12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp

Học thuộc 12 cách diện blazer với chân váy này, bạn sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Vì blazer là một trong những kiểu áo khoác cơ bản và được diện nhiều nhất trong mùa lạnh, nên sẽ không bao giờ là thừa, nếu bạn ghim các cách mặc blazer chuẩn đẹp. 

Có không ít các món thời trang hợp để mix với blazer, chẳng hạn như quần jeans, quần âu hay thậm chí là quần short. Chưa hết, một item nữ tính, duyên dáng nữa cũng được coi là "nửa kia" hoàn hảo của blazer, giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài đầy cuốn hút, thanh lịch, đó chính là chân váy. Dưới đây là 12 cách kết hợp blazer với chân váy đẹp từ công sở ra phố, chị em nhất định nên ghim để tạo sự đột phá trong phong cách nhé!

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-1

Áo blazer họa tiết răng sói là bảo chứng cho vẻ ngoài sang xịn, thượng lưu. Món đồ này vốn đã rất nổi bật, thậm chí có phần hào nhoáng nên để tạo sự cân bằng cho outfit, chị em nên diện blazer họa tiết răng sói với áo thun, chân váy xếp ly và giày Oxford như quý cô trên, đảm bảo vẻ ngoài 100% xịn đẹp.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-2

Blazer nâu vốn bị coi là "dừ", nhưng nếu bạn kết hợp với những items màu tươi sáng như áo thun trắng, chân váy màu xanh pastel giống với set đồ trên, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung. Đó còn chưa kể, vẻ thanh lịch, trang nhã của blazer nâu vẫn được giữ nguyên.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-3

Vẫn là áo blouse trắng, blazer màu be đơn giản nhưng khi mix cùng chân váy nhung dài, boots cao cổ, outfit đã toát lên sự sang trọng, đầy tinh tế. Đừng quên sơ vin khi diện chân váy dài, chị em sẽ không lo bị dìm dáng mà trái lại, chiều cao còn được cải thiện.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-4

Bằng việc mix bên trong chiếc blazer màu be áo sơ mi hồng đậm, và diện chân váy ngắn denim, chị em sẽ có được bộ trang phục hack tuổi diệu kỳ. Dẫu trẻ trung nhưng nhờ chiếc áo blazer nhã nhặn, cộng thêm thao tác sơ vin chỉn chu, outfit trên không hề bị "cưa sừng làm nghé".

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-5

Chị em cũng không nên đóng khung phong cách của mình trong những mẫu áo kín mít. Hãy thử layer bên trong blazer một chiếc crop top, rồi mix với chân váy họa tiết, outfit sẽ thú vị hơn hẳn. Cách mix đồ này còn tạo bên bộ trang phục rất sang chảnh.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-6

Mẫu áo len tăm mang gam màu xanh nhạt bên trong là một lựa chọn hoàn hảo cho combo áo blazer + chân váy tuyền màu kem. Outfit toát lên sự trẻ trung, tươi tắn và cũng rất tinh tế, nhã nhặn.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-7

Thêm một ý tưởng diện đồ hack tuổi nữa cho chị em, đó là combo gồm áo thun trắng + blazer kẻ ô và chân váy denim. Set đồ trông khá đơn giản nên để tạo điểm nhấn, chị em có thể quàng một chiếc khăn họa tiết xinh xắn.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-8

Bộ đồ gồm áo sơ mi trắng + chân váy ngắn và blazer kẻ này toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng. Nếu chọn chân váy ngắn, chị em không cần sơ vin cũng chẳng sợ bị dìm dáng, trái lại tổng thể còn cao ráo thêm.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-9

Chiếc chân váy họa tiết hoa chính là điểm nhấn giúp set đồ trên trông nổi bật, ngọt ngào hơn. Vì toàn mang những gam màu trang nhã làm chủ đạo nên outfit không chỉ tươi trẻ, mà còn khá "tây". Cuối cùng, thay vì đi những đôi giày búp bê đơn giản, boots cao cổ chính là lựa chọn hoàn hảo để nhân đôi điểm thời thượng cho oufit.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-10

Nàng công sở muốn trông trẻ trung, phong cách mà vẫn sang chảnh, hãy ghim công thức gồm áo blouse cổ buộc dây + blazer nâu + chân váy dài kẻ và boots thấp cổ này nhé! Đây là combo nàng nào mặc cũng đẹp.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-11

Ngay cả khi diện chân váy ngắn, chị em cũng sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch nếu kết hợp với áo màu trung tính, khoác ngoài blazer, đi boots cao cổ và không quên sơ vin gọn gàng.

12 cách diện blazer + chân váy khiến ai cũng phải trầm trồ khen bạn mặc đẹp-12

Những items như áo blouse trắng, chân váy chữ A, blazer ghi xám và boots cao cổ vốn khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với nhau và không quên sơ vin, bạn vẫn có được vẻ ngoài chuẩn thời thượng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/12-cach-dien-blazer-chan-vay-khien-ai-cung-phai-tram-tro-khen-ban-mac-dep-222021211232658351.htm

chân váy

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.