Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp

Ngay cả khi không lên đồ quá cầu kỳ, các set trang phục của phụ nữ Pháp vẫn toát lên vẻ long lanh, sang chảnh.

Chuyện lên đồ nhiều khi khiến chị em rất đau đầu, không biết mặc gì để vừa sành điệu, vừa không phải suy nghĩ phức tạp. Bởi vậy, thời trang tối giản chính là phong cách được nhiều người ưa chuộng. 

Style tối giản không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà còn là chìa khóa để nâng tầm phong cách. Tức là chị em sẽ dễ đạt điểm thanh lịch, tinh tế hơn khi áp dụng style này.

Các quý cô người Pháp sành điệu cũng không bỏ qua phong cách tối giản. Điều đáng nói là ngay cả khi không lên đồ quá cầu kỳ, các set trang phục của phụ nữ Pháp vẫn toát lên vẻ long lanh, sang chảnh, chứ không bị đơn điệu. Bởi vậy, nếu muốn theo đuổi thành công style tối giản mà không hóa một màu, chị em hãy tham khảo phụ nữ Pháp nhé!

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-1

Một bộ suit với áo gilet làm điểm nhấn sẽ là sự phá cách tuyệt vời cho style, dù công thức này rất đơn giản. Ý tưởng diện đồ này hợp với những buổi hẹn hò buổi tối, hay mặc để đi ăn cưới lại càng lý tưởng. Tông màu trắng giúp nàng nào diện bộ suit gilet cũng sẽ ghi điểm sang trọng.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-2

Áo sơ mi voan mang tông màu pastel vốn không phải là một item phô trương, hào nhoáng, nhưng vẫn đủ sức làm điểm nhấn cho bộ đồ. Quý cô người Pháp đã mix mẫu áo này cùng với quần âu màu be, tạo nên tổng thể trẻ trung, thanh nhã. Không dùng thắt lưng da, nàng người Pháp đã thay thế bằng một chiếc khăn lụa để nhấn nhá phần cạp quần. Nhờ vậy mà outfit càng thêm cuốn hút.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-3

Áo tank top len tăm và quần short vải thô đũi hoàn toàn không phải là một combo phức tạp. Dẫu vậy khi diện lên, vẻ ngoài của người mặc trông vẫn nổi bật, xen lẫn vẻ tinh tế. Chi tiết quần cạp siêu cao tạo ấn tượng cho outfit, đồng thời kéo chân dài hơn.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-4

Áo sơ mi xanh pastel đang là mốt, và item này cũng hợp với style tối giản. Khi kết hợp mẫu áo với quần jeans ống loe, người mặc sẽ có outfit trẻ trung, thời thượng. Thêm một điểm đáng chú ý, nếu mix quần jeans ống loe với sandal cao gót quai mảnh, cặp chân sẽ được kéo dài miên man.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-5

Có nhiều cách để diện áo tank top, nhưng nếu mặc item này cùng quần ống suông, sơ vin gọn gàng, nhìn bạn sẽ thời thượng, sang chảnh không thua phụ nữ Pháp.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-6

Muốn trông sành điệu chẳng cần cố, chị em chỉ cần áp dụng công thức áo thun + quần ống suông và sơ vin gọn gàng là được. Chưa kể, công thức này còn cho hiệu quả khắc phục nhược điểm, tôn dáng và kéo chân tuyệt vời.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-7

Áo sơ mi trắng + quần màu be ống suông là một công thức hoàn hảo cho ngày hè nóng nực. Bộ đôi này giúp giải nhiệt về cả cảm giác lẫn phần nhìn. Với tông màu trung tính nhẹ nhàng, bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trang nhã khi mặc outfit này.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-8

Áo thun trắng và quần jeans xanh chính là công thức hoàn hảo để hack tuổi. Nếu sơ vin gọn gàng, chọn áo trơn màu, nàng 30+ còn ghi điểm ở sự thanh lịch.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-9

Vẫn là combo áo sơ mi + quần jeans nhưng với các điểm nhấn như túi lưới, sandal quai to bản, outfit nhìn sẽ rất thú vị, nổi bật chứ không nhạt nhẽo.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-10

Combo áo tank top đen + quần âu xắn gấu có sự đan xen của nét cá tính, phóng khoáng và vẻ tinh tế. Quý cô người Pháp còn gợi ý luôn cách nhấn nhá phụ kiện giúp nâng tầm phong cách, đó là tô điểm thêm vòng cổ tối giản, kính râm và đi dép xỏ ngón bụi bặm.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-11

Làm thế nào để diện áo trắng + quần đen trông thật phong cách? Câu trả lời rất đơn giản, chị em chỉ cần chọn sơ mi oversized, mặc quần dài trên mắt cá chân và đi sneaker trắng là chuẩn không cần chỉnh.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-12

Áo sơ mi lụa đen sẽ khiến chị em trông "dừ" đi nếu mix không khéo. Bí kíp của phụ nữ Pháp là kết hợp với jeans trắng để thắp sáng bộ đồ. Tổng thể trang phục càng thêm long lanh, yêu kiều với các món phụ kiện như dây chuyền vàng, thắt lưng da và đôi sandal quai mảnh.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-13

Áo polo ghi điểm ở sự trẻ trung, thanh lịch. Nàng người Pháp cũng không hề cầu kỳ khi mix đồ. Cô kết hợp mẫu áo cùng quần trắng ống suông, đi mule tông màu nâu là đã rất sang trọng, xinh đẹp tựa nàng thơ.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-14

Quý cô người Pháp chứng minh áo sơ mi xanh pastel và quần trắng là bộ đôi hoàn hảo, rất trẻ trung mà cũng thật tao nhã. Đôi sandal quai ngang, chiếc túi cói được coi là những điểm nhấn hợp lý cho outfit.

Ấn tượng 15 set đồ theo phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán của phụ nữ Pháp-15

Cách mix đồ white-on-white rất được ưa chuộng trong mùa hè. Và chỉ với những items đơn giản là áo sơ mi + quần jeans tuyền màu trắng, chị em đã có được bộ đồ sành điệu. Tuy nhiên, nếu thêm thắt lưng da màu nâu, túi cói và một số món phụ kiện vàng, thiết kế tối giản, tổng thể sẽ càng lung linh hơn nữa.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/an-tuong-15-set-do-theo-phong-cach-toi-gian-nhung-khong-he-nham-chan-cua-phu-nu-phap-222022106212935500.htm

phong cách thời trang

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.