10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết

Mặc đẹp đi làm chẳng có gì khó khi đã có 10 gợi ý sang xịn mịn này.

Ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết là một trong những dịp quan trọng, vậy nên chị em thường dành nhiều tâm sức để "lên đồ" chỉn chu với tiêu chí sành điệu và thanh lịch. Dưới đây là 10 outfit diện đi làm với công thức đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và yêu kiều. Mời chị em cùng tham khảo!

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-1

Dạ tweed sau bao mùa Tết vẫn là item được hội mặc đẹp nhiệt tình săn đón. Chính vì thế, diện nguyên set dạ tweed "tone sur tone" trong ngày đầu tiên đi làm của năm mới là một gợi ý hoàn hảo mà nàng có thể tham khảo. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như khuyên tai và vòng cổ để giúp outfit có sự nhấn nhá nổi bật.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-2

Váy dài + áo khoác dáng lửng luôn công thức phối đồ không bao giờ lỗi trend. Nàng có thể kết hợp cùng boots cao cổ hoặc giày búp bê phối với tất đen để tạo cảm giác hài hòa cho trang phục.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-3

Quý cô chuộng style thanh lịch thì không thể bỏ qua áo khoác blazer kẻ sọc. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo mỏng bên trong, kết hợp cùng jeans ống loe là có ngay outfit vừa sành điệu vừa hút mắt.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-4

Ưu điểm của trench coat là dễ mặc dễ phối, có khả năng che khuyết điểm và tôn dáng người mặc. Vì thế chị em hoàn toàn có thể chọn item này làm trang phục "mở bát" cho ngày đầu tiên đi làm sau Tết. Mix cùng jeans hoặc quần suông ống rộng sẽ giúp outfit trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-5

Muốn đơn giản nhưng vẫn sành điệu thì nàng chỉ cần phối áo cổ lọ cùng chân váy dài. Trang phục trông sẽ trẻ trung năng động hơn khi chị em ưu tiên những mẫu váy dáng xòe thay vì váy phom ôm. Ngoài ra nên chọn váy có màu sắc nổi bật như xanh, be, đỏ đô,... để tổng thể outfit không quá đơn điệu.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-6

Chị em ngại gì không diện các trang phục có sắc đỏ trong những đầu xuân để cả năm gặp nhiều may mắn tài lộc. Một chiếc váy liền thân dáng xòe chữ A sẽ giúp nàng toát lên vẻ duyên dáng điệu đà. Nếu không muốn trang phục nhàm chán thì nàng có thể chọn những thiết kế cổ tàu, được cut-out tinh tế nhẹ nhàng.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-7

Sơ mi là một trong những item được dân công sở cực kỳ ưa chuộng. Để giao diện đi làm trở nên năng động và tươi mới, chị em hãy phối đồ theo công thức: sơ mi + quần suông + giày bệt (hoặc sneaker). Bật mí một tips lựa đồ chuẩn phong cách gái Hàn đó chính là chọn gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-8

Cardigan đích thị là item "must have" trong tủ đồ của mọi cô gái. Style đi làm ngày thứ 6 đảm bảo đơn giản và sang trọng khi chị em kết hợp cardigan cùng jeans ống loe. Đừng quên phối với giày cao gót hoặc boots cao cổ để trang phục có thêm điểm nhấn, đồng thời giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả!

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-9

Phối chân váy xếp ly cùng áo len vặn thừng dáng lửng, nàng dễ dàng có ngay set đồ thời thượng và khỏe khoắn. Nên kết hợp cùng giày thể thao trắng để trang phục được cân đối màu sắc, đồng thời tăng thêm vẻ năng động và sành điệu.

10 set đồ sành điệu cho hội công sở diện đi làm sau Tết-10

Theo đuổi phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, chị em có thể tham khảo cách mix&match: chân váy ngắn phối cùng áo len mỏng và dạ tweed cổ vuông. Đảm bảo diện outfit này, chị em sẽ trở nên có gu hơn trong mắt mọi người. Trang phục sẽ được nhân đôi sự sang xịn khi nàng kết hợp cùng giày búp bê hoặc giày loafer điệu đà.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-set-do-sanh-dieu-cho-hoi-cong-so-dien-di-lam-sau-tet-20230126221207483.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.