10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng

Kết hợp giày sneaker trắng với 10 bộ cánh sau đây, bạn sẽ ghi điểm sành điệu.

Từ lâu, sneaker trắng đã được coi là mẫu giày cơ bản trong tủ đồ của chị em. Giống như những mẫu giày thể thao khác, sneaker trắng cũng mang đến sự trẻ trung, năng động cho phong cách. Điểm khiến sneaker trắng trở nên khác biệt chính là nét trang nhã, nữ tính, từ đó giúp nâng tầm vẻ sành điệu, tinh tế cho trang phục. Nếu thường xuyên đi sneaker trắng, các nàng hãy tham khảo 10 công thức diện đồ sau đây.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-1

Các món thời trang mang tông màu pastel đang rất "hot" ở thời điểm hiện tại, do đó, bạn đừng bỏ qua công thức xinh tươi, năng động trên. Khi kết hợp áo thun hồng với sơ mi kẻ cùng tông, quần jeans đen, người diện sẽ có được outfit hài hòa. Đôi sneaker trắng rất phù hợp với bộ cánh ngọt ngào, góp phần cân bằng tổng thể outfit.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-2

Áo len cộc tay và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Bộ đôi này mang đến nét trẻ trung xen lẫn vẻ dịu dàng, trang nhã cho người diện. Đôi sneaker trắng chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ cánh.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-3

Muốn có vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc để đi dạo phố, chị em hãy tham khảo công thức trên. Sự kết hợp giữa váy sơ mi màu xanh pastel, giày sneaker trắng, túi vải tote và mũ lưỡi trai đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động, ai cũng có thể chinh phục được.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-4

Để trông nổi bật hơn khi diện váy sơ mi màu trắng, chị em hãy layer bên ngoài một chiếc áo gile len. Công thức này ghi điểm ở nét ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch. Đôi sneaker trắng phom dáng nhỏ gọn rất phù hợp với bộ trang phục nữ tính, dịu dàng.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-5

Trong những ngày mùa xuân se lạnh, chị em hãy áp dụng công thức đơn giản mà ấn tượng trên. Sự xuất hiện của mẫu áo blazer và thao tác sơ vin giúp combo áo thun trắng, quần jeans xanh trở nên thanh lịch hơn. Đôi sneaker trắng thiết kế tối giản "ăn nhập" hoàn hảo với bộ cánh thời thượng.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-6

Áo sơ mi trắng và chân váy denim là sự kết hợp quen thuộc nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Các nàng có thể tạo điểm nhấn cho bộ đồ với một chiếc áo len quàng vai, rồi hoàn thiện outfit bằng đôi sneaker trắng năng động.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-7

Kết hợp chân váy ngắn với áo len cộc tay, người diện sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, nữ tính. Outfit trên còn cho hiệu quả tôn dáng nhờ thiết kế áo lửng và chân váy mini. Ngay cả khi đi giày sneaker trắng đế bệt, các nàng cũng không lo bị "dìm" chiều cao.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-8

Công thức áo blouse trắng và quần yếm denim mang đến cho người diện nét ngọt ngào, nữ tính. Hiệu quả "hack" tuổi của set trang phục càng tăng thêm khi được hoàn thiện bằng đôi sneaker trắng. Muốn phong cách mùa xuân - hè thêm mới mẻ, ấn tượng, các nàng đừng bỏ qua công thức trên.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-9

Yêu thích phong cách thoải mái, chị em hãy áp dụng công thức gồm váy dáng suông kết hợp với giày sneaker trắng. Chiếc mũ lưỡi trai là món phụ kiện phù hợp với nét năng động của tổng thể trang phục.

10 kiểu trang phục kết hợp siêu ăn ý với giày sneaker trắng-10

Váy hoa nhí và giày sneaker trắng là công thức yêu thích của các quý cô sành điệu. Bộ trang phục trên rất trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn ghi điểm ở nét dịu dàng, nữ tính. Chưa hết, các nàng sẽ có được vóc dáng cao ráo, thanh thoát khi áp dụng set váy hoa và giày sneaker trắng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/10-kieu-trang-phuc-ket-hop-sieu-an-y-voi-giay-sneaker-trang-20240318175533125.htm

trang phục

giày sneaker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.