trang phục đầy dịu dàng.


10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-7

Công thức áo thun trắng và chân váy màu trung tính trở nên nổi bật, yêu kiều hơn nhờ chiếc khăn quàng họa tiết. Để giữ nguyên nét tinh tế của bộ trang phục, chị em hãy sơ vin và chọn túi xách mang tông màu đen.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-8

Không khó để các nàng "hack" tuổi với áo thun màu đen. Cụ thể, chỉ cần kết hợp mẫu áo thun màu đen với quần âu trắng, sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng mảnh, chị em đã có được tổng thể trang phục trẻ trung mà vẫn chuẩn thanh lịch.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-9

Set áo thun trắng và quần jeans trở nên nổi bật, thời thượng hơn khi được kết hợp với áo hai dây len màu xanh pastel. Các món thời trang như vòng cổ, khuyên tai ngọc trai hay giày cao gót mũi nhọn đều góp phần tăng sự cuốn hút cho bộ cánh. Dù bắt mắt là vậy, tổng thể trang phục vẫn có sự thanh lịch, phù hợp để diện tới công sở.

10 cách mặc áo thun dài tay thanh lịch tới công sở-10

Vẫn là công thức áo hai dây len kết hợp với áo thun trắng, tuy nhiên, bộ trang phục trên có sự dịu dàng nhờ mẫu quần âu thanh lịch và tông màu trung tính làm chủ đạo. Các nàng có thể tô điểm thắt lưng da, dây chuyền mảnh để bộ trang phục trông nổi bật hơn mà không làm giảm đi sự tinh tế.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-ao-thun-dai-tay-thanh-lich-toi-cong-so-20240215175531784.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.