10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng

Các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sau đây để ghi điểm phong cách.

Nếu như chân váy dài ghi điểm ở sự bay bổng, dịu dàng thì chân váy ngắn lại trẻ trung, năng động hơn.

Chân váy ngắn còn là lựa chọn thời trang hoàn hảo cho các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn, vì món đồ này tôn dáng tối ưu. Khi phối đồ với chân váy ngắn, các quý cô trên 40 tuổi sẽ muốn vẻ ngoài ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch. Để không phải suy nghĩ nhiều, các quý cô hãy tham khảo 10 cách diện chân váy ngắn tinh tế sau đây:

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-1

Áo blouse họa tiết rất sang trọng, quý phái nhưng có thể cộng tuổi cho người mặc. "Bí kíp" ở đây chính là kết hợp mẫu áo này cùng với chân váy ngắn mang tông màu trắng. Công thức này giúp vẻ ngoài của người diện trở nên tươi tắn hơn nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Đôi giày mang tông màu be đóng vai trò "hack" chân thon dài, tôn dáng cao ráo.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-2

Các quý cô trên 40 tuổi vẫn có thể mặc đẹp với chân váy xếp ly. Hãy kết hợp mẫu chân váy năng động này với áo thun cổ bẻ, vẻ ngoài của người mặc sẽ càng thêm trẻ trung, năng động. Tông màu xanh than và xám của bộ cánh giúp người diện ghi điểm tinh tế.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-3

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, set đồ gồm áo tank top và chân váy lụa mini vẫn rất ấn tượng. Bộ trang phục trên không chỉ trẻ trung mà còn có sự sang trọng, tinh tế. Để vẻ ngoài thêm yêu kiều, quý cô trên 40 tuổi hãy áp dụng kiểu tóc buộc nửa.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-4

Set đồ gồm áo hai dây dáng ôm và chân váy ngắn đã tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Đôi sandal dáng mule mang đến hiệu quả kéo chân dài miên man. Mẫu giày này cũng ăn nhập hoàn hảo với bộ cánh nữ tính.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-5

Có nhiều cách để phụ nữ trên 40 tuổi mặc đẹp với áo dệt kim - một trong những xu hướng thời trang "hot" nhất mùa hè năm nay. Cụ thể, các quý cô hãy kết hợp mẫu áo này cùng với chân váy ngắn. Như vậy, vẻ ngoài sẽ trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ, nữ tính.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-6

Công thức áo gile và chân váy xếp ly đồng bộ có sự đan xen giữa nét hiện đại và sự sang trọng, quý phái. Đôi giày loafer là lựa chọn phù hợp để hoàn thiện bộ cánh thanh lịch. Những món phụ kiện như khuyên tai tròn, khăn quàng họa tiết giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-7

Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ và chân váy đen dáng ngắn giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn toát lên nét sang trọng, phù hợp với độ tuổi trên 40. Tổng thể trang phục thêm long lanh nhờ đôi khuyên tai tròn.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-8

Bên cạnh áo sơ mi cơ bản, chị em có thể làm mới phong cách với áo blouse kẻ sọc. Mẫu áo đính hoa trên đây rất nữ tính, yêu kiều. Khi mẫu áo này được kết hợp với chân váy trắng, vẻ ngoài của người diện thêm phần trẻ trung, tươi tắn.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-9

Công thức áo sơ mi màu be và chân váy nâu rất trang nhã, nhưng vẫn toát lên nét tươi trẻ. Quý cô trên 40 tuổi nên sơ vin, vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo và thanh thoát. Những mẫu giày phù hợp với outfit trên bao gồm giày cao gót mũi nhọn, giày slingback hoặc sandal cao gót quai mảnh.

10 cách mặc chân váy ngắn tôn dáng tối ưu, giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi thêm sang trọng-10

Công thức áo blouse trắng và chân váy ngắn màu be giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch. Những lúc "lười" phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn ghi điểm sành điệu, quý cô trên 40 tuổi hãy thử áp dụng công thức trên. Thao tác sơ vin là không thể thiếu để hoàn thiện bộ cánh chuẩn đẹp và tôn dáng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-chan-vay-ngan-ton-dang-toi-uu-giup-ve-ngoai-cua-phu-nu-tren-40-tuoi-them-sang-trong-20240624181538274.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.