1001 kiểu sexy của Chi Pu: Từ hở bạo hiểm hóc đến kín như bưng đều khiến dân tình "ná thở"

Mặc sexy theo rất nhiều cách khác nhau nhưng dù là với cách nào, Chi Pu cũng khiến dân tình điên đảo.

Mặc sexy theo rất nhiều cách khác nhau nhưng dù là với cách nào, Chi Pu cũng khiến dân tình điên đảo.

Ăn mặc sexy không có nghĩa là phải diện áo váy hở hang, trễ nải 24/7. Sexy cũng có "sexy this", "sexy that". Và thực tế đã chứng minh, hoặc cụ thể hơn là Chi Pu đã cho người ta thấy có rất nhiều cách để mix đồ sexy, đủ để khiến người đối diện "ná thở" trong mọi hoàn cảnh.

Những item kín đáo nhưng có phom dáng bó sát chính là "vũ khí" giúp Chi Pu sexy theo một cách nhẹ nhàng mà vẫn khiến dân tình trầm trồ. Đây chính là những thiết kế tưởng không sexy mà sexy không tưởng, giúp chính chủ phô diễn hình thể một cách khéo léo, nhẹ nhàng mà không hề phô phang.

1001 kiểu sexy của Chi Pu: Từ hở bạo hiểm hóc đến kín như bưng đều khiến dân tình ná thở-1

Khi nào đã chán kín đáo, muốn táo bạo hơn mà lại chưa thích hở hang quá nhiều, Chi Pu hẳn sẽ nhờ cậy tới áo corset. Đây là level sexy thứ hai của cô. Item này vừa đạt đủ tiêu chí gợi cảm, vừa vô cùng "dễ tính", có thể kết hợp với mọi kiểu váy/quần khác nhau. Từ quần skinny jeans, short jeans, chân váy... nó đều có thể hợp vô cùng. Áo corset có thể tạm coi là item ruột của Chi Pu trong vòng 1 năm trở lại đây.

1001 kiểu sexy của Chi Pu: Từ hở bạo hiểm hóc đến kín như bưng đều khiến dân tình ná thở-2

Ở cấp độ sexy táo bạo hơn nữa, Chi Pu thường sẽ diện váy bodycon ôm sát và thường là váy trơn. Khỏi phải nói, giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" khi diện kiểu váy này thì gợi cảm miễn bàn, thân hình chuẩn chai Coca cũng nhờ thế mà được phô diễn trọn vẹn hơn rồi!

1001 kiểu sexy của Chi Pu: Từ hở bạo hiểm hóc đến kín như bưng đều khiến dân tình ná thở-3

Cũng là váy bodycon ôm sát nhưng cấp độ bạo dạn nhất chính là những mẫu váy cut-out hiểm hóc. Tùy từng trường hợp, lúc thì Chi Pu chọn váy cut-out ở ngực, lúc ở mạn sườn, lúc ở ngay giữa bụng... nhìn chung là khá hiểm hóc và thách thức sự dũng cảm của chính chủ. May mắn là trong 7749 lần diện loại trang phục này, Chi Pu chưa lần nào rơi vào tình huống hớ hênh...

1001 kiểu sexy của Chi Pu: Từ hở bạo hiểm hóc đến kín như bưng đều khiến dân tình ná thở-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/1001-kieu-sexy-cua-chi-pu-tu-ho-bao-hiem-hoc-den-kin-nhu-bung-deu-khien-dan-tinh-na-tho-22019231173040101.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.