Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi "chanh sả" hết nút

Nếu chưa có gì mặc cho buổi hẹn hò lễ tình nhân, bạn hãy tham khảo danh sách 10 món đồ xinh xắn, hợp mốt sau đây để còn kịp shopping nhé.

Bộ suit màu pastel

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-1

Nhiều nàng hẳn chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện mặc suit để đi hẹn hò Valentine với nửa kia, nhưng ấy là do họ chỉ tưởng tượng đến bộ suit tối màu với phom dáng thô cứng kiểu công sở truyền thống mà thôi. Bộ suit mà chúng ta đang nói đến ở đây mang kiểu dáng oversize trẻ trung, thoải mái với những gam màu pastel ngọt ngào, nữ tính như hồng, xanh da trời, xanh bạc hà, be... kia! Kết hợp thêm một đôi sneaker hoặc boot là bạn đã có một cây đồ vừa đẹp ngất cho buổi hẹn hò lãng mạn rồi.

Áo blouse cổ cao

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-2

Áo blouse cổ cao với chất liệu mềm mại, suông rủ như lụa, satin... thì sang chảnh quá rồi, phối với chân váy điệu đà, quần tây cạp cao kiểu cách hay quần jeans trẻ trung cũng hợp. Khi diện item này, bạn đừng quên tạo điểm nhấn với một chiếc dây chuyển màu vàng kim hoặc một đôi khuyên tai nổi bật nhé.

Váy hoa

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-3

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-4

Valentine diện váy hoa lãng mạn xinh tươi thì chuẩn bài quá rồi. Tùy vào sở thích, bạn hãy sắm váy dài qua gối hoặc váy ngắn ngang đùi. Cả 2 kiểu váy này đều rất dễ kết hợp với các loại áo khoác, từ denim jacket, blazer cho đến biker jacket trong trường hợp thời tiết se lạnh.

Chân váy họa tiết

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-5

Chân váy họa tiết dáng chữ A không chỉ dễ mặc, dễ đẹp mà còn rất sang nữa. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo trơn màu đơn giản là bạn đã có cây đồ nịnh mắt rồi. Để diện chân váy midi mà không bị ăn bớt chiều cao, bạn hãy chọn giày mũi nhọn, có gót nhé.

Áo với chi tiết nơ thắt yểu điệu

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-6

Không cần nhiều chi tiết rườm rà, chiếc áo len ôm sát đơn giản với một chiếc nơ xinh xắn sau lưng thế này là đủ để bạn ghi điểm rồi.

Áo sơ mi tay bồng

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-7

Áo sơ mi tay bồng chính là một trong những item giúp tăng vẻ nữ tính, dịu dàng hiệu quả nhất. Công thức mà bạn rất nên thử chính là áo tay bồng layering với váy 2 dây, đảm bảo "ăn tiền".

Váy babydoll

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-8

Nàng nào thích phong cách xì tin nhất định sẽ chấm váy babydoll rồi. Nhưng diện váy này với giày búp bê hay giày cao gót thì thường quá, sao bạn không thử công thức sành điệu với boot cao cổ nhỉ?

Váy 2 dây

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-9

Lễ tình nhân chính là dịp hoàn hảo để bạn xúng xính diện váy 2 dây quyến rũ. Nếu trời se lạnh, bạn hãy khoác thêm một chiếc blazer là đảm bảo "chanh sả" miễn chê.

Chân váy xếp li

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-10

Không quá cầu kỳ nhưng váy xếp li là trợ thủ đắc lực giúp bạn phối được nhiều cây đồ kiểu cách, nữ tính và tinh tế.

Áo voan

Đi hẹn hò Valentine này bạn cứ diện 1 trong 10 item sau là đảm bảo xinh tươi chanh sả hết nút-11

Team "bánh bèo" chắc chắn kết áo voan rồi. Công thức thông dụng nhất là áo voan - chân váy nhưng dịp Valentine này, hãy thử phối với quần jeans ống loe cạp cao nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ với tác dụng "hack" chân dài và vẻ thời thượng của cây đồ này cho mà xem.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/di-hen-ho-valentine-nay-ban-cu-dien-1-trong-10-item-sau-la-dam-bao-xinh-tuoi-chanh-sa-het-nut-2202012219051877.htm

Ngày 14/2

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.