10 người diện, 7 người "hóa" thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này

Các nàng biết đấy, có những items thời trang vốn dĩ sinh ra đã vô cùng "khó tính", đồng thời cũng cực kì "khó xơi"

Các nàng biết đấy, có những items thời trang vốn dĩ sinh ra đã vô cùng "khó tính", đồng thời cũng cực kì "khó xơi", đặc biệt với các cô nàng sở hữu gu thẩm mỹ không khá khẩm là mấy. Ấy chính là...

Bạn biết đấy, thời trang cũng có cả một núi kiến thức để người ta tìm tòi, thậm chí trở thành cả một ngành học quan trọng ở nhiều quốc gia. Rõ ràng, thời trang cũng thực sự phức tạp và lắm vấn đề. Trong đó, có những items nhất định chỉ thuộc về những người sở hữu gu thẩm mỹ cao. Vì chỉ cần sơ xuất chút thôi, thảm họa thời trang sẽ “vẫy tay chào đón” bạn đấy.

Cứ nhìn những hình này đã, có lẽ bạn sẽ đoán được một phần nào những món đồ thời trang khó nhằn ấy đấy!

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-1

Chưa nói đến tổng thể set đồ, chỉ riêng chiếc váy họa tiết da báo mỏng tang đã đủ khiến người mẫu Alice Dellal trở nên xấu thảm hại và hết sức kém duyên trước vô vàn con mắt và ống kính truyền thông.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-2

Mary J. Blige trông vô cùng kém sang trong set đồ chằng chịt, rườm rà với họa tiết da báo. 

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-3

Đúng là chất liệu nhung bóng làm lộ nhược điểm vóc dáng, thế nhưng không thể đối phó bằng việc lựa chọn dáng váy to oành như váy bầu để che hết cả 3 vòng như thế được Angela Phương Trinh ơi!

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-4

MC Việt Nga được cho là tra tấn "thị giác" công chúng với set trang phục cùng chiếc áo khoác lông lạc quẻ, quê mùa.

Đến đây thì các nàng cũng phần nào hiểu được vấn đề rồi nhỉ! Cụ thể hơn một chút, dưới đây chính là 3 items siêu khó nhằn mà các nàng không tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình nhất định "khắc cốt ghi tâm" .

Các items có họa tiết da báo

Các món đồ thời trang có họa tiết da báo chưa bao giờ “dễ xơi”, đặc biệt với các cô nàng có gu thẩm mỹ ở mức bình thường và khá an toàn. Vốn dĩ họa tiết da báo đã khá nổi bật và “lồng lộn”, vậy nên việc mix&match các trang phục có kiểu họa tiết này sao cho thật sang chảnh và trendy cũng là một bài toán không hề đơn giản. Nếu quá tay một chút thôi, họa tiết da báo sẽ ngay lập tức khiến hình ảnh xinh đẹp của các nàng “chìm nghỉm”. Do đó, kể cả khi các items có họa tiết da báo vẫn đang "làm mưa làm gió" các shop thời trang thì chắc chắn các nàng phải cân nhắc thật kỹ trước khi “múc” một “em” về nhé!

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-5

Với các nàng sở hữu gu thẩm mỹ cao ngút trời cùng phong cách thời trang độc đáo, cá tính, việc mix&match các items họa tiết da báo sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-6

Việc lựa chọn một món đồ thời trang mix cùng đồ có họa tiết da báo chắc chắn sẽ không hề đơn giản đối với nhiều cô gái.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-7

Để an toàn, những gam màu cơ bản như đen hay trắng sẽ là "mảnh ghép" phù hợp cho một set đồ cùng họa tiết da báo. Tuy nhiên, ấy mới chỉ là việc chọn phối màu sắc thôi, chứ để có được set đồ đẹp chuẩn chỉnh với kiểu họa tiết này thì còn nhiều vấn đề phải bàn lắm!

Các items chất liệu nhung 

Các món đồ thời trang chất liệu nhung đã xuất hiện từ cách đây tận vài thế kỷ trước rồi bị lãng quên suốt một thời gian dài. Bạn biết mà, đúng không nào? Thế nhưng vài năm gần đây, chất liệu nhung đã trở lại và một lần nữa chiếm trọn trái tim các cô gái. Nói vậy nhưng không phải ai cũng có thể “lên đồ” xinh đẹp với các items chất liệu nhung đâu nhé! Đặc điểm bắt sáng cực tốt khiến chất liệu nhung trở nên vô cùng kén người diện, khi mà mọi nhược điểm ở vóc dáng của các nàng sẽ được phô trọn trước mắt mọi người. Hơn nữa, nếu không biết cách mix&match các màu sắc kết hợp với chất liệu này, đảm bảo một là trông các nàng sẽ “dừ” hơn cả chục tuổi, hai là trông các nàng sẽ vô cùng lố bịch và kém sang.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-8

Không tự tin với vóc dáng của mình, tốt nhất các nàng hãy tránh ngay những trang phục chất liệu nhung bóng bẩy như thế này.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-9

"Mix quần nhung với áo gì cho hợp?", "Quần dáng này thì mix với dáng áo nào bây giờ?",...Có vô vàn các câu hỏi mà chắc hẳn các cô gái sẽ chẳng thể trả lời hết khi đứng trước một chiếc quần nhung.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-10

Nếu không cẩn thận, các items chất nhung sẽ cộng thêm cho các nàng cả vài tuổi chứ chả chơi!

Các kiểu áo phủ lông

Nói đến áo lông, chắc hẳn sẽ có rất nhiều các cô gái “ngúng nguẩy” né bằng được. Điều này cũng là dễ hiểu, bởi lẽ cũng như đồ nhung hay các món đồ thời trang họa tiết da báo, các loại áo lông cũng đặc biệt gây khó khăn cho các nàng trong việc phối đồ sao cho thật trẻ trung và trendy. Bạn biết đấy, có không ít trường hợp các cô gái bị gắn mác “quê mùa”, “thảm họa” chỉ bởi một chiếc áo phủ lông được mix&match lỗi quá lỗi. Mà áo lông cũng có vô vàn các kiểu dáng và màu sắc, vậy nên cũng chẳng công thức nào có thể chỉ cho các nàng diện chiếc áo này sao cho đẹp. Vậy thì, nếu không tự tin vào con mắt thẩm mỹ của mình, tốt nhất các nàng nên nói “không” với kiểu items này nhé!

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-11

Không phải ai cũng có thể diện áo khoác lông một cách thật trendy và nổi bật như thế này. 

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-12

Áo khoác lông vốn đã cực kì bắt mắt rồi, do đó việc diện ở trong những kiểu trang phục gì để kiểu áo này không bị lạc quẻ chắc chắn sẽ trở thành vấn đề lớn đối với các nàng có gu thẩm mỹ tầm trung.

10 người diện, 7 người hóa thảm họa, chắc chắn các nàng nên cẩn thận với 3 món này-13

Nếu không muốn bản thân trở nên quê mùa và thậm chí là lố bịch trong mắt người đối diện, các nàng chắc chắn nên đặc biệt cẩn thận với những items phủ lông.

Thay vì "cố đấm ăn xôi" với những items siêu "khó tính" này để rồi trở thành trò cười cho thiên hạ, các nàng có lẽ nên lựa chọn những món đồ thời trang "dễ xơi" hơn và đặc biệt vẫn cực kì nổi bật. Thay vì họa tiết da báo, bạn hoàn toàn có thể diện các kiểu trang phục với họa tiết kẻ caro, họa tiết hoa thêu,... Không áo khoác lông thì đã có áo khoác phao, áo khoác dạ,... Rõ ràng, có không thiếu những lựa chọn an toàn mà vẫn xinh lung linh dành cho các nàng phải không nào?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.