11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm

Nàng thấp bé nên lưu ý ngay những công thức diện đồ siêu ấm áp của các mỹ nhân Kbiz để mặc vừa đẹp, vừa tôn dáng trong ngày rét đậm.

Thời tiết miền Bắc đã chuyển hẳn sang rét đậm và lúc này, chỉ những set đồ thật ấm áp, dày dặn mới có thể giúp chị em vượt qua được cái lạnh "cắt da cắt thịt". Duy chỉ có một vấn đề nho nhỏ, đó chính là những set đồ dày sụ, cồng kềnh thường dễ khiến các chị em bị dìm dáng, đặc biệt là trong trường hợp của những nàng thấp bé. Và để chặn đứng viễn cảnh ấy, chị em hãy tham khảo ngay 11 outfit cực kỳ ấm áp của hội sao nữ thấp bé bởi tất cả những gợi ý này đều không hề dìm dáng chút nào, trái lại còn giúp cải thiện chiều cao hữu hiệu.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-1

Yeri diện bộ đôi áo nỉ + chân váy suông, khoác ngoài một chiếc áo lông dày sụ và chốt lại tổng thể trang phục bằng một đôi loafer. Chính khoảng hở nhỏ ở đôi chân, cộng thêm phom dáng đủ gọn gàng của chiếc chân váy đã giúp vóc dáng của Yeri trông cao ráo hẳn.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-2

Bằng việc mix chiếc áo lông với chân váy phủ voan, Jisoo đã có được vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa sành điệu. Và bởi áo lông vốn là item ấm áp, chị em chỉ cần layer bên trong một chiếc áo len cổ lọ là vượt qua được cái lạnh ngon ơ.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-3

Thay vì diện áo blazer mỏng nhẹ, Jennie ưu ái blazer vải dạ ấm áp, layer bên trong áo cổ lọ. Và dù cài khuy kín mít, vóc dáng của Jennie vẫn được hack triệt để nhờ chi tiết nhấn eo, chiếc quần jeans ống đứng và đôi boots có gót.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-4

Việc layer bên trong áo khoác tối sầm một vài chiếc áo sáng màu sẽ tạo vẻ cao ráo hơn cho tổng thể, đã vậy còn gia tăng độ trẻ trung. Bạn hãy nhấn nhá một chiếc khăn quàng kẻ ô như Jennie để outfit vừa ấm áp vừa nổi bật nhé!

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-5

Seulgi đã gợi ý cho chị em một combo đã ấm áp còn siêu sang trong mùa Đông, đó là set đồ gồm: áo khoác lông quý phái + chân váy suông + boots thấp cổ. Gam màu be nhã nhặn của chiếc chân váy giúp đảm bảo độ hài hòa và giữ cho tổng thể trang phục không bị "dừ" đi. Set đồ này cũng không hề dìm dáng nhờ đôi boots cao gót, mũi nhọn.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-6

Áo phao dày sụ cũng có thể hack chiều cao hữu hiệu nếu bạn chọn phiên bản nhấn eo rồi mix với quần jeans ống đứng. Lúc này, dù đi giày bệt như Seulgi thì vóc dáng của bạn cũng vẫn cao ráo.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-7

Outfit của "chị đại" Taeyeon cực chất chơi, sành điệu với sự xuất hiện của chiếc áo da cổ lông ấm áp. Tổng thể trang phục này còn giúp Taeyeon ăn gian được vài phân chiều cao, lý do là bởi cô đã khéo mix áo da dày sụ với quần skinny + boots cao cổ có gót.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-8

Bí kíp diện đồ thật ấm áp mà không bị dìm dáng của Jisoo chính là ưu tiên áo dáng ngắn và quần skinny, set đồ sẽ có được sự gọn gàng, thoáng mắt hơn.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-9

Chiếc áo lông mịn của Chaeyoung trông vừa ấm áp, vừa sang chảnh, khi kết hợp với quần skinny và boots thì điểm sành điệu cũng được tăng thêm gấp bội.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-10

Một chiếc áo len cổ cao và dày mix cùng áo khoác dạ, quần skinny jeans, sneaker trắng đã mang đến cho Jisoo một set đồ ấm áp, độ trẻ trung, trendy cũng không thể phủ nhận.

11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm-11

Dành cho những nàng nào vẫn muốn diện chân váy bất chấp ngày lạnh, công thức áo bomber + chân váy xẻ + sneaker của Sandara Park không quá phong phanh, và đặc biệt là giúp cặp chân trông dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo nhờ chi tiết xẻ tà.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tim-kiem.htm?keywords=11+outfit+d%c3%a0y+s%e1%bb%a5+%e1%ba%a5m+%c3%a1p+nh%c6%b0ng+v%e1%ba%abn+gi%c3%bap+h%e1%bb%99i+sao+n%e1%bb%af+th%e1%ba%a5p+b%c3%a9+hack+d%c3%a1ng%2c+qu%c3%a1+b%e1%bb%95+%c3%adch+%c4%91%e1%bb%83+tham+kh%e1%ba%a3o+trong+ng%c3%a0y+r%c3%a9t+%c4%91%e1%ba%adm

mùa đông

thời trang mùa đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.