11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch

Cùng học phụ nữ Hàn cách diện chân váy dài thật điệu đà, thanh lịch.

Trong những ngày Thu se lạnh như hiện tại thì chân váy dài lại được dịp lên ngôi, thành item yêu thích của những cô nàng điệu đà. Chân váy dài với độ bay bổng nhẹ nhàng, tạo cảm giác điệu đà, nữ tính cho người mặc. Với phụ nữ Hàn, họ cũng có vô vàn những cách biến tấu, mix&match để có được những set đồ ấn tượng với chân váy dài. Cùng tăm tia cách mix đồ với chân váy dài từ phụ nữ Hàn, để có được những outfit ấn tượng khi đến công sở lẫn khi dạo phố.

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-1

Công thức áo thun + chân váy dài có thể diện đẹp từ mùa Hè sang mùa Thu. Tuy nhiên, với mùa Thu, bạn nên ưu tiên cho những mẫu chân váy họa tiết hoa bay bổng, mềm mại. Mix chân váy hoa với áo thun trơn màu là bạn đã có set đồ nữ tính, dịu dàng, diện đi làm hay đi chơi cũng hợp cả.

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-2

Biến tấu hơn 1 chút thì bạn có thể chọn những mẫu áo blouse cách điệu phần tay bồng, tay xếp ly. Khi diện chân váy dài, bạn lưu ý nên sơ vin để tạo cảm giác tôn dáng, phân cách rõ rệt giữa phần thân trên và thân dưới.

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-3

Set áo sơ mi + chân váy dài sẽ tạo cảm giác thật yểu điệu, nữ tính khi tới sở làm. Cô nàng này chọn diện sơ mi trắng với chân váy màu nude. Cô giữ vẻ tối giản cho set đồ khi diện giày và túi cũng đều xoay quanh tông nude nền nã. Với set đồ đến công sở thì một đôi giày cao gót hoặc sandal có thiết kế nhẹ nhàng, mảnh mai sẽ là sự lựa chọn thông minh.

 11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-4

Cô nàng này lại chọn diện sơ mi tông xanh mix với chân váy dài tông đen. Set đồ này có tông tối, phù hợp với những cô nàng có nước da sáng. Bạn có thể học tập nàng blogger diện thêm vòng cổ, túi xách và áo cardigan sáng màu để tạo điểm nhấn hài hòa cho tổng thể.

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-5

Ngại lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ học cô nàng này diện nguyên set áo và chân váy đồng bộ. Trang phục có thiết kế tối giản, phần áo may cách điệu dáng crop top, chân váy cạp cao tạo hiệu ứng tôn dáng tối đa. Cô mix set đồ này với giày slingback và túi cầm tay nhỏ xinh.  

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-6

Cô nàng này lại hack tuổi trẻ trung khi diện áo thun họa tiết mix cùng chân váy xếp ly, đi giày thể thao. Set đồ này sẽ phù hợp cho những buổi dã ngoại, dạo phố. 

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-7

Cho những ngày trời Thu se lạnh, combo áo len dáng rộng mix cùng chân váy dài mang đến cho cô nàng này hình ảnh thật yểu điệu, ngọt ngào. Cô chọn lối sơ vin vạt trước thả vạt sau và búi tóc nhẹ nhàng, tôn lên phần cổ gợi cảm. 

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-8

Thêm 1 công thức diện chân váy dài kinh điển, không bao giờ sợ lỗi mốt đó là combo: Chân váy dài + áo cardigan giống nàng blogger này. Cô diện set đồ xoay quanh 2 tông đen - trắng cơ bản, không quên sơ vin và dùng thêm thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng. 

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-9

Cho những cô nàng cá tính, bạn đừng ngại chơi trội với 1 chiếc chân váy dài màu hồng nổi bần bật như cô nàng này. Cô mix crop top với sơ mi dáng rộng, chân váy họa tiết. Cả set đồ đều mang tông màu hồng nhưng có sự khác biệt về sắc độ để tránh rối mắt. 

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-10

Set áo dệt kim + chân váy xếp ly mang đến cho cô nàng này hình ảnh nữ tính, điệu đà khi dạo phố. Outfit xoay quanh tông trắng - nâu nền nã, cô nhấn nhá thêm với túi xách tay tông đen và giày cao gót trắng nhẹ nhàng.

11 cách diện chân váy dài tôn dáng, thanh lịch-11

Vẫn là set áo dệt kim + chân váy dài cơ bản nhưng cô nàng này lại ghi điểm điệu đà khi để tóc tết, đính khăn, mang túi cói. Đây là gợi ý hay ho mà bạn có thể dễ dàng áp dụng theo cho những chuyến đi dã ngoại, dạo phố cuối tuần. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/11-cach-dien-chan-vay-dai-ton-dang-thanh-lich-20220925102213273.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.