10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ

Váy hai dây là món thời trang phổ biến vào mùa hè, chị em rất nên tham khảo 10 cách diện sau đây.

Bên cạnh các mẫu váy sơ mi, váy quấn hay váy trắng, váy hai dây cũng là món thời trang phổ biến trong mùa hè. Item này tạo cảm giác nhẹ mát khi diện, phù hợp để hoàn thiện style từ đi du lịch cho đến dạo phố cuối tuần. Đây cũng là món thời trang được Hà Hồ rất ưa chuộng và biến hóa vô cùng linh hoạt.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-1

Style diện váy hai dây của Hà Hồ đặc trưng bởi nét sang trọng và tôn dáng. Bên cạnh những ý tưởng diện váy hai dây đầy nữ tính và quý phái của Hà Hồ, chị em còn có thể diện váy hai dây theo 10 cách trẻ trung, thời thượng sau đây:

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-2

Mẫu váy hai dây mang tông màu xanh lá làm chủ đạo đã giúp vẻ ngoài của người diện trở nên vô cùng nổi bật, trẻ trung. Với họa tiết hoa mini, bạn sẽ không lo vẻ ngoài trở nên "sến sẩm", trái lại rất tinh tế và ngọt ngào. Phom dáng ngắn của mẫu váy hai dây cũng là điểm cộng, cho hiệu quả hack dáng tốt.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-3

Váy hai dây màu đỏ, dáng dài lại ghi điểm ở vẻ thướt tha, yêu kiều. Để giúp set đồ thêm long lanh mà không bị rối mắt, một sợi dây chuyền mảnh là lựa chọn lý tưởng. Quý cô trên đây còn gợi ý cho chị em kiểu túi xách hoàn hảo để kết hợp với váy hai dây, đó là túi cói.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-4

Đừng bỏ qua những mẫu váy hai dây họa tiết kẻ sọc, chất liệu vải thô. Mẫu váy này giải nhiệt rất hiệu quả, đồng thời mang đến nét tươi trẻ, năng động. Chi tiết nhấn eo nhẹ có vai trò hack dáng tốt. Với mẫu váy nhẹ nhàng và phóng khoáng này, bạn nên chọn các món phụ kiện như dép lê, mũ cói…

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-5

Bạn sẽ hoàn thiện được phong cách ấn tượng trong tích tắc với mẫu váy hai dây trắng. Không chỉ hack tuổi hiệu quả, mẫu váy này còn ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Đôi sandal quai mảnh mang đến tác dụng cải thiện chiều cao, tôn chân dài nuột.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-6

Thanh tao mà vẫn tươi trẻ là ấn tượng về mẫu váy hai dây hoa nhí, nền trắng. Tổng thể trang phục trở nên sang trọng hơn khi được nhấn nhá túi xách màu trắng và đôi mule xuyệt tông. Khi diện váy hai dây, kiểu tóc buộc nửa là lựa chọn lý tưởng để áp dụng, giúp bạn nâng tầm cả nhan sắc lẫn phong cách.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-7

Những lúc "lười" mix đồ cầu kỳ, bạn hãy chọn váy hai dây trắng để hoàn thiện phong cách. Ngay cả khi kết hợp váy hai dây trắng với túi xách và giày dép màu trung tính, vẻ ngoài vẫn sẽ gây ấn tượng.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-8

Váy chấm bi sẽ tạo sự đột phá cho phong cách mùa hè của bạn. Mẫu váy chấm bi mini ấn tượng và trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn nét tinh tế. Mẫu váy này lên hình sống ảo tuyệt xinh, phù hợp để bạn diện đi du lịch hay dạo phố cuối tuần.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-9

Váy hai dây màu đen là món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, đây còn được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng. Bí kíp để tạo nên tổng thể trang phục tinh tế đó là kết hợp váy hai dây màu đen với sandal quai mảnh, cùng túi xách xuyệt tông.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-10

Bạn nên biến hóa phong cách với công thức váy hai dây kết hợp cùng áo sơ mi. Công thức này có sự phóng khoáng và trẻ trung, năng động. Ngoài ra, combo váy hai dây và áo sơ mi còn giúp giảm thiểu tình trạng cháy nắng, đặc biệt là ở phần vai.

10 công thức để mặc váy hai dây đẹp như Hà Hồ-11

Công thức váy hai dây trắng + sandal quai mảnh và túi xách màu be trên đây ghi điểm trang nhã, tinh tế. Set đồ nhẹ mát này rất phù hợp với những ngày hè nóng bức, vì tạo cảm giác dễ chịu cho cả người mặc lẫn người nhìn. Ngoài ra, combo váy hai dây và sandal quai mảnh còn giúp hack tuổi hiệu nghiệm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cong-thuc-de-mac-vay-hai-day-dep-nhu-ha-ho-20230511171653422.htm

váy hai dây

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.