11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa "nàng quạ héo" đầu tuần

Ghim một loạt công thức sau đây, bạn sẽ không sợ nhạt khi mặc blazer đen.

Dù tủ đồ mùa lạnh của chị em đa dạng đến mấy thì cũng có vài items nhất định cần góp mặt, một trong số đó chính là blazer đen. 

Đây là kiểu áo khoác cơ bản nhất của mùa thu/đông, và cũng là item dễ mặc dễ đẹp nhất. Thế nhưng chính vì quá basic, áo blazer đen có thể khiến chị em băn khoăn về cách lên đồ sao cho đa dạng, thú vị để style công sở không bị hóa nhạt nhẽo. May mắn là chị em có thể giải quyết vấn đề này dễ dàng bằng cách tham khảo "kho ý tưởng" diện blazer của các quý cô sành điệu. Ngắm nghía xong loạt outfit dưới đây, chị em có thể yên tâm diện blazer đen đẹp nguyên mùa lạnh.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-1

Cardigan có thể thay thế áo len chui đầu, và trở thành điểm nhấn giúp outfit của bạn trở nên thú vị hơn. Đặc biệt là khi layer bên trong áo blazer, bạn dễ có được tổng thể vừa phóng khoáng, vừa trendy. Mix quần jeans trắng với combo áo cardigan + blazer đen, outfit của bạn sẽ được "thắp sáng" để thêm phần trẻ trung, nhưng không mất đi vẻ thanh lịch.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-2

Blazer khi mix với quần skinny jeans sẽ cho bạn bộ đồ nữ tính, xen lẫn nét gợi cảm. Và nếu kết hợp với boots thấp cổ, outfit còn toát lên vẻ bụi bặm, chất chơi.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-3

Nếu mẫu áo blazer của bạn đủ kín đáo, bạn có thể không cần layer thêm áo ở bên trong. Cách diện này mang đến sự phóng khoáng cho bộ đồ, nhưng vẫn đủ ý nhị, thanh lịch. Blazer đen rất hợp mix cùng quần jeans xanh để tạo nên outfit tươi trẻ, thời thượng.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-4

Chiếc quần jeans ống suông, có đường gân ở giữa chính là điểm nhấn của outfit trên đây. Mẫu quần jeans tạo sự trẻ trung và phóng khoáng cho bộ đồ. Ngoài ra, nhờ động tác sơ vin, tổng thể trang phục còn rất thanh lịch, phong cách.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-5

Vào những lúc không biết mặc gì, chị em chỉ cần kết hợp áo thun với quần jeans xanh, khoác ngoài blazer đen và đi giày búp bê. Đơn giản là vậy nhưng combo này cũng không kém phần thú vị, sành điệu.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-6

Bộ suit đen trở nên phóng khoáng và trẻ trung hơn rất nhiều khi được mix với áo thun trắng, giày sneaker. Đây là combo mà bạn có thể diện từ đi làm đến đi chơi.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-7

Nếu môi trường công sở đủ thoải mái, chị em có thể diện combo áo blazer đen + chân váy ngắn đồng bộ như thế này. Khi layer bên trong một chiếc áo kẻ, outfit càng thêm nổi bật và hợp xu hướng. Tổng thể trang phục trên đây không những trẻ trung, ngọt ngào mà còn toát lên sự trang nhã, thanh lịch.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-8

Vẫn là bộ suit đen nhưng tổng thể sẽ trở nên thú vị, chất chơi hơn gấp bội nếu bạn đi sandal kiểu "giấu gấu quần" như quý cô Hàn Quốc sành điệu này. Kiểu trang phục trên rất hợp với tóc buộc thấp và son môi đậm màu, sắc sảo.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-9

Thay vì diện quần trơn màu, chị em mix quần kẻ ô với blazer thì sẽ có được vẻ ngoài hút mắt, ấn tượng hơn. Chưa hết, tổng thể trang phục còn ghi trọn điểm sang chảnh và thanh lịch nếu chị em học tập nàng fashionista trên đây, layer bên trong một chiếc áo sơ mi lụa xịn mịn.

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-10

Chị em có thể nâng cấp vẻ nữ tính, bay bổng bằng cách mix blazer đen với áo sơ mi và chân váy. Combo này còn đảm bảo sự tinh tế cần có nơi công sở. Và cuối cùng, để tăng thêm phần điệu đà, bay bổng, chị em có thể áp dụng một vài kiểu tóc như tóc buộc nửa, buộc khăn lụa, hay tóc xõa nhấn phụ kiện…

11 cách mặc blazer đen để các chị em không hóa nàng quạ héo đầu tuần-11

Sự xuất hiện của chiếc chân váy xếp ly, họa tiết đã gia tăng gấp đôi nét nổi bật, bắt mắt của tổng thể trang phục. Và tất nhiên, độ thanh lịch của cả outfit vẫn là không thể phủ nhận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/11-cach-mac-blazer-den-de-cac-chi-em-khong-hoa-nang-qua-heo-dau-tuan-162211810120317690.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.