10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản

10 cách mặc chân váy đen sau đây sẽ giúp bạn ghi điểm phong cách mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Xu hướng chân váy có thể thay đổi thường xuyên, nhưng có một phiên bản vẫn luôn chuẩn mốt với thời gian, đó là chân váy đen. Món thời trang này gây ấn tượng ở nét nhã nhặn, thanh lịch, có thể phối cùng mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ.

Chân váy đen là lựa chọn lý tưởng cho những nàng yêu thích phong cách tối giản. Sau đây là 10 cách diện chân váy đen không hề cầu kỳ, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-1

Áo sơ mi màu xanh pastel và chân váy đen dáng suông mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho người diện. Dẫu vậy, công thức này vẫn có sự trẻ trung, ngọt ngào. Khi đi giày cao gót mũi nhọn, bạn sẽ hoàn thiện được outfit chỉn chu, đúng chất công sở.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-2

Sơ vin là thao tác khó có thể thiếu khi diện áo sơ mi và chân váy đen. "Bí kíp" đơn giản này giúp vẻ ngoài có sự chỉn chu, sang xịn mịn và tôn dáng thon thả, cao ráo hơn. Chiếc túi xách màu đen, thiết kế tối giản đã ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-3

Vào những ngày mát trời, chị em có thể áp dụng những set đồ layer. Công thức áo gile kết hợp với sơ mi tay bồng, chân váy ngắn màu đen ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch. Chị em có thể áp dụng ý tưởng diện đồ trên trong những buổi cà phê cuối tuần.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-4

Công thức áo tank top trắng và chân váy đen khá đơn giản nhưng nhờ khoác ngoài áo sơ mi xanh pastel, vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật hơn. Với các set đồ layer, sơ vin là thao tác nên thực hiện để đảm bảo độ gọn gàng, tránh bị "dìm" dáng. Đôi giày sneaker trắng rất trẻ trung nhưng vẫn có sự nữ tính, thích hợp để mix với chân váy.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-5

Mẫu áo blouse tông màu hồng chính là điểm nhấn của set trang phục trên. Thiết kế này có sự yêu kiều, sang trọng còn chân váy đen dáng ngắn lại ghi điểm trẻ trung, đồng thời giúp cân bằng outfit. Các nàng có thể áp dụng bộ cánh trên khi đi cà phê cuối tuần, thậm chí có thể mặc tới đám cưới.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-6

Set áo tank top trắng và chân váy đính hạt cườm vừa có sự nổi bật, vừa trang nhã, tinh tế. Chiếc áo quàng vai không hề là chi tiết thừa, trái lại còn giúp outfit thêm phóng khoáng và ăn ảnh. Các nàng có thể áp dụng công thức trên khi đi du lịch.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-7

Áo blouse tay bồng là món thời trang quen thuộc với chị em. Không khó để mặc đẹp với mẫu áo này, chị em chỉ cần kết hợp cùng chân váy ngắn là có được tổng thể trang phục nữ tính, yêu kiều. Một số kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện set áo blouse tay bồng và chân váy ngắn chính là tóc buộc nửa, tóc búi thấp hoặc tóc xõa bay bổng.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-8

Công thức áo màu be và chân váy ngắn rất đúng tinh thần của phong cách tối giản. Combo này mang đến sự tinh tế, sang xịn mịn cho người diện. Đôi sandal cao gót quai mảnh mang đến hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-9

Set áo trễ vai kẻ ngang, chân váy chữ A màu đen có sự nổi bật nhưng vẫn hài hòa. Bộ cánh này còn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người diện. Đôi sandal quai mảnh phù hợp với nét phóng khoáng, nữ tính của outfit. Yêu thích trang phục màu trung tính, chị em đừng bỏ qua công thức diện đồ cuốn hút trên.

10 cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-10

Thêm một công thức diện đồ rất chỉn chu, tinh tế nữa dành cho chị em, đó là combo áo ghi xám kết hợp với chân váy đen dáng ngắn. Đây là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. Chị em hãy sơ vin gọn gàng và hoàn thiện outfit bằng một đôi sandal cao gót quai mảnh để kéo chân dài, "hack" chiều cao tối ưu. Các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo công thức diện đồ thanh lịch và tôn dáng trên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-chan-vay-den-danh-cho-nguoi-thich-phong-cach-toi-gian-2024053119254464.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.