2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên

Thú vị ở chỗ, chiếc áo thun Gucci có giá đến 12 triệu đồng mà Hoa hậu H'Hen Niê mặc lại là... áo thun nam

Thú vị ở chỗ, chiếc áo thun Gucci có giá đến 12 triệu đồng mà Hoa hậu H'Hen Niê mặc lại là... áo thun nam.

Trở về nơi chôn rau cắt rốn sau 2 tuần đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã được chào đón bởi tình cảm nồng nhiệt của cộng đồng người Ê Đê nói riêng và cư dân Đăk Lăk nói chung. Hình ảnh nàng Hậu ngồi trên chiếc xe công nông , vẫy tay chào tất cả bà con trên chính quê hương mình, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

Cũng trong dịp trọng đại này, giới mộ điệu bỗng nhận ra một chi tiết mới lạ của Hoa hậu H'Hen Niê. Hay chăng, đó chính là sự xuất hiện của một món hàng hiệu.

2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu HHen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên - Ảnh 1.

Đúng như lời nhận xét của siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu H'Hen Niê không có phong cách kiêu kỳ cảnh vẻ như nhiều Bông Hậu khác. Xuất hiện tại sân bay, cô vẫn giữ cho mình một phong cách đơn giản và năng động.

2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu HHen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên - Ảnh 2.

Bộ cánh được kết hợp từ những món thời trang chất liệu da và áo thun màu đỏ. Từ đây, giới mộ điệu cũng nhận ra chi tiết thú vị nhất.

2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu HHen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên - Ảnh 3.

Đó chính là chiếc áo thun này đây!

2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu HHen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên - Ảnh 4.

Đây là một sản phẩm trong BST GucciGhost của nhà mốt nước Ý, ra mắt từ gần 2 năm trước. Trong ảnh, Hoa hậu H'Hen Niê diện phiên bản màu đỏ của chiếc áo thun có giá 12 triệu đồng này. Đặc biệt hơn nữa, đây là một chiếc áo thun... nam.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng mới đăng quang ít lâu mà Hoa hậu H'Hen Niê đã sẵn bước vào cuộc chơi hàng hiệu. Nhưng thực chất, theo stylist Mì Gói - người phụ trách hình ảnh của nàng Hậu chia sẻ - thì đây là một món đồ mà anh chuẩn bị cho người đẹp nhằm tạo nên phong cách chỉn chu nhất trong sự kiện quan trọng này. Hiện H'Hen Niê vẫn đang quen với lối sống giản dị và chưa sẵn sàng cho những thú vị sành điệu của giới siêu sao.

2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu HHen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên - Ảnh 5.

Về BST GucciGhost, đây là sự kết hợp giữa giám đốc sang tạo Alessandro Michele và nghệ sỹ graffiti Trouble Andrew. Từ khi ra mắt trên thị trường, những thiết kế với những nét vẽ graffiti và slogan mang đậm phong cách bụi phủi đường phố của Andrew đã nhận được sự ưu ái từ các ngôi sao hạng A như Madonna, Beyoncé, Rihanna…

2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu HHen Niê đã khoác lên mình món đồ hiệu đầu tiên - Ảnh 6.

Tại Việt Nam thì Hồ Ngọc Hà là ngôi sao tích cực nhất trong khoản quảng bá cho những món hàng hiệu đến từ nhà mốt nước Ý.

Theo helino


hàng hiệu

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.