10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style

Cùng học hỏi xem dàn blogger châu Á đã lên đồ ra sao trong mùa Thu để copy thôi nào.

Với nhiều nàng công sở, việc lựa chọn cho cho mình 1 set đồ đi làm vừa đảm bảo tính chỉn chu, thanh lịch mà vẫn trendy, sang chảnh có thể là khiến nàng đau đầu mỗi sáng. Đặc biệt là trong tiết trời Thu này, thời tiết không quá nóng như mùa Hè nhưng cũng chưa lạnh như mùa Đông khiến nhiều nàng cảm thấy khó khăn khi lên đồ. Nhưng thực tế, nếu tinh ý một chút bạn có thể tha hồ biến tấu để có được những set đồ mặc đẹp mùa Thu, hợp thời tiết mà cũng tôn dáng tuyệt đối trong dịp giao mùa này. Cùng học hỏi xem dàn blogger châu Á đã lên đồ ra sao trong mùa Thu để copy thôi nào.

Combo áo sơ mi và quần jeans luôn đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Với những nàng nữ tính, bạn có thể chọn diện áo sơ mi màu pastel mix cùng quần jeans trắng. Combo màu sắc này vừa xinh xẻo còn vừa khiến bạn trẻ trung hơn đáng kể.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-1

Một gợi ý khác cũng hay ho không kém đó là set áo blouse mix cùng quần ống suông họa tiết kẻ. Áo blouse điệu đà kết hợp cùng quần kẻ caro vừa cá tính vừa có cảm giác retro giúp bạn thêm phần nữ tính mà cũng thời thượng tuyệt đối.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-2

Mùa Thu nhiều nàng gái Hàn lại thích diện nguyên cây đồ đồng màu mang tông trầm như nâu, be, xám.

Combo này vừa hợp với khí trời se lạnh còn mang đến cảm giác retro nữ tính. Bạn cũng đừng quên nhấn nhá outfit với một vài món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ cho thêm phần thời thượng, thú vị nhé.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-3

Kiểu blazer dáng ngắn đã hot từ năm ngoái nhưng năm nay vẫn chưa hạ nhiệt. Kiểu áo này vừa có khả năng giữ ấm lại vừa tạo hiệu ứng tôn dáng chuẩn đẹp. Bạn có thể mix kiểu áo này cùng áo phông, áo sơ mi và quần âu, giày thể thao để có set đồ năng động, trẻ trung.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-4

Vẫn là set áo sơ mi trắng và quần jeans quen thuộc nhưng khi khoác thêm 1 chiếc áo gile mỏng nhẹ thì vẻ ngoài cũng trở nên thú vị, thời thượng hơn đáng kể đó nhé.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-5

Những cô nàng trẻ trung có thể tham khảo set áo sơ mi + áo gile len + quần short/ chân váy ngắn. Diện set đồ này thì đảm bảo nàng nào cũng trẻ ra 5 tuổi là ít.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-6

Thời thượng hơn chút đỉnh thì bạn có thể chọn set áo sơ mi + quần short ống rộng + áo cardigan dệt kim. Nhấn nhá thêm với 1 chiếc cà vạt và đôi boots da là bạn đã có outfit sang chảnh như fashionista chính hiệu.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-7

Ngoài các loại áo cardigan thì áo blazer cũng cực hợp để mix cùng quần short ống rộng và áo sơ mi. Kiểu áo này sẽ mang đến vẻ chỉn chu, hợp với những nàng có style thiên về hướng thanh lịch.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-8

Vẫn là set áo sơ mi/blouse + quần ống rộng nhưng nếu bạn để lệch 1 bên vạt áo, nhấn nhá thêm với các phụ kiện như khăn quàng cổ, bờm tóc thì outfit sẽ ưng mắt hơn rất nhiều.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-9

Set áo blouse + chân váy dài cực kỳ hợp với tiết trời se lạnh của mùa Thu. Với chân váy họa tiết, bạn nên mix cùng áo sơ mi trắng để tránh tổng thể bị rối mắt.

10 set đồ mặc đẹp mùa Thu của hội blogger châu Á, chị em nên copy theo để nâng tầm style-10

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-set-do-mua-thu-cua-mac-dep-mua-thu-chi-em-nen-copy-theo-de-nang-tam-style-22202111910172396.htm

set đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.