Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục

Điểm đặc biệt là, 14 ý tưởng diện đồ công sở của các nàng hậu đều rất dễ áp dụng, ai mặc cũng đẹp.

Điểm đặc biệt là, 14 ý tưởng diện đồ công sở của các nàng hậu đều rất dễ áp dụng, ai mặc cũng đẹp.

Khi tham dự các sự kiện hay hoạt động giải trí, những nàng Hoa hậu, Á hậu sẽ khoác lên mình trang phục lồng lộn, rất khó để áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên trong những khoảnh khắc đời thường, style của họ thực sự là một kho ý tưởng mặc đẹp để các chị em học hỏi. Thú vị hơn, bên cạnh những set đồ "xì tin" hợp đi dạo phố, các nàng hậu rất chịu khó lên đồ đậm chất công sở, để rồi những quý cô văn phòng lại góp nhặt được thêm thật nhiều công thức diện đồ tuyệt xinh, giúp style đi làm ngày một thăng hạng.  

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-1

Thông thường, công thức white-on-white đã luôn được đánh giá cao ở vẻ tao nhã, thanh lịch nhưng nếu set trang phục bao gồm áo sơ mi, blazer và chân váy suông, bạn còn có được diện mạo công sở đạt 10 điểm sang chảnh nữa.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-2

Lấy cảm hứng từ Đỗ Mỹ Linh, lên đồ với áo khoác vải tweed và quần skinny đen, bạn sẽ rất ra dáng một quý cô công sở thành đạt và sành điệu.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-3

Đừng quên sự tồn tại của những chiếc blazer họa tiết kẻ, chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật và trẻ trung. Cách mix&match cũng rất đơn giản, bạn diện bên trong áo trắng cổ tim như Đỗ Mỹ Linh, kết hợp với quần dài/chân váy midi đen là lịch sự miễn bàn.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-4

Với kiểu thời tiết mùa đông khi nóng khi lạnh như vài năm gần đây, việc tham khảo công thức áo blouse tay bồng + chân váy midi tuyền màu trung tính của nàng hậu sinh năm 1996 sẽ không bao giờ thừa.

 2. Á hậu Tường San

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-5

Áo blouse trắng + quần đen dáng suông là công thức muôn đời không thể lỗi mốt, đã vậy còn đem đến cho bạn vẻ ngoài hết sức thanh lịch, chuyên nghiệp.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-6

Nếu trời lạnh và bạn muốn thêm hiệu ứng "chanh sả" cho set đồ, hãy học Á hậu Tường San, khoác lên mình chiếc blazer màu be.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-7

Một bộ suit màu be tối giản cũng đủ sức khiến đồng nghiệp trầm trồ trước vẻ ngoài thanh lịch, chất hơn nước cất của bạn. Bộ cánh của Á hậu Tường San chính là minh chứng hùng hồn.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-8

Sang chảnh hóa phong cách thực sự không mất nhiều thời gian, tâm sức như bạn nghĩ, chỉ đơn giản là diện một chiếc váy dáng blazer, thêm đôi loafer có gót để "ăn gian" chiều cao và đeo túi xuyệt tông màu trung tính như Á hậu Tường San là trên cả tuyệt vời.

3. Á hậu Thùy Dung

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-9

Set áo len cổ ba phân + quần âu dáng lửng + sandal Thùy Dung đang diện trông rất đơn giản nhưng chẳng ai có thể phủ nhận vẻ lịch sự, chuẩn mốt và đúng chất công sở.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-10

Á hậu Thùy Dung vừa mang đến cho chị em một ý tưởng diện đồ công sở vô cùng thú vị, set trang phục bao gồm áo thun cổ cao + chân váy suông kẻ ô + boots thấp cổ, cao gót sẽ hô biến vẻ ngoài của chủ nhân thêm trẻ trung, thanh lịch và rất mực sành điệu.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-11

Những lúc bế tắc trước câu hỏi: "Mặc gì đi làm hôm nay?"; chị em cứ diện cả một cây trắng muốt rồi khoác ngoài chiếc blazer màu be như Á hậu Thùy Dung là "chắc cốp" đẹp. Ý tưởng này cũng tôn dáng hiệu quả nếu bạn sơ vin áo thun và quần ống rộng, nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng đơn giản.

 4. Hoa hậu Tiểu Vy

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-12

Áo blouse trắng, cổ cao là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông có nắng tưng bừng, mix với quần dài màu be nữa là điểm sang chảnh tăng ngoạn mục.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-13

Váy trench coat + giày sneakers trắng là công thức không lấy của bạn quá 5 phút để sửa soạn, nhưng hiệu quả nâng tầm phong cách thì rất ổn đúng không? Cứ nhìn vẻ ngoài vừa nhã vừa sang của Tiểu Vy thì bạn sẽ muốn áp dụng ngay.

Mấy nàng Hậu cũng rất chịu khó diện đồ công sở, và chị em lại có tận 14 ý tưởng để style đi làm thăng cấp ngoạn mục-14

Tiểu Vy luôn biết cách biến mọi set đồ đậm chất công sở trở nên phóng khoáng, trẻ trung mà không làm mất đi vẻ thanh lịch. Cụ thể, cô nàng đã tô điểm cho set áo thun dáng ôm + chân váy midi dáng xòe một đôi sneakers trắng.

Nguồn: https://helino.ttvn.vn/dep/may-nang-hau-cung-rat-chiu-kho-dien-do-cong-so-va-chi-em-lai-co-tan-14-y-tuong-de-style-di-lam-thang-cap-ngoan-muc-2220191911202833267.htm

Theo Helino


mỹ nhân Việt

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.