101 kiểu lên đồ khoe "trái cây" của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố

Muốn tìm cách khoe vòng 1 thì "bơi" vào đây mà học hỏi dàn sao Việt!

Sở hữu vòng 1 "ra gì và này nọ" thì quả thực rất đáng tự hào. Hẳn đó cũng là lý do các sao Việt bên dưới đều chăm chỉ diện đồ, trưng trổ gò bồng đảo căng tràn "đốt mắt" dân mạng. Mỗi nàng có một kiểu lên đồ hay ho, đảm bảo vòng 1 chính là trung tâm của sự chú ý.

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-1

Kỳ Duyên rất khéo khi chọn chiếc váy hai dây cúp ngực khá trễ nải. Nhờ vậy mà vòng 1 nở nang của cô nàng dễ "va vào mắt" netizen hơn. Kỳ Duyên cũng mix phụ kiện rất ổn, makeup xinh nên từ body đến visual đều có nhiều điểm cộng.

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-2

Nói về vóc dáng sexy thì không thể bỏ quên Jun Vũ. Mới đây thôi, cô nàng khiến dân tình được phen "hú hét" khi diện bodysuit khoe gò bồng đảo ngồn ngộn như trực trào ra ngoài. Nhìn Jun Vũ thế này mà fan có "mất máu" thì cũng dễ hiểu nha!

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-3

Không chỉ chuyển ngạch sang nghiệp cầm mic mà Phí Phương Anh còn theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, bốc lửa hơn. Cô nàng diện đồ bơi nhưng vẫn không quên tạo dáng để khoe một bên ngực căng tràn.

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-4

Sĩ Thanh có lẽ là trùm mặc hở, bởi đây vốn là phong cách trước giờ của cô. Cách đây không lâu, mỹ nhân 8X chơi lớn khi diện áo khoe chân ngực táo bạo như này.

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-5

"Khét lẹt" không kém chị em còn có Hiền Hồ. Dẫu là cô nàng chẳng lên đồ kiệm vải hay diện áo cắt khoét hiểm hóc, thế nhưng với chiếc váy cúp ngực này, góc chụp từ trên xuống này, đủ để chứng minh vòng 1 của Hiền Hồ không phải dạng vừa đâu!

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-6

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu body mảnh mai nhưng bên cạnh đó, cô vẫn có vòng 1 "ra gì". Bởi thế nên Lan Ngọc dễ dàng ghi điểm khi khoe dáng trong bikini trắng với chiếc áo buộc vạt.

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-7

Phương Oanh cũng lên đồ rất "chiến" để khoe vòng 1 chuẩn. Nữ diễn viên chọn áo thun ôm sát để phô triệt để điểm ưu.

101 kiểu lên đồ khoe trái cây của sao nữ Vbiz: Kỳ Duyên - Jun Vũ show vòng 1 khủng bố-8

Tuổi tác không thể ngăn cản Lệ Quyên sexy, bằng chứng là Lệ Quyên vẫn thường xuyên khoe dáng trong những set đồ ôm sát hoặc bikini, để lộ body đáng ao ước ngưỡng U40.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/101-kieu-len-do-khoe-trai-cay-cua-sao-nu-vbiz-ky-duyen-jun-vu-show-vong-1-khung-bo-hien-ho-thi-sao-nao-16221230308020904.htm

Kỳ Duyên

vòng 1

Jun Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.