12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được

Diện chân váy dài đẹp nức nở y chang sao Việt thì có cô gái nào mà không muốn chứ.

Diện chân váy dài đẹp nức nở y chang sao Việt thì có cô gái nào mà không muốn chứ.

Nếu Tết năm nay bạn chưa kịp sắm một chiếc chân váy dài nào ưng ý thì cũng chẳng sao đâu, vì qua Tết thậm chí là cả năm sau, bạn vẫn còn "cả khối" thời gian để shopping và mix đồ đẹp với item này cơ mà. Những gì bạn cần chuẩn bị ngay bây giờ là chọn ra kiểu váy đúng style và tham khảo qua loạt ý tưởng mix đồ của các sao nữ sành mốt để còn "copy" nhanh lẹ.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-1

Bạn tuyệt đối không nên ngó lơ những chiếc chân váy xếp ly màu trung tính nhã nhặn vì Thanh Hằng cũng đánh giá cao item này và mix & match hài hoà với áo len, giày sneaker cá tính, mang đến hình ảnh nhã nhặn hết nấc nhưng hiện đại chẳng vừa.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-2

Mê style nữ tính, nhẹ nhàng, bạn nên học theo Hà Lade xem chân váy dài là item "đinh" trong tủ quần áo. Không cần phối đồ cầu kì cho lắm, chỉ đơn giản kết hợp áo len tông màu nổi bật và chân váy dài dáng suông, ngay lập tức cô gái nào cũng có set đồ yểu điệu tự tin xuống phố.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-3

Hoặc bạn có thể phối áo cardigan dài qua eo với chân váy theo style đen/trắng đơn giản, chắc chắn là nhìn kiểu gì mà chẳng ưng mắt, đúng không?

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-4

Minh Hằng chọn cho mình "combo" áo lệch vai mix cùng chân váy xếp ly trang nhã. Tất nhiên là bạn nên bắt chước rồi nếu muốn toát lên nét điệu đà nhưng không sến, lại còn thêm vài phần sexy.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-5

Cách mà Sam toả sáng khi diện chân váy dài đỏ rực chính là kết hợp thêm chiếc sơ mi trắng oversized và sơ vin vạt trước.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-6

Nữ MC duyên dáng còn có thêm outfit điệu đà cho bạn học tập thêm đây chính là phối áo len mỏng dài tay cổ lọ và chân váy lụa "bánh bèo" hết nút.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-7

Còn nếu thích phong cách khác biệt, độc đáo, đi đâu cũng là tâm điểm thu hút ánh nhìn thì chần chừ gì mà không "copy" Châu Bùi cách phối đồ layer cao tay, mix áo cổ lọ, áo khoác hoạ tiết kẻ sáng màu và chân váy thùng thình dài chạm đất.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-8

Một trong những "cao thủ" phối chân váy dài dễ ưng mắt còn có Yến Trang. Cựu thành viên Mây Trắng khéo léo diện áo tay bồng cổ vuông cách điệu hồng nude với chân váy đỏ, giày cao gót tông xuyệt tông, làm nên tổng thể ngọt ngào "khó đỡ".

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-9

Cô em gái Yến Nhi cũng có style ăn diện sành điệu, cá tính, ghi điểm nhờ mix crop top, áo khoác jeans lửng và chân váy kẻ ô, mang đến hình ảnh hiện đại hết sức!

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-10

Trong khi đó, Kelly Nguyễn lại xúng xính cây đồ màu trắng/camel từ A đến Z. Đây cũng là chiêu ăn diện cho những quý cô thích style tinh tế, nhã nhặn.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-11

Chân váy xếp tầng sọc ngang được Đồng Ánh Quỳnh mix cùng áo phông hoạ tiết và giày sneaker trắng. Ai chuộng phong cách giản dị, năng động thì về đội của Á quân The Face.

12 ý tưởng diện chân váy dài cực xinh và sang từ sao Việt bạn có thể diện quanh năm được-12

Chân váy hoạ tiết da beo được Sun Ht phối với crop top dài tay khá nịnh mắt. Ngoài ra, cô nàng còn tinh ý diện thêm túi kẹp nách và mũ beanie để cây đồ thêm chuẩn chỉnh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/tet-sap-qua-nhung-co-12-y-tuong-dien-chan-vay-dai-cuc-xinh-va-sang-tu-sao-viet-ma-ban-dien-quanh-nam-duoc-2202029121030963.htm

sao Việt

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.