10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay

Cứ mix&match như Sunmi là bạn đã có cả loạt set đồ tôn dáng đỉnh cao.

Sở hữu thần thái ấn tượng trên sân khấu, ngoài đời Sunmi cũng là mỹ nhân có gu thời trang vô cùng ưng mắt. Cứ nhìn vào những ảnh street style của cô nàng này bạn sẽ nhận ra Sunmi có phong cách thiên về hướng năng động trẻ trung, phù hợp với giới trẻ. Nàng idol không hay mix&match quá cầu kỳ mà chỉ chọn những món đồ basic cơ bản nhưng diện lên luôn đảm bảo yếu tố ưng mắt và tôn dáng. Vì vậy, thay vì nhọc công mix đồ cầu kỳ thì bạn cứ học theo Sunmi là đã rút ra được bao tip lên đồ hack dáng tuyệt diệu.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-1

Diện nguyên cây đồ đồng màu là combo đơn giản nhưng có hiệu quả hack dáng đáng nể, hướng ánh nhìn theo chiều dọc và khiến người diện trông cao ráo hơn. Sunmi còn chọn diện mẫu áo khoác dáng crop top nên tổng thể càng thêm tươi trẻ, ưng mắt.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-2

Váy body con xẻ màu đen chính là item hack dáng tuyệt đỉnh, vừa tôn body nóng bỏng, lại khéo khoe chân thon nuột lấp ló, toát lên cảm giác vừa gợi cảm lại vừa cá tính.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-3

Không bao giờ có chuyện mặc xấu nếu bạn học theo Sunmi diện áo blazer oversized theo cách giấu quần, vừa năng động lại vừa hack dáng cao ráo, chân dài.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-4

Thắt lưng bản to cũng là item mà bạn đừng bỏ qua.Món phụ kiện này sẽ giúp tập trung ánh nhìn vào vòng 2, tạo cảm giác vòng eo thon thả và dáng được phân chia rõ ràng, mảnh mai hơn.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-5

Khi diện váy vóc, Sunmi thường ưu tiên cho những mẫu váy ngắn trên đầu gối, diện thêm cùng 1 đôi sneaker là bạn đã có ngay set đồ trẻ trung, tôn dáng.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-6

Khi diện váy sáng màu, Sunmi lại cố tình chọn diện cùng tất cao cổ, túi xách họa tiết mang đến cảm giác xinh xẻo, mong manh như tiểu thư nhà giàu.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-7

Để diện áo sơ mi trắng mà không "nhạt", Sunmi đã mix cùng chân váy họa tiết tạo thành combo đơn giản, trẻ trung mà cũng chỉn chu, thanh lịch hết sức.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-8

Áo sơ mi cùng quần jeans luôn là item kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Để tạo cảm giác trẻ trung phóng khoáng, bạn có thể chọn dáng áo oversized, diện cùng sneaker thoải mái và đừng quên sơ vin để cân bằng vóc dáng.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-9

Quần shorts ống rộng là item khá hot trong năm nay. Sunmi đã mix item này cùng áo sơ mi và sơ vin để tạo nên vẻ ngoài thật chỉn chu, tôn dáng.

10 set đồ hack dáng đỉnh cao của Sunmi, muốn trông gầy đi và cao hơn thì bạn hãy học theo ngay-10

Vừa khoe được eo thon lại vừa tôn được chân dài, dáng chuẩn, combo áo crop top + quần dài là combo đơn giản nhưng dễ mặc và hack dáng cực kỳ hiệu quả.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/10-set-do-hack-dang-dinh-cao-cua-sunmi-muon-trong-gay-di-va-cao-hon-thi-ban-hay-hoc-theo-ngay-2202020802654529.htm

Sunmi

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.