12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay

Nếu vào mùa hè, các nàng chỉ cần diện bộ đôi áo - quần đơn giản hay khoác lên mình chiếc váy liền là có thể tự tin bước xuống phố thì sang đến mùa thu đông, chuyện ăn mặc lại có vẻ phức tạp hơn đôi chút.

Để chống chọi với cái se lạnh của mùa thu đông, các nàng cần phải mix layer kha khá các items lại với nhau sao cho vừa đủ ấm lại vẫn thật đẹp, thật chuẩn mốt và đôi khi, điều này lại khiến nhiều quý cô bối rối. Và nếu các nàng cũng đang lúng túng với cách mix layer; hoặc chỉ đơn giản là muốn tham khảo để làm phong phú thêm cho style mùa lạnh thì 12 công thức dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho các nàng.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-1

Chỉ đơn giản là áo len cao cổ mix cùng chân váy họa tiết, một set đồ trầm lắng cực dễ mix&match nhưng xét về độ thanh lịch, tinh tế thì khỏi bàn. Khoác bên ngoài áo blazer màu be là bạn đã có ngay cây đồ chuẩn đẹp trong mọi hoàn cảnh.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-2

Áo blazer không chỉ quanh quẩn với những gam màu trung tính như đen, trắng, be… mà còn có cả những đường kẻ thanh mảnh, đậm nét cổ điển dành cho các bạn. Một outfit với áo nỉ màu cam sáng + quần âu, thêm chiếc blazer kẻ là vẻ ngoài cũng trở nên trẻ trung, nổi bật hơn hẳn.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-3

Trench coat chính là item không thể thiếu trong tủ đồ nàng công sở mỗi mùa thu đông bắt đầu. Mix cùng trench coat, không gì hợp hơn một set đồ xuyệt tông, điểm nhấn có thể là những món phụ kiện mang gam màu nâu cổ điển.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-4

Những cô nàng nữ tính ngọt ngào chắc chắn sẽ thích outfit này. Sơ mi mix layer cùng áo len mỏng/ áo giữ nhiệt, chân váy midi nhẹ nhàng tăng điểm nhấn dịu dàng cho một set đồ mùa thu đông.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-5

Những ngày trời lạnh, một set layer tầng tầng lớp lớp vừa giữ ấm, vừa cộng điểm phong cách cho các nàng mỗi khi diện. Một set layer an toàn nhất dành cho bạn sẽ là cách mix đồ xuyệt tông, với những gam màu trung tính đặc trưng của mùa lạnh như ghi, be, nâu...

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-6

Tiếp tục là một outfit với áo trench coat nhưng thay vì mix theo cách thông thường, bạn có thể tăng điểm nhấn cho mình bằng một chiếc áo len mỏng khoác hờ hững trên vai.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-7

Đừng nghĩ những dáng áo nỉ khỏe khoắn năng động không phù hợp với sự thanh lịch chỉn chu của blazer, chỉ cần khéo léo một chút, chọn chân váy dáng suông hay basic nhất là quần jeans, là bạn đã có một set đồ đa phong cách trong mùa lạnh.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-8

Áo len cao cổ/ áo giữ nhiệt + sơ mi là cặp đôi mix layer chuẩn bài. Chiếc áo giữ nhiệt tưởng đâu đơn điệu lại thành mảnh ghép giữ ấm và tăng nét mới lạ, thú vị cho chiếc sơ mi đơn giản có sẵn trong tủ đồ. Chưa kể khoác hờ hững chiếc áo len mỏng tạo nên một outfit cá tính đến công sở hay dạo phố đều rất hợp.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-9

Những gam màu camel cổ điển luôn là hot trend mỗi mùa thu đông. Một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ mix layer cùng blazer, mảnh ghép cuối cùng có thể là quần jeans hay chân váy midi đều cho ra một set đồ cổ điển, nhẹ nhàng và không kém phần thu hút.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-10

Thu đông đến bạn sẽ thấy sự vi diệu của một chiếc áo blazer, cardigan hay cả chiếc sơ mi mùa hè cũng có thể tạo ra những set layer cực kỳ phong cách. Một set đồ đủ tinh tế, thanh lịch để đến công sở và cũng đặc biệt cá tính khác lạ khi dạo phố ngày chuyển gió.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-11

Tận dụng chiếc áo sơ mi xanh dáng rộng trong tủ đồ để mix layer cùng áo len cổ V, kết hợp cùng quần âu đứng dáng, khi đó bạn chẳng cần đến những món phụ kiện khác lạ vẫn có ngay một outfit chỉn chu, thời thượng đến công sở mùa thu đông.

12 set đồ layer từ những item cơ bản giúp chị em mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay-12

Set đồ đơn giản, trung tính như sáng bừng nhờ sự kết hợp của chiếc khăn lụa họa tiết nổi bật. Đừng nghĩ khăn lụa chỉ hợp với những bộ cánh điệu đà, ngay cả cặp đôi quần jeans và áo nỉ khỏe khoắn cũng có thể lên đồ thanh lịch,tinh tế vô cùng cùng món phụ kiện mỏng manh này.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/12-set-do-layer-tu-nhung-item-co-ban-giup-chi-em-mac-dep-trong-mua-lanh-nam-nay-193230926151127091.htm

trang phục

thời trang thu đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.