10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh

Đông này, chị em tha hồ mặc đẹp với 10 gợi ý phối đồ xịn xò của hội mặc đẹp xứ Trung.

Bên cạnh phong cách thời trang tối giản của ulzzang Hàn hay thanh lịch theo kiểu Pháp, bạn hoàn toàn có thể học hỏi gu thời trang sành điệu và cá tính của các tỷ tỷ xứ Trung vào mùa đông này. Với 10 gợi ý phối đồ dưới đây, chị em vừa có thể giữ ấm lại lên đồ cực đẹp, đảm bảo sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn.

Áo phao là món đồ thương hiệu vào mùa đông, bởi chúng có khả năng che chắn cực tốt cho cơ thể. Nếu cho rằng không thể mặc đẹp với kiểu áo này thì bạn đã sai rồi đó, bởi chỉ cần tinh tế hơn trong việc chọn lựa màu sắc trang phục là đã có thể trở nên có gu hơn với chiếc áo phao của mình. Ví dụ như bộ đồ mang tông trắng - nâu cực phù hợp với tiết trời lạnh giá ngày đông dưới đây.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-1

Để diện mạo thêm cá tính và bắt mắt, chị em có thể sắm ngay một bộ đồ blazer với tông màu đồng nhất như cô nàng này. Việc bạn cần làm sau đó là phối thêm vào món phụ kiện đi kèm để toàn bộ trang phục trong ăn nhập hơn với nhau mà thôi.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-2

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, chiếc áo dạ dáng dài sẽ phát huy tốt vai trò của chúng mà vẫn giúp bạn trông vô cùng sành điệu. Đừng quên kết hợp vài màu sắc tương đồng từ quần áo đến phụ kiện cho trang phục của mình. Một số tông màu kết hợp cực ăn ý với nhau như: trắng - xám - nâu-be.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-3

Áo cardigan dài tưởng chỉ phù hợp với hội chị em U40, nhưng lại là món đồ được nhiều cô nàng gen Z ưa chuộng. Muốn trông trẻ trung và năng động hơn, bạn cần phối kiểu áo này với quần jeans và kết hợp thêm vài món phụ kiện khác như mũ len, mắt kính để outfit không quá đơn điệu. 

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-4

Áo len vặn thừng và quần vải ống rộng sẽ là cặp bài trùng vô cùng hiệu quả cho kế hoạch mặc đẹp ngày đông của chị em. Sau khi lựa chọn kiểu dáng và chất liệu, bạn cần lưu tâm đến cách phối màu để giúp diện mạo thêm bắt mắt và xinh xắn hơn.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-5

Áo cardigan dáng ngắn cũng là món đồ chiếm được cảm tình của hàng triệu chị em mỗi khi mùa đông đến. Với kiểu áo này, bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ mà chỉ cần một chiếc quần jeans ống đứng hoặc ống rộng là đủ đẹp rồi.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-6

Những cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính nhất định không được bỏ qua công thức phối đồ chuẩn phong cách tỷ tỷ Trung Quốc dưới đây. Chiếc váy yếm dài của bạn sẽ trở nên dễ thương hơn khi được phối với áo phông sáng màu. Cùng với đó, chiếc bờm tóc và túi xách sáng màu sẽ giúp diện mạo của bạn trông tươi tắn và năng động hơn. 

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-7

Áo khoác da lộn đang dần trở lại và trở thành xu hướng trong giới trẻ. Kiểu áo này siêu thích hợp với những cô nàng cá tính và ưa thích sự phá cách. Phối áo khoác da lộn với quần jeans ống đứng chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho trang phục mùa đông của bạn.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-8

Nếu muốn vẻ ngoài thêm sang trọng và thanh lịch, thì các nàng không thể không sắm cho mình chiếc áo khoác dạ tweed. Đặc điểm nổi trội của kiểu áo này nằm ở kiểu dáng và chất liệu giúp người mặc trông sang và nữ tính hơn. Món đồ kết hợp ăn ý nhất với áo dạ tweed chính là quần vải ống rộng hoặc chấn váy dạ. 

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-9

Cuối cùng là một gợi ý có thể giúp chị em mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh khác nhau, đó chính là công thức phối áo cardigan + chân váy denim dài. Cách phối này vừa xinh xắn lại mang đến cảm giác hoài cổ cực thú vị. Ngoài ra chúng còn phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng khác nhau, dù bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn cũng có thể áp dụng ngay.

10 cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa xinh-10

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-phoi-do-mua-dong-vua-am-vua-xinh-2022112811055467.htm

mùa đông

thời trang mùa đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.