12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm

Cùng xem những màu sắc may mắn mà 12 con giáp nên diện trong thời điểm này.

Tuổi Tý - Trắng, vàng kim, xanh lam, đen

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-1

Để có 1 năm thuận lợi, những cô nàng tuổi Tý nên chọn trang phục màu trắng, vàng kim, xanh lam hoặc đen. Màu trắng giúp tăng sức bảo vệ bản thân, cải thiện sự nghiệp; màu vàng mang lại may mắn, phú quý; màu xanh lam mưu cầu hạnh phúc còn màu đen giúp ngăn chặn những tác nhân có hại. Những màu sắc này cũng không quá kén chọn, có thể dễ dàng kết hợp với nhau để có được outfit xinh xẻo.

Tuổi Sửu - Đỏ, vàng, tím

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-2

Đầu năm diện đồ đỏ như một lời cầu chúc những nàng tuổi Sửu năm mới thăng tiến về sự nghiệp và cải thiện các mối quan hệ. Màu vàng lại giúp mưu cầu tài lộc, ngăn ngừa bệnh tật. Những nàng độc thân tuổi Sửu lại nên diện đồ màu tím để tăng sức quyến rũ. Bạn có thể chọn diện áo cardigan màu đỏ/ vàng bên ngoài bộ cánh ngày Đông là đã có diện mạo xinh tươi thu hút.

Tuổi Dần - Xanh lục, trắng, đen, bạc

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-3

Những nàng tuổi Ngọ rất nên điểm tô cho trang phục đầu năm với những item mang sắc xanh lục để giúp sự nghiệp, các mối quan hệ luôn hanh thông, tốt đẹp. Ngoài ra màu bạc và màu trắng giúp mưu cầu tài lộc, cải thiện tình cảm. Màu đen lại hóa giải những nguồn năng lượng xấu. Màu trắng và màu xanh lá cũng rất dễ kết hợp, kết hợp thêm 1 chiếc quần jeans màu đen hoặc xanh basic là có ngay diện mạo xinh tươi.

Tuổi Mão - Vàng, xanh cam, xanh lá

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-4

Đây đều là những màu sắc hợp với người tuổi Mão giúp cuộc sống và sự nghiệp ngày càng thăng tiến, sức khỏe dồi dào. Đầu năm cứ chọn diện áo blazer màu vàng nhạt đến sở làm là bạn sẽ thấy sự nghiệp hanh thông mà diện mạo cũng thời thượng hơn rất nhiều.

Tuổi Thìn - Đỏ, tím, nâu

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-5

Màu tím giúp mưu cầu hạnh phúc, màu đỏ mở rộng công việc và kiến thức, màu nâu lại cải thiện sức khỏe. Vì vậy những nàng tuổi Thìn đừng quên nhấn nhá bộ cánh ngày đầu năm với 1 trong 3 màu sắc này. Đây cũng đều là những tông màu khá nổi bật, giúp bạn thành quý cô thời thượng tức thì.

Tuổi Tỵ - Cam, đỏ, xanh lá, bạch kim

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-6

Màu đỏ và màu cam sẽ giúp những nàng tuổi Tỵ kiềm chế tính nóng nảy, bớt được nhiều tranh cãi. Màu xanh lá lại tăng cường sức khỏe, giảm bệnh tật. Vì những màu sắc này đều khá nổi nên bạn hãy mix cùng những item đơn sắc trơn màu để tổng thể hài hòa.

Tuổi Ngọ - Hồng, đỏ tía, xanh rêu

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-7

Đầu năm nàng tuổi Ngọ nên diện trang phục màu hồng hoặc đỏ vì vừa nổi bật, tươi tắn lại giúp công việc hanh thông, tình cảm may mắn. Những tông màu này cũng nữ tính và xinh xẻo để bạn diện trong dịp đầu năm.

Tuổi Mùi - Trắng ngà, cafe, vàng, nâu

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-8

Những tông màu trắng ngà hoặc hơi thiên về tông đất sẽ giúp nàng tuổi Mùi giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi đồng thời còn giúp nhân duyên tốt đẹp hơn. Những tông màu này cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhau để có được outfit thu hút.

Tuổi Thân -  Trắng, xanh da trời, trà

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-9

Màu trắng cầu mong về sự nghiệp, màu xanh da trời cầu chúc về tình cảm. Kết hợp áo len trắng với chân váy xanh như cô bạn này là bạn có ngay outfit chuẩn đẹp. Ngoài ra bạn có thể dùng thêm trang phục màu trà hoặc màu vàng để cuộc sống thêm phần may mắn.

Tuổi Dậu - Xám, vàng chanh, trắng bạc

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-10

Màu xám không chỉ thời thượng mà còn mang đến cho nàng tuổi Dậu tinh thần tích cực, lạc quan. Bạn có thể kết hợp thêm cùng màu bạc, màu trắng để công việc và sự nghiệp hài hòa hơn.

Tuổi Tuất - Đỏ, vàng, hạt dẻ

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-11

Màu đỏ sẽ giúp nàng tuổi Tuất xua tan hung khí, công việc thuận lợi. Bạn có thể diện áo len đỏ mix cùng quần hoặc váy tối màu để có outfit ưng mắt. Ngoài ra màu vàng sẽ giúp nàng tuổi Tuất mưu cầu tài lộc, được mọi người yêu mến.

Tuổi Hợi - Sọc đen trắng, xanh lam, xanh đen

12 con giáp lên đồ thế nào để vận may ngập tràn, sang năm 2021 ngày càng khởi sắc từ tiền tài đến tình cảm-12

Áo len mang màu sọc đen trắng sẽ giúp cầu chúc cho mối quan hệ của nàng tuổi Hợi ngày 1 tốt đẹp, hanh thông. Màu đen lại giúp công việc làm ăn thuận lợi. Mix thêm cùng quần jeans màu xanh dương là vừa có outfit thu hút vừa tăng sự may mắn trong tình cảm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/12-con-giap-len-do-the-nao-de-van-may-ngap-tran-sang-nam-2021-ngay-cang-khoi-sac-tu-tien-tai-den-tinh-cam-22202114120315319.htm

gam màu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.